[CFS #1] Q: Confession là j v ạ ?
A: Bạn này chắc hỏi cho vui vậy thôi, confession như mình đã nói trong bài viết mới đăng : là nơi các tín đồ yêu Z-pop thỏa sức nói ra những suy nghĩ, thắc mắc,... về Z-pop World. Trong tiếng Anh có nghĩa là "Lời thú tội" nhưng ở đây nghĩa của nó rộng hơn, không hẳn là lời thú tội mà còn là những suy nghĩ, thắc mắc, những điều bạn thích hoặc ghét, hay bạn cũng có thể phốt một nhân vật nào đó (nhưng không dùng lời lẽ văn tục)!!!
[CFS #2] Q: Chọn lựa xong công ty giải trí rồi làm gì nữa ạ
=>A : Sau khi chọn công ty giải trí xong, các bạn phải đăng ký làm trainer (thực tập sinh) bằng cách comment ở bài viết của BigBoss đã đăng về mẫu đăng ký trong công ty đó. Nếu được duyệt, bạn phải kiên nhẫn chờ chủ tịch công ty mà bạn đã chọn giao test (bài kiếm tra) về độ hiểu biết K-pop hoặc vài vấn đề khác và bạn làm test rồi lại chờ chủ tịch Chấm Điểm. Nếu được điểm cao và được vào nhóm nhạc nào đó, bạn sẽ là người may mắn được debut dưới công ty đó. Mọi công việc về ghép, chỉnh sửa MV debut, tạo slogan, design Logo,... đều do công ty chịu trách nhiệm (hoặc nếu bạn có khả năng giúp thì càng tốt). Sau khi debut, công ty của bạn phải quảng bá ca khúc của nhóm bằng cách gởi những thông tin cần thiết cho 3 show âm nhạc hàng tuần (khi nào có trên 2 nhóm nhạc đăng ký tranh cúp thì show đó mới mở). Một lần debut hoặc comeback chỉ được quảng bá nhiều nhất là 2 tháng. Sau khi debut thành công khoảng 2, 3 tháng hay lâu hơn, công ty sẽ cho debut một nhóm nhạc mới hoặc cho nhóm nhạc đã debut comeback...... (Có thể Solo)
[CFS #3] Q: -chủ tịch của các công ty giao test cho các trainer ở đâu v ạ
-các show chương trình mik đc tham gia cả 3 lun đc ko ạ
=> A: - Chủ tịch của công ty sẽ làm một bài Test gồm nhiều câu hỏi và họ sẽ đăng Link của bài Test lên Trang chủ của công ty, bạn phải làm theo đúng thời hạn và phải tuân thủ luật nếu muốn được debut (ra mắt). (Tuy nhiên, nếu họ thích thì có thể lập một Group Chat và đăng link lên đó để các bạn làm)
- Tất nhiên bạn được quyền tham gia cả 3 show như ở K-pop, nếu chỉ tham gia một show thì mình đâu quảng bá được nhiều, bạn có thể tham gia tất cả các show nếu thích. Trừ trường hợp bạn, nhóm nhạc của bạn, công ty của bạn bị Ban Tổ Chức các show âm nhạc nào đó "Thù" tức là né tránh, ghét bỏ (Như YG và MCOUNTDOWN ở Kpop chẳng hạn)
[CFS #4]
Q: Việc chọn Roler có ý nghĩa quan trọng gì không hay chỉ là mình thích thì mình chọn ?
=> A: Việc chọn Roler là một điều bắt buộc những ai tham gia một công ty nào đó phải làm. Như mình đã nói, roler là một idol K-pop mà bạn chọn để làm hình ảnh đại diện cho mình. Ví dụ nếu như bạn không chọn roler rồi bạn lấy video nào, ảnh nào, của ai để mà ghép MV debut, comeback,... tạo logo (ảnh đại diện) cho nhóm nhạc của bạn??? Không lẽ bạn lấy hình ảnh của bạn, video của bạn? Rồi nhạc ở đâu, bài hát ở đâu mà bạn cho ra mắt mỗi lần debut, comeback??? Nếu bạn có khả năng làm những việc đó thì bạn là Ca Sĩ hoặc là Idol rồi chứ bạn không tham gia Z-pop làm chi đâu <333 Z-pop là một nơi ảo thôi, cho nên cứ thỏa sức đóng vai một idol nào mà bạn mến mộ!!!!
[CFS #5]
Q: Chủ tịch cty mãi không ra bài test. Các tts đợi lâu quá ạ
=> A: Hihi, cái này phải inbox hăm dọa đứa chủ tịch đi nè, tháng cua hồn mà... làm cho nó biết mặt!!! Giỡn thôi... Chứ thật ra họ cũng có lý do của họ, có thể là họ muốn đợi đến khi đủ lượng trainers đã đặt ra mới cho làm Test. Nhưng mà công ty bạn nói ở đây là công ty nào vậy ạ??? NS Entertainment ý ạ???