melina.gavin : này !!
jimin.prkx : sao cơ ?
melina.gavin : cậu có thấy cậu đang phá hoại tình yêu của taekook không?
jimin.prkx : ý cậu là thế nào ? tớ không hiểu ?
melina.gavin : shit . là cậu đang không hiểu hay là giả vờ không hiểu ?
jimin.prkx : tớ nói thật cậu ạ.
melina.gavin : cái thứ cáo già trơ trẽn như cậu hay đi phá hoại tình yêu người khác thôi.
cái thứ trơ trẽn hai mặt.
***
kaehjun : cậu trai kia. nhìn cậu dễ thương , đẹp trai như thế sao lại thích phá hoại vậy ?
cái thứ súc vật như cậu chỉ ra ngoài đường làm trai bao thôi đấy !!
kaehjun :
kaehjun : đang cố thân thiết học bài hay là .. chia rẽ họ ??
jimin.prkx : phải .. là tớ đang muốn chia rẽ họ , phá hoại tình yêu của họ được chứ ?
kaehjun : ahhh . lộ mặt thật rồi nhé !!!
***
taeguk.kim : jimin à ...
jimin.prkx : tớ đây taehyungie !!
taeguk.kim : cậu còn là bạn tớ nữa không?
jimin.prkx : ý cậu là thế nào ?
taeguk.kim : kaehjun vừa bảo tớ là cậu đang muốn chia rẽ tình yêu của tớ và jungkook đúng không?
jimin.prkx : taehyung , thật sự không phải đâu.
taeguk.kim : thôi ... thôi đi . tớ biết cậu nói dối bao lần rồi !!
jimin.prkx : taehyung , nghe tớ giải thích lần này thôi . một chút thôi cũng được. không tốn bao thời gian đâu.
taeguk.kim : không cần đâu. cậu ghét tớ đến cỡ này sao jimin? tớ đã làm gì chứ?
jimin.prkx : không phải đâu .
taeguk.kim : cậu ghét tớ đến nỗi như thế sao? ghét tớ vì jungkook yêu tớ ? thật trơ trẽn
jimin.prkx : taehyungie ...
taeguk.kim : ngưng gọi tớ là taehyungie đi ... tớ và cậu ngưng quan hệ bạn bè đi là được.
jimin.prkx : taehyung , hãy nghe tớ đi mà .. / không gửi được /
jimin.prkx : tớ xin cậu !! / không gửi được /
jimin thật sự đi vào con đường cô đơn rồi.
bạn bè vốn dĩ còn không có .
ngày mai phải đối mặt với nó như thế nào ?