Magustuhan niyo sana. Woot woot, kahit tinatamad ako gumawa pero basta sa Bangtan HAHA goraa😂. Basahin niyo muna description hakhak.
I am from Ilsan South, Korea and 22 y/o. Tapos na ako sa highschool at college na papasukan ko ngayon. I was planning to study at "Bangtan University" since that school is well organized. Kpop school daw yun BTS boy group. 'Di ako masyadong mahilig sa kpop pero this is the only school na ni recognize ng family ko. I searched for that school, 'what is it all about' and then nabasa ko na dun nag aaral ang boy group na BTS, na excite ako konti dahil first time ko rin maka meet ng artista specially sikat sila, 'di ako masyadong interested sa kanila dahil kpop sila pero kpop famous group sila and that school is famous. Pinipilit ako ng mama ko na suportahan ang boy group na yun pero sabi ko "i'll try"
Bukas na ang exam ko para maka pasok sa "Bangtan University" i'm a little bit nervous kasi baka 'di ako makaka pasok sa University na yun, kasi i really need to enter that University for my family who really expect na makaka pasok ako. I woke up 12am and nag study ako, naabot ako ng 3am doing that, kahit pilit ng mag close ng eyes ko i still chose to study, just to enter that University. Also sobrang laki nang binayad ng parents ko sa school, so i really need to to do my best.
Y/n: I need to do this! Fighting (3am)
Narinig ako ng Mom ko, dahil sumigaw ako ng "Fighting" ang awkward nun. Kaya nagising siya
Mom: You need to make us proud, wag mo kami biguin! That school is the highest sa average ng bawat school dito sa South, Korea. You should fall in love sa BTS.
Napaisip ako na why do i still need to fall for them, eh iba crush ko. Besides i already searched them sa google, and i hate their faces muka silang gays.
Y/n: pero mom! Na search ko na sila sa google and eww! I hate their faces, i can't believe na magiging classmate ko sila.
Mom: wag kang oa, malalaman mo rin ang journey nila at ang journey ng school na yan.
Pumasok na si Mama sa kwarto, and it made me think na should i really need to fall in love sa kanila? Or i should wait until mismong heart ko ma fall sakanila. That is two of my choices, and i decided to follow my heart..
Morning na and it's time for the exam, halos kagabi di ako natulog because nag mememorize ako. Antok na antok ako nung morning, i want to close my eyes and sleep pero i also need to go take a shower para sa entrance exam. Nag take na ako ng shower and i weared my favorite t-shirt..
Dad: Come, i'll bring you at your school, kung saan ka mag tetake ng exam.
Y/n: no need dad, mag cocomute nalang ako..
Dad: ikaw bahala. Do your best okay? That school is famous and you need to enter that school.
Y/n: nag study nga ako whole night.
Nasa school na ako and naka bangga ako ng 1boy, familiar face niya parang nakita ko na siya sa facebook, IG and twitter pati pinterest pero 'di ko parin siya maalala. He seems so weird pero cute and handsome, ang gentleman niya rin pero i think na 'di siya ang type ko .
Y/n: wag kang babangga bangga sakin tumingin ka sa dinadaanan mo.
nag babasa kasi ako nun then bigla niya akong nabangga, nasa bad mood rin ako kasi may "red" ako. Kaya di ko napigilang magalit at sigawan siya. Then nung sinigawan ko siya lahat ng nasa paligid naming tao parang sinasabi sakin na mag sorry ako at nag aact sila na parang weird.
'Di parin ako nag sorry dahil wala ako sa mood sabihin yun.Unknown boy: miss, di mo ata ako kilala at bago ka dito sa University. Kilalanin mo muna ako.
Y/n: no need, hindi ko kailangan makipag kaibigan sayo. At di na kita dapat kilalanin.
Naka skirt ako nun, he keeps on looking sa baba.
Y/n: bat ka tumitingin sa baba?!
So yun na nga sa baba siya naka focus and nainis ako kasi feeling ko ang manyak niya but then
Y/n: Nakakainis, kanina ka pa tingin ng tingin ano bang problema mo?!
Unknown boy: bat may dugo?! Sa tingin ko kailangan mo nang pumunta sa clinic, dun banda hatid na kita.
Y/n: Sira! Di mo na ako kailangan dalhin sa clinic.
Unknown boy: eh may dugo.
Y/n: meron ako ngayon, di niyo to nararanasan dahil lalaki ka. Sa mga babae lang to nangyayari every month.
Tumakbo ako papunta sa C.R para maiwasan ko siya dahil ang awkward nung sinabi ko, eh lalaki siya kaya medyo nakalahiya.
Hinila niya ako bigla sa harap niya, nainis ako at inalis ko ang kamay ko sa kamay niya..
Y/n: bitiwan mo nga ako. 'Di naman kita kilala kaya lumayo kana sakin
Unknown boy: 'di mo pa ako nakakakilala kaya ipapakilala ko muna sarili ko.
Ang cool niya kumilos habang sinasabi yun, feeling ko rin na isa siya sa BTS boy band at may ari ng University na to. Pero parang imposible din yun mangyari.
Y/n: hindi na kailangan, hindi ako interesado sa'yo.
Unknown boy: Ako si Kim Nam Jun, ang leader ng boy band group na BTS, isa rin ako sa may ari ng University na to.
Nagulat ako at 'di ako nakapaniwala na siya ang may ari ng University na to at isa rin siya'ng membro ng BTS gusto kong mahimatay sa hiya dahil pinag sisigawan ko siya.
K/n: gulat ka ba? Di ka ba maka paniwala? Mag search ka kasi about sa school at sa group na BTS, bago mo ako pag sisigawan.
Y/n: (nahimatay)
K/n: Gumising ka nga wag kang mag kunwari.
Pinatakan niya ako ng tubig para magising ako at bigla naman akong nagising. 'Di parin talaga ako maka paniwala na siya yun. Humingi na ako ng tawad sakanya at sabi niya sakin pag iisipan niya muna. Kaya dumeretso ako agad sa c.r kasi bigla ko naalala na may dugo pala sa skirt ko tapos tinignan ko sa salamin eh small amount lang naman ng dugo kaya 'di ko na kailangan mag basa o mag palit, siya lamg naman nakapansin. Tapos nun dumeretso na ako sa exam room para maka take ng entrance exam. Nakita ko ang uniform ng mga estyudiante dun, ang ganda. Yun ang klase ng uniform ang gusto kong suutin kaya nag exam ako ng mabuti para maka pasok sa University na yun.
(4hrs ago)
Tapos na ako mag take ng exam, buti nalang nung pag labas ko sa University na yun, 'di ko ulit nakita si Namjoon. Nakauwi na ako at nag hihintay nalang ako sa tawag ng University na yun kung naka pasok ba ako o hindi. Basta ginawa ko ang makakaya ko sa exam na yun.
Hi Army's hope you like the story!
Sorry kung 'di masyado maganda yung story, first timer palang po ako eh. Pagagandahin ko na po sa ibang part's ng story na ito promise.
YOU ARE READING
Bangtan University
FanfictionDito mag stastart love story namin hikhok syempre joke lang. Imagination ko lang naman itong lahat kaya i jhope you like it. Sorry din kung medyo cliché yung story hihi.