----------Renna's prov----------
Những cuộc ẩu đả cứ tiếp diễn xảy ra. Ba của chúng tôi bây giờ đã già yếu và bệnh tật lắm rồi. Một hôm, ông gọi chúng tôi đến vào nói:
- Luna, Renna. Hai đứa lớn rồi, nên hai đứa phải biết yêu thương, nhường nhịn lẫn nhau. Ta bây giờ cũng chẳng còn sức để đi theo 2 đứa đến hết cuộc đời của 2 đứa đc. Cho nên ta chỉ mong 2 đứa biết quý trọng, nhường nhịn và yêu thương nhau là ta đã yên lòng mà nhắm mắt xuôi tay rồi.
Chị Luna quỳ gối xuống, cầm tay ba và khóc:
- Ba à, chúng con hứa sẽ không làm như vậy nữa đâu.
Tôi cũng quỳ xuống và khóc nấc lên:
- Ba à, mặc dù ba ko phải ba ruột của con nhưng con rất cảm ơn ba đã nuôi con đến như thế này. Tụi con hứa sẽ ko để ba buồn đâu.
Khi chúng tôi vừa nói xong, thì ba của chúng đã trút hơi thở cuối cùng. Chúng ta gào khóc thét lên. Bỗng nhiên từ đâu có 1 đám người phá cửa xông vào nhà, kéo chúng tôi ra ngoài. Chúng mặc cho chúng tôi chống cự như thế nào. Tên đầu đàn đổ dầu xung quanh nhà của chúng tôi và châm lửa. Ba của chúng tôi vẫn ở trong đó. Đến khi tôi nhìn kĩ người đó thì đó chính là chú ruột của tôi. Tôi nghĩ thầm:
- "Chú Nero, tạo sao chú ấy lại làm như vậy? Có chuyện gì đã xảy ra?"
Chị Luna thét lên:
- Các người là ai?! Thả chúng tôi ra.
Ông ta quay ra:
- Lâu rồi ko gặp, 2 con nhãi ranh chết tiệt.
Tôi run giọng nói:
- Chú....chú.....N....Ne....Ner.....Nero, tại sao?!
Ông ta cười lớn rồi bóp má tôi:
- Hahaha, chuyện đó mày không cần biết.
Chị Luna lườm chú Nero:
- Ông thật là độc ác.
(Au sẽ nói qua phần này nha)
Chị Luna nói xong, liền dùng đá ném vào người bọn họ rồi kéo tôi chạy vào trong rừng. Chúng tôi vừa chạy vừa kêu cứu. Mặc dù bị ném đá như vậy, bọn họ ko để chúng tôi chạy thoát. Trong lúc chạy, tôi đã vấp phải bụi gai; bụi gai xé rách váy dưới và da thịt của tôi. Tôi khuỵu xuống và kêu lên đau đớn. Chị Luna quay lại định dìu tôi đi nhưng chúng đã bao vây chúng tôi, không có 1 con đường nào để thoát ra. Lúc đó, tôi đã khóc rất lớn và lúc đó có vẻ như có 2 người xuất hiện phá giải vòng vây, giải cứu cho chúng tôi. Một người con trai trưởng thành và một cô bé nhỏ nhắn dễ thương nhưng dường như cô bé đó ko phải là cô bé bình thường như bao cô bé khác.
-----------Luna 's prov----------
Chàng trai cao lớn kia ra lệnh cho cô bé đó ở lại băng bó vết thương cho Renna, còn anh ta thì giải quyết bọn chúng nhanh gọn. Tôi nhìn thanh kiếm đó và tôi nhận ra rằng đó chính là thanh kiếm của Hoàng gia. Chẳng lẽ nào anh ta chính là lính Hoàng gia.
Lúc đó cô bé đó lên tiếng:
- Chị có sao ko? Vết thương không có gì nghiêm trọng đâu.
Tôi nhìn cô bé đó rồi nói:
- Tên của em là gì? Em bao nhiêu tuổi?
Cô bé đó trả lời:
- Tên của em là Sasaki, em 4 tuổi ạ.
Renna nắm tay cô bé đó rồi nói:
- Cảm ơn em nhiều lắm, Sa - chan.
Sasaki nở nụ cười dễ thương:
- Ko có gì đâu ạ.
Lúc đó, chàng trai đó đi đến:
- Vết thương của nhóc sao rồi?
Renna trả lời:
- Sa - chan nói vết thương ko nghiêm trọng đâu ạ.
Chàng trại đó:
- Um, vậy thì tốt.
Tôi nhìn anh ta rồi hỏi:
- Anh là lính Hoàng gia sao?
Anh ta gật đầu rồi nói:
- Um. Tên tôi là Kouha Kagane. Đây là em gái tôi, Sasaki Kagane.
Sasaki lên tiếng:
- Tên của 2 chị là gì vậy?
Tôi đỡ Renna đứng dậy:
- Chị là Luna còn đầy là em gái họ của chị Renna.
Sasaki nhìn chúng tôi rồi nói 1 câu khiến tôi và Renna bất ngờ:
- Hai chị đều là quý tộc và dinh thự của hai chị đã bị cháy rồi đúng ko?
Renna ngạc nhiên:
- Sao em biết đc chuyện này.
Kouha xoa đầu đứa em gái của mình:
- Em gái của tôi thông minh lắm.
Sasaki đi đến cầm tay tôi và Renna:
- 2 chị đến nhà của em sống đi.
----------Tua tiếp nha----------
Đó là lần đầu tiên tôi gặp Sasaki và gia đình của em ấy. Một ngôi nhà bằng gỗ đơn sơ nằm ở phía Tây thuộc khu rừng phía Nam. Sasaki không phải là quý tộc như chúng tôi nghĩ, nhà của Sasaki rất chật chội và ẩm thấp. Chúng tôi ở đó đến 1 tháng rồi chúng tôi chào tạm biệt Sasaki và gia đình của Sasaki để lên đường. Lúc đó, tôi và Renna không còn đủ sức, cả hai liền gục xuống. Trc khi ngất lịm đi thì tôi đã thấy 5 con người đang tiến lại gần chúng tôi. Khi chúng tôi tỉnh dậy thì chúng tôi đã ở trong cung điện của Hoàng gia. Hoàng hậu và Đức vua kể lại mọi truyện rồi họ nhận chúng tôi làm con nuôi . Họ còn cho chúng tôi làm công chúa nữa. Từ đó, tôi và Renna có 1 cuộc sống mới từ khi trở thành công chúa của Blue Oask.
----------------------------------------------------------------
Hết òi. Đón xem chap 3: Kí ức đau buồn của Lục công chúa Sasaki.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại chiến quý tộc
FanfictionHé lu các reader!!! Có chuyện mới để coi nè. Có Lục đại công chúa vs Lục đại hoàng tử.