eksena sa canteen :D

43 0 0
                                    

 waaaaaahhhhhhh .. nakakainis na talaga tong si Bea >.< .. masasabunutan ko na talaga to promise ..

MICA's POV

 '' tumigil ka na nga .. kainis ka na ha .. paulit ulit kana ha .. !!'' utos ko sa kanya .. kainis kasi .. kanina pa to talon ng talon .. nadadamay tuloy ako .. >.<

'' sorry naman .. kinikilig lng ee .. <.< '' kinikilig nanaman kasi to ee .. kaya ganto sya ..

'' ano gusto mo ??'' tanong ko sa kanya ..

'' gulo nlng ^___^'' putik .. talagang pinipikon ako nito aa .. pasalamat to kaibigan ko to ..

'' suntokin na talaga kita jan '' pagbibiro kong sabi .. hahaha .. medyo may pagkasiga kasi ako .. :D

'' di mabiro ee .. ahm .. humberger nlng ..'' sabi nya sakin ..

'' amin an bayad mo !!'' ako

'' libre mo na pls .. '' aba at nagpapalibre nanaman .. nakailang libre na sakin to aa..

'' bea ..'' ako nakatingin ng masama sa kanya ..

''' ge na nga eto na ..'' sabay abot ng pera sakin ..

BEA's POV

 waaahhhhhh .. kinilig taLaga ako kanina aa .. ee kasi first tym ko talaga aa ..

first .. nakatabi ko sya

second .. nakausap ko sya

third .. nagpahiram sya ng ballpen  .. :O

CRUSH NA TALAGA KITA .. *.*

nasa canteen kami ngaun .. kasama ko syempre si .. pikunin kong bestfriend :D ..

 '' pinahiram ka lng ng ball pen .. kilig ka naman agad .. -___- '' sabi sakin ni mica .. nang asar nanaman .. palibhasa pikunin nanaman xD ..

'' bakit?? kaw nga rin ee .. makita mo lng crush mo .. kurot agad sakin -__- '' paganti kong sabi .. totoo naman kasi .. my gusto sya kay FRANCIS LEE -___- cute din naman kasi .. :D

'' ou na .. '' sabi nya sakin .. hahaha .. talo sya .. :P .. wala pa kasing nakakatalo sakin sa barahan xD ..

paRanG napapansin ko .. kanina pa my nakatingin sakin aa .. (tingin sa likod.kaliwa.kanan) tsss .. baka guniguni ko lng un ... kilig to the max kasi ako .. :D

*RRRRIIIIIINNNNNNNGGGGGG*

 KLASE nanaman .. -__- .. katamad .. buti nlng lumipat si crush ko sa section namin .. ^____^ .. pero .. nagtataka parin ako kung bakit sya lumipat ?? sinu naman kayang crush nya sa room ?? imposible naman kasing ako .. hnd ako crush nyan .. kung crush ako nyan .. sana nung first year pa ..

habang naglalakad kami papunta ng room .. nakita ko si ...

CRUSH O.O .. and guess what .. my rosas syang hawak .. WAAAAAAAAAHHHHHH .. rosas .. :O .. my nilliligawan na crush ko ?? huhuhu :(( .. bakit ?? huwag ka muna manligaw sa iba .. andito pa ako ee ..

~CRUSH MO NAGKAGUSTO SAYO~ (crush or bf??)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon