di naman to story ..
sa totoo lang story din naman .. kaso story ko lang .
kasi diary ko to .. choss ! sa lahat nalang ng susulatan ng diary sa watty pa talaga eh noh ?
uumpisahan ko na magpakilala ha ? para naman pag nabasa nyo mga ka echosan ko dito eh alam nyo naman kung anu pangalan ko dibuh ?
ako po si pinang .. nickname lang yan .. 17 yrs of age .. estudyanteng magiting sa ikalawang taon sa polsci .. (not my choice)
ako yung tipo ng taong open sa lahat .. kahit na di ko pa ka close ay go lang sa kwento . kaso nga lang . minsan talaga di mo na malaman sino pagkakatiwalaan ..
madami kasing klase ng kaibigan eh ,,
1. yung mga anjan lang pag may problema - to yung mga taong nag p pm lang kapag may problema . hingahan ng sama ng loob ka lang . nakakabanas mga ganto eh .. may kaibigan akong ganto .. i p pm lang ako lagi pang "best txt mo naman ako di ko na kaya" pero kapag naman okay sya kahit isang hi wala man lang ..
2. yung mga friends na friends lang kasi may kailangan
3. mga friends mo lang sa harap ng tao - ito yung mga taong may topak sa utak .. pag may nakaharap , hala ang bait pero kapag naman nakatalikod ka na wala na . anla . sige na sa pag puna sa yo .. i was like . if you have something to say SAY IT STRAIGHT TO MY FACE . mhehee .. linya ng prof ko yan . taray nya noh ?
4. real friends - sila yung makapang asar wagas .. ay nakoo .. mga di ka tatatantanan hanggat di ka pa nababanas . pero okay lang atlest they're real .. :)
madami pa sila .. pa sample ko palang yan .. sa susunod .. chichika pa ako ha ? basa ka lang ! :)