Trong rừng, hai cô gái đang đi cùng nhau, một đứa mặt khó ở đang ngáo ngáo mặt, con ngáo còn lại ôm tay nũng niệu lôi kéo về phía ngược lại.
" Thôi nào, ngưng trẻ con đi, chúng ta còn phải về xem Hoàng Tử Gia Khang thế nào nữa." rồi hóa nước mặt đất, tạo thành một hồ nhỏ kéo xuống rồi nuốt chửng hai người.
Năng lực tầm cao của Song Ngư - giam cầm pháp. tạo thành một hố sâu toàn nước bao phủ, đem người bị nuốt chửng đế nơi người điều khiển muốn.
* tại căn cứ lá của Gia Khang.
" Nhanh! Đi tìm hoàng tử đi, sau trận chiến ngài đã bị mất tích rồi, phải nhanh tìm thấy hoàng tử. " Một chỉ huy quân đội nói vào bộ đàm cho tất cả lều nghe thấy.
Những năm gần đây, công nghệ thông tin đã bị hạn chế đáng kể, điện thoại, vi tính, các thiết bị hiện đại đã bị ban lệnh cấm sử dụng.
Thế tuy nhiên lại có người dám sử dụng nó, mọi người nghĩ họ là ai?
Phải chăng là quân phản loạn ?
Đúng, là họ đấy, phản lại vị vua Xà Phu của đất nước này, phục vụ cho đế vương của họ.
--------
" Mẹ nó, Ma Kết, sao mỗi tao bị vương tử bắt còn mày thì không? " Bạch Dương nắm lòng băng la lối, tay thì bị còng lại.
Ma Kết quay qua nhìn Bạch Dương gào lên " Mày là thằng quéo nàoooo??? Tao không quen mày . "
Rồi quay người sang xem Nhân Mã đang hôn mê, dối diện là Xử Nữ và Thiên Yết.
" Cậu ấy vì nhiệt độ cơ thể thấp cùng với lượng máu bầm tích tụ khá nhiều, chỉ cần một chút thảo dược là có thể đỡ ngay thôi " Xử Nữ nói, hai tay phát ra màu xanh nhàn nhã, tiếp tục dùng năng lực trị thương cho Nhân Mã.
Ma Kết gật đầu, tiếp tục nhìn cậu bạn bất tỉnh nhân sự.
Thiên Yết vẫn dùng phép của mình để khống chế Bạch Dương trong lòng băng, vì cảm thấy hắn vẫn rất nguy hiểm.
Có lẽ một người bị thương cũng khá nặng nhưng chẳng ai quan tâm tới. Bảo Bình nằm một góc thở thôi thóp như sắp từ giã cỗi đời này.
" Thiên Yết, gọi Sư Tử vào hộ tớ. " Xử Nữ mở lời, quả thật một lời nhờ vả từ Xử Nữ là rất hiếm.
Thiên Yết đi ra ngoài vỗ vai Sư Tử và Song Tử vào, còn mình thì đi ra ngoài ngôi nhà. Bắt đầu lập một bức tường phòng thủ.
Người của Vua đã đến, sẽ có một đội binh xông vào đây. Đó là vấn đề thời gian của họ.
------
Sau khi Sư Tử vào phòng, Xử Nữ nhờ cô truyền một ít sức nóng thân nhiệt vào cho Nhân Mã, nhằm nhanh chóng đả thông máu, để dễ dàng làm tan đi máu bầm.
Khoảng ba giờ sau, Nhân Mã và Bảo Bình lần lược tỉnh dậy, Nhân Mã chỉ hơi đau đầu nhưng còn lại thì ổn. Bảo Bình thì toàn thân đau như đòi mạng.
Phía sau cánh cửa lần nữa mở ra, Cự Giải bước vào, trên tay là một mâm trái cây mới tậu được trong làng ra khu rừng này. Màng chào hỏi vốn dĩ là không cần thiết vì họ quá thân thuộc với nhau.
-----
* Trong một cung điện uy nga.
" Lần này, các ngươi không được ngăn ta, ta phải bắt nàng về, giầy vò đến chết. " Một cánh hoa hồng trắng trên tay quốc vương bị nhàu nát, hoá thành cát rồi tan vào hư không.
" Vâng, thưa ngài. " Các bị nữ tướng và nam tướng cùng hô to.
Nụ cười trên môi Vua mỗi lúc càng nhếch cao lên. Để xem lần này ai sẽ chiếm được nàng.
- - - - - - -
Thiên Bình dựa người vào cách nhà, năng lực của cô tiêu tốn rất nhiều năng lượng, bây giờ muốn ăn nhưng lại không biết nên ăn gì nữa. Trái cây thì dành cho người bệnh, đồ sống thì cần nấu mà hiện tại thì không ai rảnh nấu cho cô đâu.
Một ly trái cây mát lạnh áp vào má Thiên Bình, cô chợt giật nãy mình. Quay qua nhìn, đang định thủ phép lại bắt gặp Kim Ngưu và Song Ngư đứng đó.
" Ta-ta-ta, c-cho ngươi. " Kim Ngưu ấp úng, cầm ly trái cây cho Thiên Bình.
Thiên Bình mỉm cười, cầm lấy " Cám ơn, Ngưu Nhi . "
Song Ngư cuối người chào Thiên Bình, đó là những phép lịch sử tối thiểu của tộc cô.
Thiên Bình vỗ vỗ chỗ kế mình, ý bảo là cứ ngồi đây đi, đừng ngại. Nhưng khi hai người đặt mông xuống, mặt Kim Ngưu như muốn nổ lớn luôn.
Kim Ngưu như vậy lại sợ người xinh đẹp.
- - - -
" Nhân Mã, sao lại ở đây ? " Xử Nữ hỏi, lấy thuốc đưa cho Nhân Mã, tay kia biến hoá cây đươm hoa kết trái.
Nhân Mã hơi trầm mặc suy nghĩ rồi nói :
" Lúc trước, bọn tớ nghĩ là địch liền định đánh nhanh thắng nhanh, vừa vào khu dưới liền bị một bé con hạ nhanh chống . " rồi khẽ rùng mình.
Xử Nữ khựng lại đôi chút, suy nghĩ. Bé con? Hình như ở đây không có ai nghe như thế.
Cự Giải đi tới vỗ vai Xử Nữ. Ý của cô là nhìn vào cậu bạn kế nữa đi, chuyện này nói sau. Xử Nữ quay sang giường bên.
" Đây là ? "
Nhân Mã nhanh miệng nói : " Là Bảo Bình. Cậu ta cũng vậy . "
" Thả ta ra ! " Tiếng chỗ góc nào đó.
" Tớ là No.11, hân hạnh " Dù hơi khó khăn nhưng cậu vẫn cố đưa tay chào.
Đây có lẽ là màn khởi đầu, đầy nhẹ nhàng. Cũng có lẽ là điềm báo cho cơn sóng gió sau này. Những thứ bạn đầu thực thuần khiết, nhưng đến lúc nào đó sẽ bị vấn bẩn thuần đen .
' Roẹt ' một bức tường lửa được dựng lên, xung quanh bỗng nhiên nóng lên đột ngột.
Sư Tử đứng gần đó, hai tay phát hoả đỏ bừng bừng. Sử dụng năng lực trên diện tích lớn là điều khó khăn đối với cô, thật đau nhức.
' Bốp bốp '
Tiếng vỗ tay đều đều được tung hô, từ giữa bức tường lửa xuất hiện lỗ thủng, xung quanh là những bọng nước lớn.
" Khá khen cho hệ Z.T non nớt. " một nam thanh đeo trên đầu một chiếc mũ dài nói, bỗng ánh mắt đỏ rực, chiếc nón hoá tro.
" Nhưng trò chơi của các ngươi đến đây là kết thúc. "
Một làn sóng kéo đến, cuốn hầu hết mọi người bên trong và trong nhà vào ngọn sóng ấy. Căn nhà hoá vụn gỗ. Kẻ thù đầu tiên xuất hiện .
- - -
Kẻ thù 1 - Lauriel - Thánh thần .
Nam
Sức mạnh : Nước.
Miêu tả: Luôn luôn đội trên mái tóc vàng một chiếc mũ cấm lông vũ, mặc bộ đồ vest trắng, mang giày. Một đôi mắt đỏ :3
- Yur -
BẠN ĐANG ĐỌC
( 12 chòm sao ) Siêu Nhiên.
Ciencia Ficción" Ha? Ta cân hết, ta sẽ dùng năng lực này chém từng đầu các ngươi xuống " " Nhưng cô không thể làm một mình khi 1 đấu 13 " " Ta có họ.. chúng ta là Z.T không gì là không thể " ..