A/N: DAHIL TAPOS NA ANG EXAM TAYO AY MAGDIWANGGG
ENJOY READING ;*************
Masaya ako Na ayos ba ulit kami ng bestfriend ko pero ang ikinakabahala ko lang ay Hindi parin sila magkasundo ni Leirha.Noon pa man Ayaw nya Na kay Leirha At alam ko naman kung ano ang dahilan.
Gusto nyo ng flashback ? Tanungin nyo si Author kung hindi tinatamad.
A/N:[/sya sige mag flashback naa\]
Okay game!
Flashback
Nasa bahay ako At iniisip kung Ano ba ang nakalimutan Kong puntahan kahapon?
Nakapunta naman ako kay Leirha tsaka nagawa ko naman na din ang mga projects ko
TANGINA! Gagala nga pala dapat kami ni Zy!!!
Dali Dali ko syang tinawagan At "Hello po?" Bakit katulong nila ang sumagot?
"Pwede ko po ba makausap si Zy?" Magalang Na tugon ko naman
"Ay sir Ashton, mataas po ang lagnat ni Ma'am Zy At natutulog po sya ngayon. Nais nyo po ba na gisingin ko?" Napano un? Bat nilalagnat?
"Huwag Na po Yaya Minda, pupunta nalang po ako dyan" sabi ko naman
Pagkatapos kong maibaba ang tawag ay Dali Dali Na akong nagbihis At nagpunta sa Sakitin kong kaibigan.
Fast forward.
Tinanong ko kay Zy kung Bakit biglaan syang nilagnat e di naman sya nagpapagod
Kaso bigla naman akong naguilty sa naging sagot nya
"Hinintay kasi kita dun sa tambayan kaso di ka dumating. Nung papauwi nako ay biglang umulan, Wala naman akong masakyan dahil dis oras na ng gabi" bat ba kasi hinintay pako neto?
"Bat naman kasi hinintay mo pa ako ng ganun katagal?" Napaka careless nya
"Kasi Akala ko dadating ka, never ka naman kasing di tumupad sa usapan. Ngayon Lang..." di naman ako nakakibo dahil dito
Makalipas ang ilang araw gumaling Na din si Zy.
Ngayon ang araw Na nakatakda sana Kami magkita kaso nga Lang biglang tumawag si Leirha At ang sabi ay samahan ko daw sya Magshopping.
Di nako nakapagpaalam kay Zy dahil bigla naman nalobat ung cellphone ko.
Nung makauwi ako....
"Tangina naman Ash, pinag hintay mo nanaman ako. Nga pala, nakita ko Leirha kahapon Kasama ung isa sa Varsity Player sa kabilang university. Naglalampungan NGA eh. Pero syempre Wala kang pake, mahal mo eh. Kasama mo pala sya kanina hano? Sana di mo nalang ako pinaghintay. Napapadalas yata ung ganung istilo? Natututo ka Na din palang maging tokis. Una nako" pagkatapos nun ay bigla Na siyang umalis.
Di manlang ako nakapag paliwanag.
End of flashback.
Nagkabati naman kami, kaso nga Lang ay doon na nagsimula ang digmaan At alitan sa pagitan ni Zy At Leirha.
Pinarada ko na ang sasakyan ko sa parking ng mall pagkatapos ay tinitigan ko muna si Zy.
Nakatulog nanaman ang lola nyo.
Napaka ganda Talaga ng bestfriend koo! Naks daming manliligaw nito kung di Lang sya mas Siga kesa sa mga lalaki
Dug!Dug!Dug!
Takte! May sakit Na ata ako sa puso.
Bigla nalang tumibok ng ganun ung puso ko habang naka titig kay Zy.Ipapatingin ko na Talaga ito sa Doctor.
Dali Dali ko ng ginising si Zy At agad naman itong nagising.
Pagpasok namin sa loob ay May nakita kaming dalawang tao Na tila masaya At nageenjoy sa isat isa sa Isang restaurant.
At ng matukoy ko kung sino, bigla nalang tumigil ang ikot ng mundo ko............
YOU ARE READING
I'm the girl beside him
RomanceAko. Ung laging naka suporta sa kanya Di sya iniwan sa ere Nagmahal ng palihim At nasaktan din ng palihim Ang unfair ni tadhana Ung taong mahal ko kailan kaya matatapos ang pagiging Isang tanga babaeng di naman nakikita ung halaga nya Kailan k...