☆, 1 lần đầu tiên
Ngày huy nghiêng chiếu nhập phòng cho khách, trên mặt đất gạch chiếu phim tiếp theo đoàn kim quang, ánh sáng trung di động tinh tế nho nhỏ hạt bụi nhỏ, trong không khí mang theo nồng đậm hương nến khí vị, bất giác khó nghe ngược lại tĩnh tâm tỉnh thần. Hoa Uyển chậm rãi mở hai tròng mắt, đập vào mắt đó là cổ kính phòng ốc, nàng đình trệ thần kinh giật giật, lại chớp chớp mắt, mê mang cùng kinh ngạc nổi lên mặt, nơi này là chỗ nào?
Hoa Uyển khuỷu tay căng giường, dục muốn chống thân thể nhìn xem, mới vừa vừa động, mãn tâm mãn phế đau đớn thẳng đánh nàng trung khu thần kinh, đau đến nàng liên tục nhíu mày, trong cổ họng nhịn không được tràn ra một tiếng rên, ngâm.
"Tiểu thư tỉnh?" Một tiếng kinh hỉ kiều tiếu thanh âm ở mép giường vang lên, Hoa Uyển mới phát hiện nguyên lai trong phòng còn có một người. Phỉ Nhứ nguyên bản ghé vào đầu giường nhắm mắt nghỉ ngơi, vừa nghe kia rất nhỏ rên, ngâm thanh liền lập tức tỉnh lại, lấy tay ở Hoa Uyển trên trán thử thử, thư khẩu khí nói: "Nhưng hảo, thiêu lui, tiểu thư ngài nào không thoải mái?"
Hoa Uyển thoáng vừa động đạn đó là cả người đau đớn, nàng giật giật môi, vừa ra khỏi miệng đó là khàn khàn suy yếu thanh âm: "Nơi này, là nào?" Này vừa hỏi, Phỉ Nhứ nước mắt liền rớt tuyến hạt châu dường như hạ xuống, tựa hỉ tựa bi biểu tình ở trên mặt nàng không ngừng mà biến hóa, hơn nửa ngày mới bình ổn xuống dưới nói: "Nơi này là Đại Quốc Tự sương phòng. Ngày ấy, tiểu thư ngài bị tặc phỉ bị thương ngất đi, may mắn một người qua đường công tử tương trợ mới chống được Đại Quốc Tự sư phụ nhóm tới cứu, hôn mê có ba ngày, tiểu thư ngài cảm nhận được nơi nào không khoẻ?"
Hoa Uyển không có ngôn ngữ, như nước mắt hạnh trung gian kiếm lời hàm mê võng, thần sắc cứng đờ ngơ ngác mà nhìn mép giường treo thanh văn màn lụa. Phỉ Nhứ trong lòng căng thẳng, nhà mình tiểu thư từ trước đến nay nhát gan, chẳng lẽ này một kiếp không kêu tang mệnh, lại mất cơ linh thần trí? Này tưởng tượng, Phỉ Nhứ luống cuống tâm thần, vội nắm chặt Hoa Uyển ở bị ngoại tay, nói: "Tiểu thư, ngài nói một câu nha, đừng dọa Phỉ Nhứ." Hoa Uyển đen nhánh con ngươi gian nan động động, một cái nhất không có khả năng đoán rằng ở trong đầu dần dần hình thành, nàng nhìn về phía Phỉ Nhứ, nói: "Ta...... Ngực, đau."
Có phản ứng liền hảo, Phỉ Nhứ thấy nàng mở miệng, hơi chút yên tâm điểm, một phách chính mình cái trán nói: "Tiểu thư tỉnh lại, nô tỳ vui mừng đến hồ đồ, liền đi gọi đại phu tới." Dứt lời, vội vàng liền đi ra ngoài.
Hoa Uyển lại nhìn nhìn căn phòng này, gia cụ bày biện đều là cổ kính Trung Quốc phong, phát sáng di động trung càng thêm đơn giản đại khí, nàng nghiêng đầu trong triều, mờ mịt bất an cụ để bụng đầu, hảo sau một lúc lâu mới ngập ngừng nói: "Đáng thương, đây là chuyện gì xảy ra?"
Không bao lâu, Phỉ Nhứ liền lãnh một cái trung niên nam tử vào được, nam tử thân xuyên áo xanh trường bào, trên cằm để lại một thốc râu dê, đến Hoa Uyển trước giường, đầu tiên là làm cái ấp, sau đó mới thỉnh mạch, hắn khi thì nhíu mày, khi thì giãn ra, Phỉ Nhứ ở một bên xem đến nôn nóng, thật vất vả chờ đến đại phu đem xong mạch, vội hỏi: "Trình đại phu, tiểu thư nhà ta thương thế như thế nào?"
YOU ARE READING
[BHTT] Xuyên qua chi Vương gia tâm lương bạc - Nhược Hoa Từ Thụ
General FictionTên sách: Xuyên qua chi Vương gia tâm lương bạc Tác giả: Nhược Hoa Từ Thụ Văn án: Ngày ấy hoa nở vừa lúc, Hoa Uyển linh động tiếu lệ lúm đồng tiền như nàng phía sau hải đường, bỏng rát Khương Khác đôi mắt, nàng trong lòng sinh ra một loại kỳ diệu cả...