Chương 6 thí nghiệm cuối cùng

1 0 0
                                    


 Chương 6 thí nghiệm cuối cùng

An ủi Chu Hiểu Thi rất lâu, hai người yên lặng phấn đấu cố gắng thăng cấp, đem sự thật trong sinh hoạt không thoải mái đều phát tiết tại học viện người vô tội quái vật trên người.

Cái...này xấu cảm xúc tại thăng cấp trong vui sướng bị hòa tan, bị tạm thời quên đi.

Hai người quét sạch rồi học viện sở hữu tất cả chi nhánh nhiệm vụ, lại đi Tinh Không Huyễn Cảnh đánh rồi rất lâu thời gian dài Huyễn Linh nữ hầu, Lâm Nhiên thậm chí nhàm chán đến đi đánh cà rốt đi uy Thỏ lớn Loti.

Lâm Nhiên trơ mắt nhìn cấp bậc của mình cuối cùng đã tới cấp 9, lập tức muốn đi ra tân thủ học viện trở thành đại thần, thắng lấy Cao Phú Soái (*), đi đến đỉnh phong của nhân sinh nữa nha!

Với Chu Hiểu Thi cùng một chỗ hấp tấp chạy tới tiếp thí nghiệm cuối cùng nhiệm vụ.

Hai người theo như nhắc nhở chạy đến vinh quang trong sân rộng, học viện viện trưởng già cái kia duy đã đang đợi bọn họ rồi.

Với tư cách trong lúc chiến tranh sinh động anh hùng một trong, hiền giả già cái kia duy bị công chúng đề cử là cái này tòa ma pháp học viện người lãnh đạo. Tại thông qua trí tuệ cùng thực lực trùng trùng điệp điệp khảo nghiệm về sau, đệ tử để cho viện trưởng già cái kia duy tự mình trao tặng bằng tốt nghiệp.

Già cái kia duy bắt đầu trầm trọng diễn thuyết, Lâm Nhiên đơn giản xem hạ chọn kịch tình nhảy qua. Thành công xác nhận rồi nhiệm vụ.

【 thí nghiệm cuối cùng 】 cầm già cái kia duy tặng cho cái chìa khóa, đi đánh quái Tinh Không Huyễn Cảnh Huyễn Linh nam đầy tớ. Thông qua thí luyện ngài đem đạt được tốt nghiệp lễ hộp với tốt nghiệp danh hiệu.

Như trước là Thiên Mạch Hoa Khai đội trưởng, tiếp hết nhiệm vụ hai người hướng Tinh Không Huyễn Cảnh chạy tới.

Tân thủ học viện người đã rất ít rồi, như Nhất Mộng Vi Lương với Thiên Mạch Hoa Khai thăng cấp tốc độ như vậy tốc độ nhanh như rùa hoàn toàn chính xác thực cũng tương đối ít thấy.

Đương nhiên hai người mình cảm giác dị thường hài lòng, đặc biệt là Lâm Nhiên, cảm giác mình lập tức mà muốn trở thành một cái khốc huyễn cuồng túm xâu tạc thiên Game Online đại thần rồi.

Tinh Không Huyễn Cảnh y nguyên Tinh Quang lưu chuyển, yếu ớt ánh sáng bao phủ ra lãng mạn hào khí. Mấy cái không sẽ chủ động công kích Huyễn Linh trùng bay qua, thắp sáng một mảnh màu vàng nhạt vầng sáng.

Hai cái số không để ý đến tiểu quái, vượt qua cầm cây chổi ăn mặc nữ hầu trang Huyễn Linh nữ hầu, hai ngày này giết nữ hầu đều giết chết lặng.

Xa xa đấy, mấy cái quái vật xuất hiện tại trong tầm mắt.

Anh tuấn nam đầy tớ, đang mặc màu xanh đậm lễ phục, trong tay giơ tinh xảo pháp trượng.

Quái vật hình người thuộc tính bình thường đều sẽ tương đối cao đấy, Nhất Mộng Vi Lương với Thiên Mạch Hoa Khai nhặt lấy nơi hẻo lánh đi, Thiên Mạch Hoa Khai cắt một cái Huyễn Linh nam đầy tớ dấu hiệu được, rất xa ném đi cái ma pháp phi đạn đi qua.

Tinh không vật ngữ: phác đảo nam thần tiến hóa luậnWhere stories live. Discover now