Chương 25 - 43

270 4 1
                                    

☆, 25 hồi 25

Hoa Uyển không phải kia ngượng ngùng tạo tác nữ tử, tim đập mặt đỏ lúc sau, hết thảy như thường đi ở Vương gia bên người, nghiêng tai nghe Vương gia nói giải, một chỗ chỗ phong cảnh, hoặc kiều diễm tú trí hoặc cao chót vót hoa thật, nàng một vách tường mọi nơi xem xét, một vách tường nghiêm túc ghi nhớ một ít mấu chốt đồ vật, hai không chậm trễ. Càng là cao quý phủ đệ, nội viện ngoại viện phân đến càng là rõ ràng, nhân sự liền càng là phức tạp, Khương Khác ở bên ngoài liền chiếu cố không đến nội viện, từ trước đều là Chỉ Đại quản, gặp gỡ không làm chủ được sự mới thỉnh Vương gia lấy cái chủ ý, cũng định kỳ báo bị cùng nàng, không dám có nửa điểm đi quá giới hạn, tuy cẩn thận đến tận đây, nhưng Chỉ Đại rốt cuộc chỉ là nô tài, danh không chính ngôn không thuận, hảo chút sự tình làm lên vẫn là bó tay bó chân. Hiện giờ Hoa Uyển là này trong phủ đứng đắn chủ tử, tức thời liền đến nhất nhất thượng thủ chủ lý lên. Khương Khác nói cảnh thời gian hoặc liền sẽ cắm vài câu nhìn như không quan hệ lại đều là đến quan trọng muốn đồ vật, mỗi khi lúc này Hoa Uyển liền sẽ nỗ lực ký ức.

Khương Khác thấy nàng nhớ rõ vất vả, ngẫu nhiên còn yên lặng thấp niệm, hận không thể quá nhĩ không quên bộ dáng, liền cười nói: "Ngươi không cần như vậy sốt ruột, có cái gì không hiểu, liền tới hỏi ta, ta nếu không ở, hỏi Chỉ Đại cũng là giống nhau." Hoa Uyển thấy bị nàng đã nhìn ra, không thiếu được có chút co quắp, cong cong khóe môi, nhẹ nhàng "Ân" một tiếng.

Dự Vương phủ thật là là đại, thêm chi hai người lại không vội mà dạo xong, đình đình đi một chút, lại thỉnh thoảng châu đầu ghé tai đàm luận một phen, thẳng đến ngọ buổi, cũng mới đi rồi nửa cái vương phủ. Khương Khác thấy hầu vọng lâu liền ở trước mắt, hỏi qua Hoa Uyển ý tứ sau, dứt khoát đuổi rồi Trường An đi đem cơm trưa truyền tới nơi này tới, cũng đỡ phải còn muốn tới hồi đi một chuyến.

Hầu vọng lâu cao ba tầng, tứ phía quay chung quanh đều là chút cây thấp bụi cây, xanh um tươi tốt bên trong lại không đỡ tầm mắt, trung khai trước môn, ánh sáng chiếu đi vào thất, thập phần rộng rãi. Hoa Uyển theo nàng đi vào, chính thất trung thượng đầu thiết án kỉ ghế dựa, ghế dựa lúc sau vì năm bình chiếu bối, cách cục thập phần quy củ. Khương Khác lại không đi ngồi kia thượng đầu, lãnh Hoa Uyển hướng bên phải cách gian đi đến, một mặt đi, một mặt tiếp tục mới vừa rồi nói nói: "Nghe các ma ma nói, từ trước mẫu hậu gả vào vương phủ, cũng là qua cá biệt tháng mới khó khăn lắm chải vuốt rõ ràng một ít manh mối, ngươi càng không cần sốt ruột, này nội viện trung, cái gì đều là ngươi định đoạt, có bổn vương cho ngươi ở phía sau chống đâu."

Cá biệt tháng đã là tính mau. Khi đó, Thái Tổ gia đích trưởng tử tân tang, chư vị hoàng tử Vương gia còn chưa tới kịp vì ca ca thương tâm, liền đều linh hoạt tâm tư, âm thầm vì trữ vị mưu tính lên, một cái vô ý liền phải tan xương nát thịt. Hoàng Thái Hậu khi đó không chỉ có muốn xử lý nội viện, càng muốn cho phủ đệ thanh minh, âm thầm điều tra rõ khác vương phủ an ám cọc, hoặc là túc lý hoặc là lưu có hắn dùng, liên tiếp sự, làm được sạch sẽ nhanh chóng, nơi nào là tầm thường nữ tử có thể đạt tới? Chẳng trách chăng Thái Tông đối này thê ngưỡng mộ quá chừng.

[BHTT] Xuyên qua chi Vương gia tâm lương bạc - Nhược Hoa Từ ThụWhere stories live. Discover now