Phần 2

7 0 0
                                    

Chương 60:

Vài ngày sau, Phương Tĩnh vi bác tiểu hào bỗng nhiên thu được một cái tư tín, gởi thư tín người ID tên là một chuỗi tiếng Anh, tư tín nội dung cũng đĩnh kỳ quái, chỉ một câu nói: "Ngươi gạo nếp cơm nắm bán sao?"

Phương Tĩnh tiếng Anh lạn đến theo chỉ nhận được 26 cái chữ cái không sai biệt lắm, này chuỗi tiếng Anh là có ý tứ gì nàng không biết, nhưng nàng này tiểu hào không có miến, chỉ có Tiểu Lật Tử là đứng đắn chú ý của nàng. Cho nên này chuỗi tiếng Anh ID Phương Tĩnh rất nhanh liên tưởng đến người nào đó.

Nàng đối lập một chút, thật đúng là.

Tiểu Lật Tử cẩu tử.

Phương Tĩnh không biết cẩu tử này tư tín là có ý tứ gì, nhưng nàng vẫn là hồi phục : "Ngượng ngùng, không bán ."

Bên kia không có tin tức đi lại.

Phương Tĩnh đem việc này dùng vi tín nói cho Tiểu Lật Tử.

Tiểu Lật Tử cân nhắc nửa ngày, hồi phục nàng: "Ta cũng không biết hắn là có ý tứ gì, hắn đã đem ta kéo đen, cần phải nhìn không tới ta bằng hữu vòng nội dung. Liền tính theo người khác chỗ kia thấy được, có lẽ hắn đã cho ta với ngươi mua cơm nắm trang đáng thương đi. Ta trước kia không thiếu ở trước mặt hắn trang đáng thương làm nũng ." Nàng còn phát ra cái cười khóc biểu cảm.

"Không quan hệ , ta đã nghĩ mở. Ta hôm nay ở trường học còn nhìn đến hắn , hắn rất tốt , nhìn đĩnh tinh thần, bên người còn có nữ sinh cùng."

Phương Tĩnh không biết hồi cái gì hảo.

Một lát sau Tiểu Lật Tử lại phát đến một cái: "Ta cũng rất tốt , thật sự. Đừng lo lắng. Cám ơn ngươi, A Tĩnh."

Phương Tĩnh thư khẩu khí, đang chuẩn bị hồi "Đừng khách khí" . Đã thấy Tiểu Lật Tử lại phát đến một cái: "Về sau hắn sẽ tìm ngươi nói cái gì, liền đừng nói cho ta . Ta rất vui mừng hắn , nghe được hắn tin tức hội nghĩ nhiều . Ta còn cần nhiều một chút thời gian thích ứng."

Phương Tĩnh vội đáp: "Tốt."

Tiểu Lật Tử còn nói: "Bất quá, này chủ ý rất tốt , ngươi làm cơm nắm tốt lắm ăn, bán tướng cũng tốt, ta bạn cùng phòng còn hỏi ở đâu mua , các nàng cũng tưởng ăn ni. Quả thật có thể làm ngoại bán nha."

"Ngoại bán phải có buôn bán nơi , ta không có điếm . Hơn nữa ta còn có khác công tác, không thời gian làm ."

"Như vậy a, đĩnh đáng tiếc ."

Làm ngoại bán việc này Phương Tĩnh không để ở trong lòng, bởi vì quả thật không có điều kiện này. Thời gian cùng tiền vốn đều không cho phép.

Nhưng Phương Tĩnh nói lỡ miệng.

Hôm nay Mạnh Văn Phi đi công tác trở về, Phương Tĩnh rất cao hứng, cho hắn làm vài dạng hắn thích ăn đồ ăn, nhưng Mạnh Văn Phi ăn xong rồi cơm còn không được, ầm ĩ muốn ăn gạo nếp cơm nắm, Phương Tĩnh rất hưng phấn, theo Mạnh Văn Phi khoe ra nói của nàng gạo nếp cơm nắm được hoan nghênh, còn có người nghĩ mua, đều có thể làm ngoại bán.

Đừng khách khí, ta yêu ngươiWhere stories live. Discover now