Nhật ký

2K 250 97
                                    

Mở đầu:
Xin chào nhật ký, mình là Shizu -con gái của papa Todoroki và baba Bakugo. Tên mình có nghĩa là yên bình và an lành. Mình 4 tuổi nhưng baba bắt mình học viết từ sớm nên mình mới mua bạn nè! Baba hơi khó tính nhưng tốt với mình lắm, cả papa nữa. Mất đứa bạn cứ trêu mình không có mama nhưng không sao, ở với hai người này hạnh phúc hơn ở trại trẻ mồ cô nhiều!

Ngày x tháng y năm xyxy

Nhật ký ơi, hôm nay thực vui quá! Cả nhà mình đã đi công viên chơi đó, mình còn gặp nhà chú Midoriya cơ. Chú ấy mua cho mình một quả bóng bay con thỏ thực dễ thương nhưng mình lại chẳng may  tuột tay, làm nó bay lên mắc vào cây.

Sau đó baba đã nhéo má mình, nhăn mặt phê bình vài câu nhưng đã lấy giúp mình. Baba leo lên bờ tường rồi trèo sang cành cây và lấy được quả bóng. Baba ngầu ghê, chú Midoriya bảo ngày xưa baba rất hay trèo cây mà.

Có một chuyện như thế này nè: Lúc baba định trèo xuống thì papa Todoroki đứng dưới dang hai tay ra. Baba Bakugo hỏi :

"Anh làm cái quái gì vậy?" thì papa đã nhoẻn miệng cười và nói rằng:

"Đỡ lấy cả thế giới."

Ngày y tháng z năm yzyz

Tối hôm qua đi chơi về mệt quá, mình đã lên giường ngủ luôn! Lúc mình dậy thì papa đang ngồi trên ghê sô-pha xem ti vi, còn baba thì đang làm trứng ốp.

Mình đi xuống chào hai người (baba đã mắng mình mãi vì cứ quên chào buổi sáng người khác, nhưng giờ tập được rồi) và ngồi xuống chơi búp bê bên cạnh papa. Con búp bê này được papa và baba mua vào ngày đầu tiên mình đến đây ở. Họ cứ nói mãi về việc lấy con mặc váy hồng hay váy xanh. Papa thì bảo mình còn nhỏ, là con gái nên chọn màu hồng thì dễ thương hơn, còn baba thì nói màu hồng điệu phát ghê lên, thà chọn cái xanh còn hơn. (Cuối cùng thì chọn màu xanh vì papa đành nghe theo ý baba)

Không nói đến con búp bê nữa. Mình ngồi trên ghế một lúc thì thấy papa Todoroki đứng lên, tiến về phía baba, ôm lấy và... hôn lên má baba. Dù mình thi thoảng thấy vậy nhưng chú Kirishima bảo rằng trẻ con những lúc thế này phải bịt mắt vào!

Ngày z tháng w năm zwzw

Hôm nay là sinh nhật baba nên papa và mình đã tạo một bất ngờ. Mình cùng papa trang trí nhà cửa thật đẹp, sau đó thì tắt điện đi, khi baba về thì đốt nến phi ra cửa.

Mặc dù chuyện này có hơi cũ một tí, nhưng vẫn vui, bởi vì baba Bakugo đã cười. Mình rất ít khi thấy baba cười, thường ngày baba hay cáu nhưng khi cười, baba đẹp hơn bình thường nữa. Nụ cười này trông quen quen và mình nhớ ra mình thấy nó trong tấm ảnh ở trong ví của papa. Baba rất hạnh phúc, nụ cười này như tỏa sáng vậy :

 Baba rất hạnh phúc, nụ cười này như tỏa sáng vậy :

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
TodoBaku fanficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ