Chương 10 tôi thật không phải là thi đậu
Lâm Nhiên cả người đều mộng rồi.
Chưa từng có nghĩ tới, sẽ ở trong trò chơi gặp được trong hiện thực cũng sẽ có cùng xuất hiện người.
【 mật ngữ 】 Nhất Mộng Vi Lương: anh nhất định là tại trêu chọc tôi, tôi như thế nào sẽ cùng loại người như anh mê muội mất cả ý chí trầm mê Game Online người tại một chỗ trường học, hừ! Tôi là một cái chính trực học sinh 3 tốt.
Biết được là một chỗ trường học về sau, bình thường không thích nhiều lời lời nói Lâm Nhiên khó được mở lên rồi vui đùa.
Ôn Noãn cũng bị chính mình ngốc manh Tiểu sư muội thoáng cái chọc cười rồi.
【 mật ngữ 】 Ôn Noãn: thật sự thật sự, không lừa em, tôi học khoa kiến trúc, sư muội đến lúc đó báo lại nói sư huynh đi đón em!
【 mật ngữ 】 Nhất Mộng Vi Lương: -0- anh khẳng định không phải mình thi đậu đấy, trầm mê Game Online, không phải một cái chính trực thanh niên tốt.
【 mật ngữ 】 Ôn Noãn: . Sư muội em cũng không đồng dạng sao.
【 mật ngữ 】 Ôn Noãn: khục khục, tôi thật không phải là thi đậu đấy.
Lâm Nhiên một bộ tôi biết ngay dáng vẻ, tại màn hình trước mặt cười cười, nhất định là có tấm màn đen cái gì đấy.
【 mật ngữ 】 Ôn Noãn: tôi là toàn thành phố đệ nhất cử đi học đấy, xấu hổ mặt.
. .
Lâm Nhiên lần nữa ngây người, quả nhiên là không thể vui sướng chơi đùa rồi.
Cùng lúc đó.
Lạc Hoa Thì Tiết Hựu Phùng Quân gia tộc.
【 gia tộc 】 Ôn Noãn: : anh cả anh cả, vừa rồi cô em gái kia cùng tôi cùng một trường đấy!
【 gia tộc 】 An Tịnh: Đại S ?
【 gia tộc 】 Ôn Noãn: đúng vậy a, lão Trầm cậu JY chà chưa, qua tới giúp tôi đánh tới.
【 gia tộc 】 Mạch Thượng Mê Điệt: vây xem trên lầu cơ tình.
【 gia tộc 】 Mộ Thanh Đại: ấm áp tương muốn quăng hướng An Tịnh tương ôm ấp hoài bão trong ~
【 gia tộc 】 Ôn Noãn: -- một đám lâm vào điên cuồng hủ nữ, phi phi phi tôi là thẳng nam, tuyệt đối không ngoặt (khom).
Mấy cái em gái lại cười toe toét cười thành một đoàn đùa giỡn anh.
【 gia tộc 】 Phi Mặc: tôi đi bề bộn rồi, lát nữa mộng mộng thượng đẳng làm nhiệm vụ.
Trong gia tộc phe thứ nhất "Cung kính anh cả, anh cả đi thong thả 233" xoát bình, chân chó đến cực điểm.
Phi Mặc là tộc trưởng Lạc Hoa Thì Tiết Hựu Phùng Quân, trang bị tốt thao tác càng là số một số hai, người có chút lãnh đạm ngoại trừ mấy gia tộc thường xuyên nhiệm vụ người cùng những người khác không có gì cùng xuất hiện.
YOU ARE READING
Tinh không vật ngữ: phác đảo nam thần tiến hóa luận
RomanceHán việt: Tinh không vật ngữ: phác đảo nam thần tiến hóa luận Tác giả: Phù Sinh An Nhiên Cv: Iris nguyen Văn án: 【 đã hoàn tất, sủng văn 】 phía trước năng lượng cao báo động trước! Phát hiện một đại thần lạnh lùng kiêu ngạo, quyết đoán tiến lên th...