Chap 2

95 12 26
                                    

Ten tèn ten. Mèo HaLeRi đã quay lại rùi nè! Mọi người đọc truyện vui vẻ nha!~

Vào đúng 8:00 mọi thứ đã chuẩn bị xong. Rin và Neru đag định ik thì Hoàng thượg Rinto kêu Neru có việc,ghe nói rất quan trọg. Neru nói:

-Công chúa cứ ik trước,nên nhớ là phải cẩn thận nha! Tôi sẽ quay lại nhanh thui.(Neru nói xong rồi vội vã chạy ik mà ko cần ghe câu trả lời cũa Rin)

Rin đành 1 mik leo tường. Rin lấy 1 sợi dây dài và ko dễ đứt. Cô phi cái dây lên tường. Trước khi leo cô còn kiểm tra xem có ai ở gần đây không. Khi kiểm tra xong và cô chắc chắn là ko có ai ở đó. Cô mới bắt đầu leo lên tường. Rin tuy là 1 công chúa cao qúy nhưg Rin cũng đã được Tướng Võ Neru dạy vài chiêu nên đối vs cô việc leo tường không phãi là khó. Khi leo lên tới đỉnh,Rin nhìn xuống dưới thấy cao quá,có hơi sợ vì Rin đag ở độ cao là 2 km. Cũg đúng thôi,hoàng cug tường phải cao vì Hoàng thượg lo sợ ai đó sẽ leo tường rồi đột nhập vào cung là rất nguy hiểm.

Rin có vẻ hơi sợ. Nhưg rồi cũg bình tỉnh lại. Rin lấy 1 hơi thật sâu và chuẩn bị nhảy xuống thì có 1 con mèo từ đâu chạy qua suýt cào vô mặt Rin. May Rin lé được nhưg do mất thăng bằg nên Rin bị trượt chân rồi ko may mà té xuống.

Trong lòng Rin suy ghĩ 1 điều là "Làm ơn cho con chết thanh thãn" -_-!. Vì Rin sống cũg được mà chết cũg được,đối vs Rin bị gã cho 1 người ko quen là 1 điều vô lý,vì vậy Rin chết cũg ko sao. Rin nhắm tịt mắt lại rồi từ từ té xuống.

Nhưg rồi Rin cảm thấy mik chưa chết mà đang nằm trên 1 thứ gì đó êm êm. Rin bắt đầu mở mắt ra, và nhìn thấy mik đag ngồi vào thân hình cũa ai đó. Người đó có mái tóc vàg được cột 1 chùm tóc đằg sau. Người đó bị Rin đè nên bất tỉnh nhân sự.

Rin đag hốt hoảg khi thấy mik đag đè vào ai đó, nhìn như là 2 người đag làm chuyện j ó mờ ám. Rin mau chóg đứg dậy rồi nói:

-Ê ê. Tỉnh lại nhanh ik. Có sao ko z? Mau tỉnh lại ik. Cho tôi xin lỗi.(Rin hốt hoảng,tát vô mặt người kia)

-Ui da. Cô muốn tôi chết à!? Tát vô mặt tôi vậy còn gì mà gương mặt đẹp trai cũa tôi hã? Té vào người ta mà còn vậy đó!(Người đó tỉnh lại r ngồi dậy nói)

-À...xin lỗi xin lỗi(Rin chấp tay vô nói vẻ mặt thì rất hốt hoảng)

-Mà cô là ai? Làm j ở đây? Sao cô từ trên tường té xuốg? Mà còn là tường ở trong hoàng cung? Nói... cô là trộm hã? (Người đó cau mày nói)

-À... tôi...tôi...tôi...tôi là...là...(Rin ấp a ấp úng nói)

-Vậy cô là trộm rồi. Đi theo tôi gặp hoàng thượng nhanh lên(Len tức giận đứg dậy kéo cô ik)

-Bỏ ra.(Rin cố gắg hất tay Người đó nhưg ko đc)

Cô chợt ghĩ rằg "Chết mik rồi. Phụ hoàng mà biết mik vs Neru ra hoàng cung là têu. Ông trời ơi! Phù hộ cho con vs. Tất cả là cái tên mắc vịt này. Huhu. Phải tìm cách gì đó!" Cô vừa ghĩ vừa cố gắg thoát khỏi cái tên kia. Rồi cô thấy 1 bóng người quen quen. Cô ghĩ "May quá!". Cô lớn tiếg nói:

-Chị Seeu cứu em vs. Tự nhin người này kéo tay em. Hắn ta dê sờm em nè! Cứu em vs chị Seeu. Huhu...(Cô cố gắg la to cho Seeu nghe thấy)

-Cái...j?(Người đó cau mày nhìn cô)

Seeu nghe thấy tiếng em mik. Nhìn qua nhìn lại rồi cô tiến tới chỗ nó. Mặt có vẻ hơi hoảng hốt. Seeu cau mày. Đi tới nắm lấy tay nó kéo về chỗ mik, người nắm tay Rin cũng buông ra. Rồi cô nói:

-Xin lỗi em! Ko bt Rin đã làm gì em, sao em lại kéo tay nó thế?(Seeu cau mày nắm lấy tay Rin nói)

-Chị Seeu. Hắn dê sờm em á!(Cô trốn sau lưng Seeu giả bộ sợ,tay chỉ vào hắn nói)

-Cô...(Người đó đỏ mặt,chưa nói hết thì...)

-Rin!Em yên lặng cho tôi. Em đã làm gì hã? Sao lại nói bậy bạ thế?(Seeu tức giận quay qua chửi Rin)

-Em...em...em...(Rin ấp úm nói)

-Đây là công chúa Rin sao? Chị Seeu à! Nói thật thì cô ta...(Người đó chưa nói hết thì...)

-Chị biết rồi. Tính nó là vậy đó! Em bỏ qua cho nó nhé! Đừg nói vs phụ hoàng. Chứ không là nó sẽ bị phạt.(Seeu bình tĩnh,giọg nhẹ nhàng nói)

-Chị Seeu hắn ta là ai? Sao chị lại binh hắn? Chị ghét em sao?(Rin cau mày nhìn Seeu)

-Em đó. Suốt ngày gây truyện. Ko trách sao phụ hoàng gã em cho Hoàng tử Len đây. Vì Hoàng tử Len là người rất tốt,chắc chĩ có em ấy mới có thể dạy em.(Seeu quay qua cốc đầu Rin 1 cái chửi thương )

-Cái j? Hắn ta...(Rin tức giận chĩ vào hắn)

-À...chào Công chúa Rin đây. Lấy giờ tôi thất lễ vs cô rồi(Hoàng tử Len cúi đầu cười nói)

-Em mau chào lại ik. Len có công cứu em khỏi bị phạt cũa phụ hoàng đấy!(Seeu quay qua chửi Rin)

-À...vâng(Cô quay qua lườm Len rồi nói) Chào anh (Cô chào Len như muốn ăn tươi nuốt sống ấy)

-...(Len thấy ghê quá ko bt nói j)

-Chào lại cho chị(Seeu nhéo tai Rin nói)

-Ahuhu. Em xin lỗi(Rin khóc nói)

-Thôi. Ko sao đâu chị. Em có việc rồi. Tạm biệt chị và Công chúa Rin nha!(Len nói xong rồi chạy ik)

Len vừa ik thì Seeu cũng thở phào nhẹ nhõm. Rồi Seeu nắm tay Rin kéo ik.

Mèo HaLeRi đã ra cháp mới rồi nè! Chap hơi kì. Nhưg cố đọc giùm nha!!~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 29, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Vocaloid) Hoàng Tử và Công Chúa [LenRin] {MikuMikuo} (GumiGumiya)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ