"Thôi được rồi, em sẽ giúp anh với một điều kiện"
"Điều kiện gì?"
"Chính là trong vòng ba tháng ở đây em sẽ ở nhà anh tá túc, bữa ăn của em đều do anh nấu hết"
"Như vậy cũng hơi khó khi anh bận lịch trình đóng phim. Nhưng anh cũng sẽ ráng về nhà"
"Anh hứa rồi đó!"
Tử Hoạ gật đầu mỉm cười.
"Anh hứa"
------------
Trong phòng họp, mọi người ngồi xung quanh trầm mặt nhìn Bang PD suy nghĩ. Sau một lúc rồi lên tiếng:
"Đợt worldtour vừa rồi ở Nhật Bản đã xảy ra một số vụ việc không hay, những saseang fan đã gây thương tích cho hai thành viên của Bangtan và một đám phóng viên đã bất chấp vượt rào cản của bảo vệ để chụp hình. Lần này tôi mở ra cuộc họp này là để hỏi ý kiến của mọi người như thế nào"
"Tôi nghĩ chúng ta nên tuyển vệ sĩ dành riêng cho Bangtan, một người khoẻ mạnh để bảo vệ Bangtan"
"Tốt nhất là nên thuộc quản lí của công ti chúng ta, khó là tìm đâu ra một người khoẻ mạnh mà lôi kéo về công ti chúng ta chứ?"
"Tôi cũng đã nghĩ đến chuyện tuyển vệ sĩ nhưng đa số đều thuộc về các công ti khác nên tôi cảm thấy khá bất tiện. Nhất là về quyền riêng tư của công ti Bighit chúng ta"
"Hay để tôi thử hỏi người quen xem có ai đó quen người nào khoẻ mạnh hay không để ứng cử đến Bighit. Tiện thể đăng lên fancafe hỏi xem ARMY nữa"
"Ý kiến cũng không tồi, quyết định vậy đi" Bang PD gật đầu.
[ kí túc xá của BTS]
Jungkook cầm bịch bánh nằm trên ghế nhìn anh Jin thông báo tin nhắn mà ngài Bang Shi Hyuk gửi tin nhắn.
"Tối mai chúng ta đến công ti có việc, nghe nói sẽ tuyển vệ sĩ riêng cho chúng ta đó"
"Anh nghĩ sau sự việc Jimin và Taehyung bị thương, chúng ta thật sự cần có người bảo vệ"
"Jimin và Taehyung đã khoẻ hơn chưa?"
"Hai đứa nó không sao đâu, đang trong phòng chơi game vui vẻ nữa là" Yoongi bấm điện thoại trả lời.
Thấy Yoongi trả lời lạnh nhạt, Jin tủi thân buồn bã. Nhìn anh cả dở tính trẻ con, Namjoon buồn cười.
"8h tối mai ở công ti, đừng quên"
----------
Tử Hoa đi dạo ở trung tâm thương mại, cô thắt mái tóc dài qua eo thành bím tóc để qua vai, mặc một trang phục sườn xám màu xanh nhạt ôm trọn cơ thể hoàn mĩ của cô, từng bước đi chuyển động như để lộ đôi chân dài trắng nõn ngoài không khí khiến không ít người ngước nhìn.
"Xinh quá"
"Người mẫu sao? Cô ấy nhìn khá giống Tzuyu"
"Người Trung Quốc nào cũng cao và đẹp vậy à?"
"1m60 là chiều cao chuẩn ở đây đó ㅠㅠ không lẽ bên Trung Quốc cao nhiều lắm sao?"
"Đôi mắt màu tím kìa, trông lạ quá"
"Ừ nhỉ, chắc đeo lens thôi"
".."
Bỏ lời nói ngoài tai, cô ghé vào một tiệm bán đồ goods của thần tượng, tìm đến cuối cửa hàng rốt cuộc cô cũng đã thấy cuốn album Hoa Dạng Niên Hoa pt2 của Bangtan vừa mới phát hành vừa rồi. Trong đó bài hát yêu thích nhất của cô là Whalien 52.
Nó rất vừa ý với cô.
Cô không hẳn là fan nhưng cũng yêu thích nhóm nhạc tên Bangtansoyandan này.
Đây là lần đầu tiên cô yêu thích một nhóm nhạc ngoài võ thuật.
"Xem như sở thích này cũng không tệ"
"Xin chào cô gái" Một cô gái từ đằng sau xuất hiện, khuôn mặt thanh tú, đôi mắt to tròn vô cùng đáng yêu, trên tay cầm tấm thiệp ghi công ti JYP to lớn xuất hiện trước mặt cô.
"Cô bé có muốn làm thần tượng không?"
"Thần tượng? Đó là gì vậy?" Tử Hoa mặt ngờ nghệch nhìn cô gái trước mặt.
Tử Hoa là người Trung Quốc, thường ngày không mấy tiếp xúc văn hoá nước ngoài ngoại trừ võ thuật và học ngôn ngữ ra thì mọi thứ bằng số không. Cho nên cô cũng không biết là Hàn Quốc là nền công nghiệp âm nhạc vô cùng lớn, cũng có nghĩa cô đang là con mồi cho đám nhân viên thần tượng săn đón tại trung tâm thương mại ngày hôm nay.
"Cô gái đó nhất định phải về công ti JYP"
"Cô gái đó nhất định phải về công ti SM"
Hai công ti lớn ti lớn tranh giành nhau, YG chỉ đứng phía sau ngồi đợi thời cơ chớp lấy cơ hội.
"Chưa biết vào tay ai đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS+] Nữ Vệ Sĩ Bạo Lực [Tạm Dừng]
FanfictionAuthor: shooky_0505 Sẽ như thế nào nếu một cô gái vô cùng bình thường nhưng sức mạnh lại không hề bình thường ứng cử làm vệ sĩ cho Bangtan? ----------------------------------- "Em ấy nhìn bé nhỏ như vậy, Bang PD nim có chắc là em sẽ làm được không?"...