*mài dao, mài kéo*
Đêm hôm một con loli ngồi mài dao kéo trước nhà thì nhìn ra gì ? Bé đó vẫn cứ mài mài, dưới màn đêm tăm tối và lấp ló lớp ánh trăng mờ ảo, nụ cười như thể nuốt chửng một thứ gì đó, đôi mắt ngọc bích lạnh lẽo tăm tối được che mờ đi dưới ánh trăng hiện lên một khung cảnh hết sức ma mị. Từ đâu đó xuất hiện lên tiếng leng keng leng keng, một người đàn ông một tay cầm đèn pin ngồi trên chiếc xe đạp vừa chạy vừa soi bóng con hẻm tăm tối, người đàn ông đó bất giác đứng lại, bước xuống khỏi chiếc xe đạp, tay cầm đèn pin rọi thẳng vào cô bé. Sự chói mắt của ánh đèn pin làm khuôn mặt cô bé bất giác nhăn lại, mọi hành động mài dao mài kéo bất giác dừng lại.
- Nhóc con, ngươi đã bị bắt vì tội có hành vi giết người trước nhà người khác, haha ta đã trước nhóc một bước, giờ thì đưa tay đây ta sẽ cho nhóc thấy công lí đang chờ đợi ở phía cuối con hẻm!!
-Hể ? Nhà con mà bác ?? Giết người gì, chỉ là đang mài dao mài kéo cho Dare ngày mai thôi mà.
- Dare với chả gì ? Giờ thì đi theo tôi!!!
Thế là cô bé bị người đàn ông khoác lên vai đi về phía cuối con hẻm, nơi công lí đang chờ cô bé.
**
Sáng hôm sau
Ò...ó...o..... tiếng gà vang vọng khắp xóm làng . Trước nhà cô bé tối hôm qua bị bắt là nhóm thiếu niên trẻ đang ngủ gà ngủ gật như đang chờ đợi một thứ gì đó.
TheFightingShinigami [ Doteki ] : Cái con nhóc này làm c** lề gì thốn ???
Valt: Tớ buồn ngủ...
Free: Dựa vai anh mà ngủ này
All: Biết lợi dụng ăn đậu hũ Valt con cưng thế
Bíp... bíp....bíp.... tiếng điện thoại lấp ló trong túi quần, Doteki mò mò thế là lấy từ trong quần ra một chiếc đập đá
Doteki: Moshi.....moshi....
- Bây giờ tôi có một điều muốn nói với cậu
Waki: Gì thế Doteki ?
Shu: Bật loa lớn lên !
Khi nút âm lượng đã được chuyển lớn hết cỡ, âm thanh người đang ông bắt đầu vang vọng lớn dần
-Hiện tại nơi hành thi công lí chúng tôi đang bắt giữ một thủ phạm bị tình nghi là có hành vi giết người giữa đêm khuya. Cần cậu đến đây chuộc nhóc đó về
All:.... bác gì ơi, nhầm cmnr số rồi !!!!
Giờ hay vì là tiếng người đàn ông thì xuất hiện thêm tiếng một đứa nhóc
Iru: Cứu con cái mấy mẹ, ác vừa thôi chừa con ác với !!!!
Sau một hồi suy ngẫm, chừng 69 phút 42 giây bọn họ mới nhận ra được rằng đây là tiếng nói của ai và bắt đầu cuộc hành trình đi tìm công lí đi chuộc người vô tội trở về
<Sở cảnh sát>
Iru: Cuối cùng tất cả các người cũng đến cứu tôi, tôi chờ ngày này lâu lắm rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ask and Dare] Beyblade Burst 😂
HumorGia nhập cái fandom beyblade này cũng lâu rồi giờ mới quyết định làm Dare =))