Bangtan University pt.4

94 9 0
                                    

Part.4 na tayo! Magustuhan niyo sana😀

(Morning na)
Nagising ako 5am, masyadong early eh malapit lang naman ang school dito. Triny kong matulog ulit pero hindi na ako makatulog. Excited na akong pumasok sa school kaya na decide ko na maligo nalamg ako and start my morning routine, excited na din akong suotin yung uniform.

Pagkatapos kong naligo dali-dali kong kinuha ang uniform. Pero bago yun nag spray na muna ako para mabango. Hindi ako masyadong nag liptint at nag blush, 'di naman yun ang habbit ko mas okay na ako kung simple lang.

Lumabas na ako sa kwarto and i had my breakfast, still tulog pa parents ko kaya ginising ko nalang sila kasi baka sila mag hahatid sakin. Nung ginising ko Mom ko, nagalit siya dahil gusti niya pa daw'ng matulog. Okay lang naman sakin at naiintindihan ko siya dahil busy rin siya sa work, specially si Dad. Kaya yung driver nalang ang nag hatid sakin sa school.

10mns later nasa school na ako at masyadong early kaya konti palang kami sa school, 'di ko pa din nakikita si Namjoon, Taehyung, Jimin at Suga kaya nag hintay nalang ako dun sa waiting area kasi 'di ko pa alam kung saan ang room ko. Naiinis ako sa self ko kasi papasok pasok ako diti sa school na 'to eh 'di ko pa kabisado yung mga daan. May lalaki na kanina pa lakad ng lakad iniikot niya ang school, tapos nakita niya ako kaya tinanong niya ako kung

Unknown boy: hi miss, ngayon lang kita nakita sa University na 'to, transferee ka ba?

Y/n: ah oo.. 'di ko nga alam san room ko eh, inikot ko yung school dito pero 'di ko nakikita ang College room.

Unkown boy: College ka?

Y/n: Oo, bakit?

Unkown boy: ako pala si Jung Hoseok, ang may ari ng University na ito at member ng BTS boy group. Ako ang sunshine nila.

Y/n: ayy myghad, hello po Mr.

J/h: Sabay na tayo sa room malapit na ding mag time. Classmate tayo college rin ako.

Y/n: Sunshine💖

Nag lakad na kami deretso sa room, medyo dumadami na rin ang student's dahil malapit ng mag time. Pero sa section namin kami palang dalawa ni Hoseok and andidito, kinuha niya ang phone niya at nakita kong tatawagan niya ang pangalan na "Jin" napaisip ako na member din nila si Jin kaya handa na ako'ng makita at harapin siya dahil nakita ko na pangalan niya sa cellphone ni Hoseok.

May isang lalaki na paparating, kaya napaisip ako na iyon na si Jin, kaya naman nag "hello" ako nung andun na siya sa harapan ni Hoseok. At nag hello rin naman siya.

Unkown boy(na akala ko si Jin): Hi, ano name mo? Ako pala ang maknae nila.

Y/n: ako si Lim y/n. Nice to meet you Jin!

Unkown boy(na akala ko si Jin): hindi ako si Jin! Ako ang maknae nila! Ako si Jeon Jungguk.

Y/n: ay ganon ba? Sorry ha nabasa ko kasi sa cellphone ni Hoseok ang pangalan na Jin tatawagan niya sana kaya akala ko ikaw si Jin.

J/j: ayos lang, wag mo sana isipin na mag kamukha kami ni Hyung. HAHA

tumawa kaming tatlo nung sinabi yung ni Jungguk. Nakita ko na sila except si Jin. 'Di ako makapaniwala na ganon sila ka gwapo. Sila yung sinabihan kong mukhang bakla sa picture pero nung nakita ko sila sa personal, mukhang lalaki pala talaga lalo na si Jungguk na ang laki ng muscle's at si Jimin na parang may tinatagong abs.

Nag ring na ang bell at time na para pumasok sa room. Nakita ko lahat ng kaklase ko, nakita ko rin ulit na papasok si Jimin, Taehyung, Suga at Namjoon. Inaantay kong makilala si Jin, pero 'di ko parin siya nakikita. Pumasok na sa room si teacher at sabi niya

Teacher: okay class, i am Mrs. Woo your adviser. Ako ang mag dedecide kung saan kayo uupo. But before that, all of you need's to introduce yourself. And that 6boys at the back, kung 'di niyo alam sila ang may ari ng University na ito at sila ang BTS kaya respect them. By the way, asan si Jin?

K/n: late daw po siyang papasok ma'am..

Teacher: sige lang. Now introduce yourself's mauna ka y/n.

At dahil sinabi ni Ma'am na ako ang mauuna sinunod ko nalang siya kahit nahihiya ako sa lahat.

Y/n: I am Lim Y/n, from Ilsan South Korea and 22yrs old. Bago lang ako sa University na ito kaya nice to meet you.

Tumawa si Namjoon, kaya gusto ko siyang sapakin pero dahil siya may ari ng University na ito pinigilan ko nalang.

M/y: I am Min Yoongi/ Suga, from Daegu South Korea 25yrs old you can call me Suga. Isa sa may ari ng Bangtan University na ito at BTS member lead rapper.

K/n: I am Kim Namjoon, from Ilsan, Gyeonggi-d South Korea 24yrs old you can call me Joonie. Isa rin ako sa may ari ng Bangtan University na ito at leader sa BTS.main rapper.

Nagulat ako nung narinig ko na taga Ilsan din pala si Namjoon, at rapper siya pati narin leader. Kaya naman nahiya ako lalo sakanya at sa pinagsasabi ko nun.

J/h: I am Jung Hoseok, from Gwangju South Korea 24yrs old you can call me Sunshine/ Hobi or Jhope. Isa rin ako sa may ari ng University na ito at member ng BTS. I am their Lead Rapper ,Main dancer, their Sunshine and Hope.

Nung sinabi niya yun para siyang angel, Their Hope and Sunshine. Hobi is also my ideal type.

K/t: I am Kim Taehyung, from Daegu South Korea and 23yrs old you can call me TaeTae. Isa rin ako sa owner ng school na ito at BTS member. I am their
Vocalist and Maknae.

J/j: I am Jeon Jungguk, from Busan South Korea and 21yrs old you can call me Jungoo, Jungkook or Kook. Isa rin ako sa owner ng school na ito at BTS member i am their Main Vocalist and Maknae, Lead Dancer, Sub Rapper.

P/j: I am Park Jimin from Busan South Korea and 23yrs old you can call me Chimmy, Mochie and Jimin. Isa rin ako sa owner ng University na ito at member ng BTS i am their Lead Vocalist and Main Dancer.

Lahat tapos ng ipakilala ang sarili at ibang classmates ko. Ang hinihintay nalang namin dumating ay si Jin. Kaya habang wala pa si Jin, nag salita na muna si ma'am.

Teacher: Okay, habang wala pa si Mr.Kim i aarange ko na muna ang seats niyo. Mrs. Lim dun ka sa gitna nina Namjoon at Jimin.

Magkatabi silang lahat at nag iwan sila ng space para kay Jin, tapos yung iniwan nilang space para kay Jin ay kung saan ako pina-upo ni ma'am. Kaya si Jin naman daw ay malilipat sa tabi ni Hobi dahil si Hobi ay ang nasa last. Lahat kami mag katabi at ako lang ang babae na nasa gitna nila kaya medyo wala akong makausap kundi sila lang. Lalo't na si Namjoon ang katabi ko medyo suplado.

Lahat ng iba kong kaklase nag sigawan at sinasabing "ang swerte mo! Nasa gitna ka ng boys!" hinayaan ko nalang mga sinasabi nila dahil ayaw ko rin na mag kakatabi-tabi kami. At baka kung ano pang isipin ng iba na nasa social media lang nila nakikita ang BTS, baka pag kamalan akong GF nila at madamay ako sa pag babash.

Wala parin si Jin kaya 'di parin mag sisimula ang lesson namin syempre isa siya sa may ari ng University na ito at sabi ni Ma'am dapat namin siyang hintayin hanggang 'di niya pa sinasabi na mag aabsent siya.

Teacher: hihintayin muna natin si Jin, hangga't wala pa siyang sinasabi na nag aabsent siya. At by the way, sa 'di nakaka alam, busy masyado ang BTS ngayon para sa comeback nila kaya antayin natin si Jin.

Jimin: tama ka po ma'am kaya sana naiintindihan niyo classmates.

Classmate: eh diba ma'am sa iisang bahay lang ang BTS? Diba po mag kakasama sila sa iisang bubong? Pero bakit 'di sila laging sabay?

Jungguk: iba iba kasi ang time namin kung anong oras kami magigising kaya 'di kami lagi sabay. At yung iba early, tulad ni Jhope at ako..

May lalaki ng nag lalakad sa labas, at matangkad napaisip ako kung si Jin na ba yun

Oops, sa next part pa po lalabas si Jin! Kaya wait wait lang Army's para exciting ang story.

(Pangit ba? Promise po mas pagagandahin ko na sa last parts!)

Hi Army's who is reading this, thank you for your time! Hope you like it! I purple y'all i promise to make more stories na maganda.💜 muah😘

Bangtan UniversityWhere stories live. Discover now