Phần 2 HẾT

731 5 0
                                    

Chính văn 086 tự do

Đàm Chính oa nổi giận trong bụng đi hướng hậu viện, một mặt bởi vì Đàm Việt làm việc không đúng mực, như vậy trường hợp thế nhưng bỏ xuống cô dâu chạy tới quản nhàn sự, một mặt bởi vì cái kia điên nữ nhân ủ rũ, tốt đẹp ngày cho nhà tìm xui.

Bốc cháy nguyên nhân đã muốn cơ bản xác định, là từ tiểu thiên viện thiêu cháy , không quan tâm là thế nào đốt , dù sao cùng điên nữ nhân không thoát được quan hệ, Đàm Chính lúc này chỉ hận lúc trước lưu lại nàng một mạng, phương lưu lại hôm nay mối họa, quả thực biết vậy chẳng làm.

Lúc này hỏa thế hơi có khống chế, phòng bếp bên này cứu không sai biệt lắm , khả tiểu thiên viện bên kia như trước vào không được nhân. Đàm phủ phòng ốc nhiều vì cây trúc mộc sở kiến, nhịn không được hỏa thiêu, dù cho không có lan đến cái khác sân, nhưng tỉ mỉ thiết kế bố trí hậu viện lại bị hủy hoàn toàn thay đổi, như là mỹ nhân trên mặt dán lên khối tối sẹo, như Lâm thị tại Đàm phủ.

Đặc biệt hôm nay ngày đại hỉ, nhiều như vậy quý nhân cho mặt mũi đến, thế nhưng ra như vậy ngoài ý muốn, có thể nói mất hết Đàm Gia mặt, cái này không ai không biết Đàm Gia nuôi cái điên nữ nhân, chính mình điên còn chưa xong, còn muốn đem người cả nhà đều thiêu cháy.

"Đàm Việt ở đâu!" Đàm Chính thứ nhất là chung quanh tìm lão đại, "Làm cho hắn trở về người tiếp khách nhân, ở trong này làm gì!"

"Lão gia, Đại thiếu gia hắn, hắn bị thương, ở bên kia băng bó đâu."

Vừa nghe Đàm Việt thụ thương, Đàm Chính càng thêm tức giận không thể đè nén, "Như thế nào thụ thương?"

"Là, là vì đi vào cứu Tam thiếu gia."

Đại thiếu gia tình huynh đệ sâu, phấn đấu quên mình xông vào đám cháy cứu Tam thiếu gia, bao nhiêu người đều nhìn ở trong mắt, không có gì là không lâm vào động dung, đều nói hắn hay sống Bồ Tát tại thế.

Trầm Lệnh Hạm vì thay Đàm Nhượng cho thấy ý cảm kích, lời hay không lấy tiền ra bên ngoài phun, "Lúc này nếu không phải Đại ca xả thân cứu giúp, A Nhượng khả năng liền không về được, ngài thật sự là ta đã thấy người tốt nhất , ngài tất yếu nhận ta cúi đầu."

Đàm Việt dở khóc dở cười, "Đệ muội làm cái gì vậy, nhà mình huynh đệ nói cái gì tạ, liền là đổi làm ta ở bên trong, A Nhượng chẳng lẽ sẽ khoanh tay đứng nhìn?"

"Không thể không có thể, A Nhượng nợ ngài không chỉ một cái mạng, tương lai vượt lửa qua sông hai lặc sáp dao đều không tại nói xuống, hắn không đủ, hai ta lặc cũng có thể sáp."

Đàm Việt: "..."

Đàm Nhượng bóp trán, lại trầm trọng tâm đều áp không trụ trên mặt cười, thật sự là phục liễu nàng.

Đàm Việt nhất khang thâm tình, chống lại Trầm Lệnh Hạm cùng đùa giỡn dường như, nói tiếp không đi xuống, đành phải vòng ra khuyên giải Đàm Nhượng, "Tam đệ chớ khó qua, sinh tử có mệnh, ngươi phải xem mở ra mới là."

"Đa tạ đại ca quan tâm, ta không sao."

"Các ngươi đều còn xử ở trong này làm gì, chờ cho nữ nhân kia nhặt xác sao!" Đàm Chính thứ nhất là nổi giận, "Đàm Việt trở về phòng, ném cô dâu tượng bộ dáng gì, nơi nào liền cần ngươi canh chừng !"

Quan Phu Nhân Thăng Chức ĐườngWhere stories live. Discover now