Chap 1

126 16 6
                                    

Chào mọi người nha! Mèo HaLeRi rất vui khi mọi người đọc truyện cũa Mèo HaLeRi. Cảm ơn nhoa~ Bây giờ mọi người đọc ik. ~(^_^)~

Trong 1 lâu đài lỗng lẫy,có 1 cô công chúa có mái tóc vàng ngắn,đôi mắt to tròn màu xanh ngọc bích. Phải,ko ai khác là Rin. Công chúa Rin hìh như có gì đó đag buồn? Nhữg đám nô tì thì ngồi cạnh an ủi. Nhưg cô chẳg quan tâm họ nói gì. Cứ ngồi im lặg ngắm cảnh qua cửa sổ.

Phòng công chúa Rin rất rộg và đẹp nữa,có màu vàng là đa số và cả màu đen bí ẩn. Công chúa Rin chỉ mỗi 2 màu đó nên phòng cô chỉ có 2 màu.

Cô thì đag mãi suy ghĩ bên cửa sổ, đám nô tì thì cứ đứg nói,an ủi. Mà công chúa Rin có thèm nghe đâu. Bỗg có 1 bàn tay của 1 cô gái đặt nên vai cô nói:

-Công chúa. Chắc công chúa buồn lắm! Hay để thần giúp công chúa ra khỏi cung 1 chút nhé! Dù sao công chúa cũng gần lấy hoàng tử nước O-Rang-ji rồi. Sẽ ko còn cơ hội đấy!(Cô gái nhìn cô cười)

Đó là Neru,người có võ công rất cao. Thân vs công chúa Rin từ nhỏ. Cô là Tướng võ nin muốn ik đâu cũng được. Bởi hoàg thượg và hoàng hậu rất tin tưởng Tướng Võ Neru này.

Công chúa nghe Tướng Võ Neru nói z. Liền mỉm cười nhẹ,gật đầu 1 cái,ghĩa là đồng ý. Đúg z, công chúa Rin đã bị ép gã cho tên Hoàng tử j j đó và hôm nay Hoàng Hậu và Hoàng thượng nước đó còn tới lâu đài cô vài tối nay nữa. Nên cô hôm nay rất buồn khi ghe tin này. Nhưg chẳg dám cải lời Hoàng thượg Rinto và Hoàng hậu Lenka [Au: là cha mẹ Rin á ^__^]. Nên đành chấp nhận lời cầu hôn ở nước đó.

Công chúa Rin mau chóng chạy ik thay đồ,là 1 bộ đồ cũa người hầu. Rồi cô lấy áo choàng chùm vô ngườ,để ko ai phát hiện cô ra ngoài cung.

Tướng Võ Neru đã sai người lấy 1 xe ngựa. Và cảnh báo mấy nồ tì kia ko được nói cho ai hết. Nô tì ở đây thật sự tàng người tốt dù ko cảnh báo họ cũg chẳg nói ra. Họ giữ bí mật rất tốt lun.

Công chúa Rin và Neru ik ra ngoài bằg xe ngựa nhưg thật không may nhà vua cho lính canh lục soát tất cả xe ngựa ik qua. Dù xe ai cũg ko được miễn. Tướng Võ Neru và công chúa nói:

-Công chúa. Họ canh gác kĩ quá! Hay là tối nay leo tường ik công chúa?(Neru nói bằg giọg buồn)

-Um ko sao đâu Neru. Gọi ta là Rin được r,cứ để ta nhắc hoài z? Mà tối nay hành độg e rằg là không kịp đấy! Buổi tiệc bắt đầu từ 10:00. Nếu ik sẽ ko kịp(Rin cau mày nói bằg giọg lạnh lùng)

-Mik ik từ lúc 8:00 được r. Chơi 2 tiếng là đủ r mà? Công chúa định chơi bao nhiu giờ mà tính toán xa dữ z công chúa?(Tướng Võ Neru nói)

-Ta...ta muốn ik thăm gia đình Hiyama và Yuki chan. Ta sợ e rằg ko gặp họ nữa(Rin bùn bã nói)

-Ko được đâu thưa công chúa(Neru hốt hoảg)

-Tại sao chứ? Ta muốn thăm họ lần cuối cũg ko được sao?(Rin tức giận nói)

-Công chúa à! Tôi chỉ định đưa công chúa ra thành mua nhữg j công chúa thích thôi! Nếu công chúa muốn gặp họ vậy nhờ Đại công chúa Seeu ik. Cô ấy cũg được ra ngoài thành mà!(Neru giải thích)

-Nhưg...ta...ta có chút lo lắg lắm! Ta muốn gặp họ. Chị Seeu chân yếu tay mềm,ko ai bảo vệ,làm sao có thể để chị ấy ik được(Rin cúi gầm mặt xuốg nói)

-Đừg lo,tôi sẽ nhờ hoàng tử ở nước Sa-Sa-Ki là hoàg tử Usee,người cũg được đính hôn vs đại côg chúa. Võ côg cũg khá,có thể tin cậy. Nếu công chúa còn lo thì tôi sẽ kêu 1 số binh lính ik theo(Neru nói)

-Um...(Rin bùn bã,nhưg cũg đàh gật đầu)

Vậy là kế hoạch cũa Neru và Rin tạm thời dừg lại. Buổi tối lúc 8:00 2 cô sẽ hành động sau.

Mèo HaLeRi xin nói là Đã hết chap 1. Mèo HaLeRi sẽ ra chap 2 nhanh thui. À trog đây Rin hơi lạnh lùng nha!  ( ^_^ )/~ Bye

(Vocaloid) Hoàng Tử và Công Chúa [LenRin] {MikuMikuo} (GumiGumiya)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ