Chương 1 bầu trời đầy sao
Giữa hè sau giờ ngọ, nóng bỏng ánh mặt trời quan sát toàn bộ đại địa, biết rồi tại oi bức trong không biết mệt mỏi kêu to. Để người dễ dàng tâm phiền ý loạn thời tiết.
Lâm Nhiên liếm láp mới từ tủ lạnh xuất ra đáng yêu nhiều, lắp đặt thiết bị ấm áp ngắn gọn trong phòng ngủ điều hòa bị điều đến rồi làm cho người thoải mái dễ chịu độ ấm, cô cởi bỏ chân, hết sức nhỏ phấn nộn mắt cá chân đạp tại có chút cảm giác mát trên sàn nhà bằng gỗ, lưu lại vài tiếng nhẹ nhàng tiếng bước chân. Nhẹ nhàng hạ máy tính khởi động máy khóa, ngồi ở dựa vào trên mặt ghế Đợi máy tính mở ra.
Làm làm cho nhị thứ nguyên ngốc manh đồ tham ăn, Lâm Nhiên đã chết chỗ ở trong nhà nửa cái nghỉ hè.
Thuần thục đăng nhập websites bản liên tục xem, hệ thống nhắc nhở cô đã lên tới max level không cách nào nữa lấy được kinh nghiệm rồi.
Tịch mịch, tịch mịch đó! Đời người thật sự là tịch mịch như tuyết đó! Lâm Nhiên chọn rời khỏi, hệ thống hỏi phải chăng xóa bỏ nhân vật ghi chép.
Lâm Nhiên nhất thời tay rút, chọn xác định.
Đó đó đó đó đó! Tắt đi về sau mới đột nhiên phát hiện, chính mình mới vừa rồi là không phải dấu chọn rồi!
Vội vàng một lần nữa đăng nhập một lần, Lâm Nhiên nhìn mình nghèo rớt mồng tơi manh đát đát tân thủ số, đạo cụ lan ở bên trong tràn đầy đạo cụ trong nháy mắt đã biến mất không thấy gì nữa.
Trời ạ! Có thể hay không để cô xuyên việt về đi một phút đồng hồ trước, để cô tìm về chính mình người mặc Hoàng Kim chiến giáp chân đạp Ngũ Thải Tường Vân cao xử bất thắng hàn (ở chỗ cao không khỏi rét vì lạnh, ở càng cao thì đái càng xa) liên tục xem siêu cấp Vô Địch Chí Tôn số đó!
Lâm Nhiên chỉ cảm thấy một ngụm lòng chua xót máu ói rồi đi ra, vất vất vả vả hơn nửa năm, co lại trở lại trước giải phóng.
Đem mình trụi lủi biệt hiệu (*tiểu hào) tắt đi, Lâm Nhiên một bên thương tâm một bên mở ra websites nhìn nhìn Game Online bảng xếp hạng, Top 3 đều sẽ nam sinh mê bắn nhau loại trò chơi. Cô lườm hai mắt lật đến rồi tờ thứ hai.
Một cái công ty Star Tinh Quang mới đẩy ra 《 bầu trời đầy sao 》 hấp dẫn Lâm Nhiên chú ý lực, phim hoạt hình ngốc manh icon máy tính, rất nhưng yêu một người vật nhân vật bên mặt, tinh xảo rồi lại không mất đại khí. Gần như không có nghĩ nhiều, cô theo kết nối ấn mở rồi trò chơi Website Games.
Trang web không giống mặt khác Game Online ầm ĩ, ngắn gọn hào phóng ngã về tây phương websites xếp đặt thiết kế thêm mấy cái trò chơi nhân vật Q bản đồ, theo giao diện nhìn xuống, là một bản 《 bầu trời đầy sao: tinh không chiến ký 》 phim tư liệu, Lâm Nhiên một bên chọn trò chơi download một bên mở ra phim tư liệu.
Trò chơi bối cảnh là Tây Phương ma pháp thời đại, kiếm kỹ, ma pháp, nghệ thuật cấu thành rồi tát duy như kéo đại lục, người chơi có thể tự do lựa chọn chức nghiệp. Tại Thần Thoại Thời Đại chung kết ngàn năm sau, nhân loại nghênh đón trong lịch sử nhất huy hoàng thời đại.
YOU ARE READING
Tinh không vật ngữ: phác đảo nam thần tiến hóa luận
RomanceHán việt: Tinh không vật ngữ: phác đảo nam thần tiến hóa luận Tác giả: Phù Sinh An Nhiên Cv: Iris nguyen Văn án: 【 đã hoàn tất, sủng văn 】 phía trước năng lượng cao báo động trước! Phát hiện một đại thần lạnh lùng kiêu ngạo, quyết đoán tiến lên th...