CHAPTER 2

15 1 0
                                    

FAYE´S POV

"  ano ba sa tingin mo ang ginagawa mo ha?!" inis na inis na tanong ni faye sa lalaking nakayakap sa kanya.

" im so sorry miss i didn´t mean to do this okay! i just really need your help! PLEASE!"  nagmamakaawa na ito sa kanya habang naka pout pa ang labi.

na tulala si faye sa itsura ng lalaki lalo na sa labi nito.

" infairness ang gwapo nya tapos ang bango bango pa, ung labi nya naman parang ang sarap halikan ung torrid kiss ah, hahahahah" sabi ni faye sa sarili nya habang natatawa.

" hey why are you staring at me while smiling? you look like a psycho my dear! sayang ang ganda mo pa naman at sexy" sabi ng lalaki habang naka ngisi ito sa kanya sabay tingin sa katawan ni faye na para bang hinuhubaran sya.

" FUCK YOU!!" pagkasabi nya nito bigla nya itong itinulak ng malakas at lumabas ng locker room.

bago pa sya tuluyang makalabas ng pinto bigla sya nitong hinawakan sa magkabila nitong braso , pero pumalag sya at pinagsususuntok nya ito ng malakas.

" walanghiyakalumayokasakintarantadoka" sabi ni faye ng hindi tumitigil sa kakasalita.

"what are you saying? hindi kita maintindihan! pwede ba itigil mo yang kakasuntok mo masakit!!! your hurting me!!" nakayakap pa rin ito sakanya, hindi nila namalayang habang nagaaway silang dalawa eh nakalabas na sila ng tuluyan sa locker room at nakaagaw na ng atensyon sa mga studyante.

" anu ba yang babaeng yan kanina si earl my loves ngaun naman si papa alex! ang landi talaga ah!

" ou nga hindi nya ba alam na may gf yan?! di hamak na mas maganda naman un noh!"

" hahahah kakaloka kayo gurl hindi naman kataka taka un kasi magkaroon ka ba naman ng malaking bundok sa harapan mo gaganahan talaga ang kahit sino sakania!!"

maiyak iyak na si faye sa pangalawang pagkakataon nasira nanaman ang image nya sa school, hindi na nya alam ang gagawin kaya itinigil na nya ang pagsuntok sa lalaking kasama nya na ang pangalan daw ay alex, dahil sa nanlalambot na ang mga tuhod nya at hindi na nya namalayan dahil unti unti ng nagdidilim ang paningin nya.

ALEX POV

" MISS ANONG NAGYAYARI SAYO?" sigaw ni alex sa babaeng kasama.

" shit!! bakit ka naman hinimatay?" inis na sabi nya sa babae habang karga nya ito at nagmamadaling itinakbo sa clinic.

ng malapit na sila sa clinic hindi na nya namalayang may nabungo pala syang babaeng umiiyak, bigla na lang itong napaupo sa lakas ng impact nila sa isa´t isa.

" DOC! DOC! tulungan nyo po ako may babae po akong kasama hinimatay para po, mukahang may sinat na po sya." nagpanic na sya.

" relax ka lang hindi makakatulong yang pagpapanic mo, ihiga mo na lang sa higaan yang kasama mo at titignan namin kung anong nangyari sakanya.

" okay po" nakayukong sabi nya sa doctor, hindi lang talga sya sanay na may nakikitang nahihimatay kasi may naaalala lang syang mga bagay na hindi na dapat nya naaalala.

ng dahan dahan nyang inihiga ang babaeng kasama nya sa kama hindi nya napigilan ang sariling haplusin ang mukha nito.

" why do you look like a lost fallen angel?" tanong nya dito habang himbing na himbing itonh natutulog.

" you look really sad?" hinahaplos haplos nya ang maganda´t maamong mukha nito. " i wish i can take away all those pain".

" hmmmmh" nagulat sya ng gumalaw ito na para bang may napapanaginipan itong masama.

" my god i thought she heard what i said" habang kinakaban sya. " aarrrrrgggggggg why am i saying this things, this is not so me!!!!!!!" naihilamos nya ang kanyang kamay sa mukha.

aalis na sana sya ng biglang magsalita ito. " please don´t leave me stay with me!" natigilan sya sa mga sinabi nito, nagtataka sya kung bakit ganun na lang kalakas ang epekto nito  sakanya na sa mga simpleng salita lang parang ang bilis bilis ng tibok ng puso nya.

" bakit? ano bang meron ka at ganito kabilis ang tibok ng puso ko sayo?!" nilingon nya ito at agad agad nilapitan para yakapin ng mahigpit, nagulat sya ng biglang maramdaman nya ang tugon na yakap nito skanya na may kasamang luha.

ngunit sa lahat ng nangyari ngaun araw ang pinaka nagpabilis ng tibok ng puso nya ay ng sabihin nito ang mga katagang " I LOVE YOU".

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

There you go guys hope you´ll like my new update, please kindly vote, read and recommend my story to your friends and also fans.

pls. continue supporting me, love lots...

iamalex0 signing off...

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 24, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

UNDEFINED LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon