Chương 687: Ngay trước mọi người đẹp đẽ tình yêu

1.3K 14 0
                                    

Chương 687: Ngay trước mọi người đẹp đẽ tình yêu

Chỉ cho phép Long Phi Dạ đơn độc đi? Còn chỉ đích danh muốn Long Phi Dạ bảo kiếm Huyền Hàn, quá hạn cũng không cần tới? Tự gánh lấy hậu quả?

Ngắn ngủi một phong vơ vét tài sản trong thư, liền nói lên bốn điều kiện. Nghĩ lúc đó Ninh Thừa uy hiếp Cố Bắc Nguyệt lợi dụng điểm yếu uy hiếp người khác bọn họ thời điểm, giọng cũng không lớn như vậy, yêu cầu cũng không nhiều như vậy.

Đây rốt cuộc là thần thánh phương nào?

"Muốn ngươi cầm bảo kiếm đi thay đổi người? Chẳng lẽ là Thương Khâu Tử sao?" Hàn Vân Tịch buồn bực.

"Không quá có thể, là Huyền Hàn, hắn còn không đến mức đùa bỡn ra loại thủ đoạn này." Long Phi Dạ nhàn nhạt nói. Huyền Hàn bảo kiếm là sư phụ đưa cho hắn, có thể nói Kiếm Tông đệ nhất kiếm.

Sư phụ nói, Huyền Hàn cùng hắn khí tức hợp nhau, chỉ có hắn có thể cưỡi được Huyền Hàn. Đạo lý này, Thương Khâu Tử Ứng nên biết.

"Không phải là Thương Khâu Tử, vậy chính là có người mướn Sát Thủ thành người cướp người, sau đó chính mình tìm ngươi nói mua bán." Hàn Vân Tịch như có điều suy nghĩ nói.

Long Phi Dạ tương đối công nhận cái suy đoán này, hắn do dự một chút, lại nói, "Chuyện này kỳ hoặc được ngay!"

Uy hiếp con tin lấy lợi dụng điểm yếu uy hiếp người khác hắn, tại sao lại lựa chọn Nghi Thái phi? Nghi Thái phi đã sớm bị thế nhân quên mất! Ninh Thừa đều biết muốn uy hiếp Cố Bắc Nguyệt, thật chính là muốn hiệp hắn hẳn tìm Dược Quỷ Đường dưới người tay mới đúng.

Uy hiếp Dược Quỷ Đường người, có thể so với cướp đi Nghi Thái phi dễ dàng nhiều.

Long Phi Dạ lại nói, "Nếu là mướn người uy hiếp, chỉ có thể mời ra Lãnh Nguyệt phu nhân cùng Tề Tông Lâm, muốn mời ra này nhị vị, không chỉ có riêng là bạc có thể làm được."

"Nhìn dáng dấp nhìn thấy người mới biết chân tướng." Hàn Vân Tịch rất là ngưng trọng, "Ba ngày, chuẩn bị một chút, để cho Sở Tây Phong chạy về đi."

Vạn nhất đối phương có mai phục, vạn nhất đối phương không chỉ có thuê Sát Thủ uy hiếp Nghi Thái phi, còn thuê Sát Thủ mai phục ở Mê Đồ Không hồ chờ Long Phi Dạ đi tự chui đầu vào lưới đây? Vạn nhất đối phương chân chính mục đích là giết Long Phi Dạ đây?

Chuyến này, vô cùng nguy hiểm!

Hàn Vân Tịch rất nghiêm túc, ai biết Long Phi Dạ lại thiêu mi nhìn nàng, hỏi nói, "Bản vương không mang theo Huyền Hàn bảo kiếm, liền dẫn ngươi đi, có dám theo hay không?"

Hàn Vân Tịch bất đắc dĩ cười, cho dù lo lắng, nhưng là nàng biết Long Phi Dạ tính khí, người đàn ông này khởi là có thể tùy tiện lợi dụng điểm yếu uy hiếp người khác?

"Chuẩn!" Nàng cười nói. Nguy hiểm gì, bọn họ không trải qua? Xin thuốc động cái loại này đất bọn họ cũng sống sót mà đi ra ngoài, không phải sao?

Ba ngày kỳ hạn.

Này ba ngày, Long Phi Dạ cũng không có làm gì chuẩn bị, hết thảy hay lại là theo kế hoạch tiến hành, hắn thời gian nguyên bản là gấp vô cùng.

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ