Đứng trước căn biệt thự, Tử Hoa xem lại địa chỉ nhà để xác nhận cô không phải nhầm nhà. Khẽ bấm chuông hai tiếng, cô liền không thấy ai ra mở cửa.
Rốt cuộc, cô lấy điện thoại ra bấm vào một dãy số điện thoại.
Bạch Tử Hoạ đang xem tivi thì có một cuộc gọi tới, vốn dĩ anh không muốn bắt máy nhưng nó cứ gọi lại khiến anh phải đành trả lời số lạ.
"Alô?"
"Đến tận bây giờ mới trả lời em à?"
Nghe được giọng nói quen thuộc, Tử Hoạ cứng người.
Làm sao con nhóc này có số anh được?!
"Hừ, anh tưởng đổi số là được sao, mẹ chỉ cần phất tay một cái là mọi thông tin của anh đều có hết. Em nói cho anh biết, em đến trước cổng nhà anh rồi, khôn hồn thì mau mở cửa ra"
"Tử Hoa à, không lẽ mẹ bắt em qua tận Hàn Quốc để lôi anh về sao?"
"Anh đã nói rồi. Anh không muốn đánh nhau gì ở đây cả, anh muốn làm diễn viên"
"Em không quan tâm, em đã đến nhà anh rồi, nếu anh không mở cổng thì em sẽ phá nát nhà anh cho xem!" Tử Hoa nói lớn.
Tử Hoạ biết một khi Tử Hoa nói như vậy chắc chắn sẽ đập nát cổng nhà anh. Con bé không hề đùa tí nào!
"Đợi đã, hiện tại anh đang ở chỗ quay phim, em đợi anh khoảng hai tiếng nữa anh sẽ về" Tử Hoa cố gắng trấn an hết mức có thể, từ đây về Seoul mất khoảng hai tiếng, đành để con bé đợi vậy.
"Thôi được rồi, em sẽ đi dạo vòng quanh đây, sau đó chúng ta sẽ nói chuyện tiếp"
--- Tút!!
Một tiếng tút dài từ điện thoại, Tử Hoạ thở dài đành cầm áo khoác cùng chìa khoá xe đi ra phòng.
"Này cậu đi đâu thế?" Anh quản lí hỏi.
"Tử Hoa sang đây rồi"
"Ôi trời, thật á?" Quản lí kinh ngạc, anh biết người Tử Hoạ đang nói là ai, chỉ cần lên naver tìm kiếm một chút là biết ngay. Không ngờ em gái của nam thần diễn viên nổi tiếng lại là võ thuật gia vô cùng khét tiếng, nghe nói còn cầm đầu hẳn cả trường cấp 3 nữa.
Tự dưng nghĩ tới Tử Hoạ mà có tính cách y chang em gái mình chắc đáng sợ lắm.
Bạch Tử Hoạ khởi động xe, khoác lên mình một chiếc áo khoác đen sau đó xuất phát trước con mắt mê muội của đám nữ diễn viên.
"Ước gì anh ấy là bạn trai tôi thì hay biết mấy"
"Tôi muốn đóng vai nữ chính quá đi mất"
"Hừ, cô dám tranh với AeRa à?"
"Gì chứ? Cô ta chẳng qua được người khác nâng đỡ thôi chứ cũng có tốt gì đâu"
"Người ta sớm là con cưng của đạo diễn đó. Sao mà dám đắt tội được?"
---------
Ở đây so với Trung Quốc có vẻ như phong phú hơn nhiều, đi một vài bước thôi liền sẽ thấy cửa hàng mĩ phẩm. Con gái ai cũng mê cái đẹp, Tử Hoa cũng vậy, cô quyết định đi vào để thử xem nó đẹp như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS+] Nữ Vệ Sĩ Bạo Lực [Tạm Dừng]
FanfictionAuthor: shooky_0505 Sẽ như thế nào nếu một cô gái vô cùng bình thường nhưng sức mạnh lại không hề bình thường ứng cử làm vệ sĩ cho Bangtan? ----------------------------------- "Em ấy nhìn bé nhỏ như vậy, Bang PD nim có chắc là em sẽ làm được không?"...