Chương 63 - 83 (Hoàn)

226 5 1
                                    

☆, 63 chương 63

Thủ hạ xúc cảm cũng không phải như tầm thường nữ tử như vậy mềm mại, một tầng lại một tầng cuốn lấy gắt gao vải bố trắng điều làm nàng ngực giống nam tử như vậy khẩn thật dày nặng. Hoa Uyển tay lại đang nghe đến nàng lời nói kia một cái chớp mắt, đẩu run một chút, vội vàng thở dốc theo bản năng ngừng lại, ngốc ngốc nhìn Khương Khác.

"Ngươi chính là không nghĩ?" Khương Khác khóe mắt hơi hơi hướng hướng về phía trước nghiêng khởi, mặt nếu đào hoa, nhan như nhuộm đẫm. Nàng nói, trở tay đem phát thượng ngọc trâm tử rút xuống dưới, đen nhánh tóc đẹp thoáng chốc khoác hạ, tán đầy đầu vai. Hoa Uyển thủy nhuận hai tròng mắt mở đại đại, phảng phất vì nàng kinh diễm mà ra thần, lại phảng phất không dám tin tưởng mà ngốc lăng, thế nhưng cũng đã quên đáp Khương Khác nói.

Khương Khác chỉ là cười cười, một cái dùng sức xoay người, liền đem Hoa Uyển điều tới rồi chính mình trên người, thấp giọng nói: "Vì ta trừ y." Hoa Uyển dựa vào nàng lời nói, duỗi tay cởi bỏ nàng áo ngoài nút thắt, rồi sau đó là nội bộ trung y, tiếp theo là thanh trù áo lót, nàng tiếp xiêm y thủ pháp đã linh hoạt rất nhiều, đương cởi xuống cuối cùng một kiện áo trong, lộ ra kia tầng tuyết trắng vải bố trắng khi, nàng bỗng nhiên phục hồi tinh thần lại, thần khí bao nhiêu biến chuyển, đầu tiên là không tin, rồi sau đó nghi hoặc, lại lại mê mang thần hoảng sợ, cuối cùng, nàng chặt chẽ nhìn chằm chằm Khương Khác khó hiểu hai tròng mắt, hỏi: "Ngươi chính là làm cái gì xin lỗi chuyện của ta?"

Khương Khác ngẩn ra, đen nhánh tròng mắt mất tự nhiên giật mình, nói: "Không có." Hoa Uyển làm như không tin nhìn nàng, một lát sau, cười nói: "Quả thực không có?" Khương Khác cái này kiên định, quả quyết diêu đầu: "Không có!"

"Đây là ngươi nói. Về sau làm ta đã biết ngươi nói dối, nhưng không buông tha ngươi." Hoa Uyển tựa kiều tựa giận, lại tựa uy hiếp lược Khương Khác liếc mắt một cái, cặp kia linh hoạt tay nhỏ liền nhẹ nhàng một cái khảy, liền trừ bỏ Khương Khác trên người cuối cùng một tầng trói buộc. Yểu điệu dáng người xuất hiện ở trước mắt, như vậy mỹ diệu phong thái nàng không phải lần đầu tiên thấy, lại là đầu một hồi cẩn thận thưởng thức. Khương Khác vội xả quá miên nhung thảm cấp chính mình cùng Hoa Uyển đắp lên, bên tai chỗ trong nước nấu quá lại năng lại hồng.

Hoa Uyển thấp giọng bật cười, thanh thúy thanh âm như dạ oanh hót vang, uyển chuyển êm tai, ở Khương Khác xấu hổ buồn bực trước phủ lên kia đồng dạng đỏ bừng động lòng người đôi môi.

Nàng động tác rất là trúc trắc, một mặt hôn nàng, một mặt leo lên nàng tiểu xảo đẫy đà, nhẹ nhàng vuốt ve lên. Chỉ là như vậy đơn giản gây xích mích, Khương Khác lại dần dần trầm mê trong đó, vài cái gian liền đem Hoa Uyển lột đến cùng nàng giống nhau trần trụi.

Hai cụ trắng nõn oánh khiết thân mình cọ xát, lẫn nhau lấy lòng, lẫn nhau vui thích.

"Ân ~" □ ướt át chỗ bị cẩn thận hoạt nhập, thân mình đầu độ bị căng khai đi, kia cùng loại bị mở rộng khai khó chịu bất đồng với trên người bất luận cái gì một chỗ bị thương đau đớn, có vẻ phong phú mà thỏa mãn, lại có khó lòng bỏ qua xé rách đau đớn, Khương Khác nhịn không được thở ra thanh tới.

[BHTT] Xuyên qua chi Vương gia tâm lương bạc - Nhược Hoa Từ ThụWhere stories live. Discover now