Chương 740: Thứ người như vậy có nên hay không cứu

1K 15 0
                                    

Chương 740: Thứ người như vậy có nên hay không cứu

Nhìn Long Phi Dạ máu thịt be bét sau lưng, Hàn Vân Tịch tâm khẩn níu chặt, miễn cưỡng đau!

Hắn nói chẳng qua là bế quan luyện công mà thôi, vì sao lại tự hủy hoại thành như vậy? Hắn một tháng qua này luyện là võ công gì nhỉ?

"Long Phi Dạ, ngươi gạt ta ngươi dám gạt ta! Ngươi một tháng này đều làm gì?"

Hàn Vân Tịch không dám nói nhiều, nước mắt lặng lẽ lưu, rất sợ vừa mở miệng chính mình sẽ không khống chế được gào khóc.

Long Phi Dạ xoay người lại, nhìn một cái đến khóc thành khóc sướt mướt Hàn Vân Tịch, chân mày liền chặt khóa.

Nàng nếu bởi vì chuyện khác, khóc, hắn sẽ mặc cho nàng khóc, khóc đến thống khoái; nhưng là, nàng bởi vì hắn mà khóc, hắn thật thật không biết nên làm thế nào mới tốt.

Khuyên, không biết rõ làm sao khuyên; dỗ, không hiểu được thế nào dỗ.

Hàn Vân Tịch, ngươi khóc Bản vương Tâm đều loạn.

Hắn không ngừng giúp nàng lau nước mắt, "Thật là luyện công, không có lừa ngươi."

"Vì sao lại bị thương thành như vậy?" Hàn Vân Tịch giận dữ hỏi.

"Nóng lòng cầu thành, tất trả giá." Long Phi Dạ ý vị thâm trường nhìn nàng, "Thời gian quá gấp."

"Ngươi nhấc một ngày trước xuất quan, không có sao chứ?" Hàn Vân Tịch vội vàng hỏi.

"Không việc gì." Long Phi Dạ cưng chiều xoa xoa nàng tóc dài, thấp giọng, "Ngươi xem Bản vương giống như là có chuyện sao?"

Hắn nhìn qua quả thật không giống có chuyện, hơn nữa hắn với Kiếm Tông lão nhân đánh ba ngày ba đêm, cũng đều hảo đoan đoan.

Hàn Vân Tịch cuối cùng là gật đầu, không hỏi tới nữa. Trong lòng hắn, lúc này, trọng yếu nhất là giúp Long Phi Dạ xử lý vết thương, bôi thuốc.

Nàng cho tới bây giờ đều không có nghĩ qua Long Phi Dạ sẽ thành tâm đi lừa dối nàng cái gì, sự tình đều phát sinh, hỏi nhiều như vậy có ích lợi gì? Chẳng qua chỉ là lãng phí thời gian a.

"Ngươi ngồi xuống, ta giúp ngươi bôi thuốc." Nàng vẫn là rất hung.

Nghe lời này một cái, Kiếm Tông lão nhân liền gấp, Dao Dao ở tính mạng như ngàn cân treo sợi tóc, lập tức độc phát thân vong, Hàn Vân Tịch rốt cuộc có cứu hay không người?

"Hàn Vân Tịch, ngươi rốt cuộc như thế nào mới chịu giao ra Giải Dược? Ngươi nói mau, lão phu tất cả đều đáp ứng ngươi!" Kiếm Tông lão nhân đều gấp điên.

Hàn Vân Tịch lại làm không nghe được, nàng ngồi chồm hỗm ở Long Phi Dạ phía sau, xuất ra tiểu cái nhíp, quấn bông gòn, vải thưa, Dược Thủy chờ xếp thành một hàng.

Kiếm Tông lão nhân giận dữ, bất thình lình níu lại Hàn Vân Tịch tay.

"Buông nàng ra!"

Long Phi Dạ đang muốn động thủ, Hàn Vân Tịch cản, nàng lạnh lùng nói, "Lý Kiếm Tâm, muốn Giải Dược, để cho Đoan Mộc Dao tự mình tiến tới yêu cầu!"

(598-805) [CV] Vân tịch truyện - Thiên tài Tiểu độc phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ