Illegal ang pagpatay at alam iyon ng lahat...
Ngunit paano kung lahat kayo sa klase ay mapaghinalaang pumapatay?
DARK DEMON ACADEMY.Pangalan pa lamang ay hindi mo na aakalaing may nag-aaral,may iba't-ibang section kung saan,bawat section ay may mga estudyanteng magkakaparehas ang ugali.
Lahat ng estudyanteng nakakapasok ay matatalino,magaganda't gwapo,mayaman,halos perpekto na nga ika ng iba pero hindi nila alam na sa loob ng Akademiyang iyon ay ng pagdudusa at pagpapahirap sa mga estudyante at sa pamilya nito.
Akademiyang hindi madaling makapasok...may mga pagsusulit bago ka makapasok sa akademiyang ito.
MATATALINO.Hindi sobrang hirap,hindi rin sobrang dali,sa katunayan maaring pumasok ang nakararami dito ngunit dahil sa tanging MAYAYAMAN lang ang nakakapasok dito ay hindi na nakakapagpatuloy ang mga gipit sa pang-pinansyal.At higit sa lahat ITSURA,hindi sila pumapayag na mga estudyanteng mukhang losyang ang nasa akademiyang ito.
Enjoy reading guysue!!!
WARNING!!!
1.HINDI PO AKO LAGING NAG-AUPDATE SA WATTPAD.
-sorry ha!walang waypay dito mga beshywaps!minsan lang magpaload to pero hope you enjoy this hehez.2.SORRY SA TYPO.
-naknang -.-syempre tao lang wag masyadong perfectionist,nagkakamali din ng type.3..SORRY SA MGA WRONG GRAMMAR.
-di po ako masyadong magaling sa english,aminado ako hehez.So yun nga,mga tao sa earth.Don't forget to Vote,Comment and Follow po hihi.
Other Social Media acc:
Ins:Nclghfth
Twt:Faith Nicoleigh
Facebook:Faith Nicoleigh
:ASHLEIGH MATTHEW MONTEFALCO
Follow me.And yeah!!!!Enjoy reading Guysueee^^^!!!!
BINABASA MO ANG
DARK DEMON ACADEMY
Mystery / ThrillerAkademiya kung saan maaring ikaw ang suspek sa pagpatay