[Tống mạn ] không thể đình chỉ ăn hóa

5K 81 15
                                    

《[综漫]无法停止的吃货》

Đệ 1 chương [ vương thiên ] cơm trưa là một đầu hùng

Hokkaido mùa đông rừng rậm lý, ở rét lạnh trong không khí cây cối rút đi lục trang vì chính là giờ khắc này phủ thêm tuyết trắng quần áo mùa đông. Tại đây cái rời xa Nhật Bản trong thành thị làm cho người ta hỏng mất mau tiết tấu cây cối lý, chỗ đã thấy hết thảy đều là thiên nhiên thiên nhiên ban cho, không có gì bị nhân công tân trang dấu vết. Mỗi ngày này thời kì, tuy rằng thường xuyên ngoài ý sự cố, lại vẫn đủ có mạo hiểm giả tiến đến vừa xem này tuyệt vời phong cảnh, nhấm nháp hạ ở dưới 0 hơn mười độ trung đại tuyết không tất cảm thụ.

Chính là càng mĩ địa phương, trong đó cũng càng nguy hiểm. Liền tỷ như này bản địa thôn dân đều biết nói chuyện tình...... Hạ tuyết thời điểm sẽ có hùng thường lui tới. Đương nhiên điểm ấy, hàng năm thân cư phồn hoa thành thị thiếu niên nhóm cũng không biết được. Bọn họ say mê ở đại tuyết bay tán loạn cảnh đẹp dưới, tận tình chơi đùa. Thừa dịp hiện tại ngày nghỉ, tùy ý giãn ra /trứ bị học nghiệp cùng xã đoàn hoạt động song trọng dưới áp lực rốt cục có thể một chút giải phóng thể xác và tinh thần.

Sau đó, thực bất hạnh , bọn họ gặp gỡ hùng --

“Tích, Atobe! Mau kêu người đến a!” Mukahi Gakuto khẩn trương bái /trứ bộ trưởng quần áo.

“Không có tín hiệu......” Atobe Keigo trong tay di động rơi xuống đất, hắn nhanh nhíu lại mi, vẻ mặt ngưng trọng.

“Thực xin lỗi a bộ trưởng, lần này cần trách chúng ta......” Ohtori Choutarou mặt mang áy náy nói. Lúc này đây ngày nghỉ lữ hành, là bọn hắn đề suất Hokkaido địa ngục cốc ngắm cảnh , mới đầu Atobe cũng không đồng ý, nhưng ở đầu phiếu quyết định trung vẫn là đối mọi người thỏa hiệp . Vốn nghĩ đến ở chuyên nghiệp nhân sĩ dưới sự bảo vệ sẽ không gặp được nguy hiểm, không nghĩ tới nửa đường bởi vì đại tuyết đi tán, mà bọn họ cũng bị vây ở nơi này. Không chỉ có không đợi đến cứu viện nhân viên, cái này còn gặp hùng.

“Ta là các ngươi bộ trưởng.” Atobe Keigo trên mặt không có tức giận, năm ấy 15 tuổi hắn tuy rằng trong lòng đồng dạng bất an, nhưng không có triển lộ đi ra. Bề ngoài vẫn là nhất phái trấn định bộ dáng, hắn này phúc thoạt nhìn hòa bình khi giống nhau bày mưu nghĩ kế tư thái, nhưng thật ra làm cho khủng bố Mukahi Gakuto đám người dần dần yên ổn xuống dưới.

Tuổi 10 vài tuổi thiếu niên nhóm tụ cùng một chỗ, cầm trong tay /trứ tuyết cầu cùng tennis chụp, cùng như hổ rình mồi đại hùng giằng co /trứ.

Oshitari Yuushi đẩy hạ ánh mắt, tự hỏi hạ nói:“Từng xem qua đưa tin, hùng bình thường công kích nhiều người bán là vì tự vệ, bảo hộ ấu tể, nhưng là không thể bởi vậy nói nó dịu ngoan vô hại. Nằm xuống giả chết biện pháp là không có hiệu quả , quan phương đề nghị phương pháp là lựa chọn đến đường lui sau, thong thả thuận gió rút lui rời đi.”

Atobe Keigo gật đầu, nhẹ giọng nói:“Toàn thể thuận gió thong thả rút lui.”

Mọi người nghe vậy, nghe theo bộ trưởng phân phó ngoan ngoãn ngừng thở sau này lui cách. Chờ tất cả mọi người thong thả di động đến 5 thước chỗ, đã thấy vốn liền đứng ở mọi người phía trước Atobe Keigo vẫn không hề động, ngược lại nắm chặt vợt bóng bàn, canh giữ ở tại chỗ. Gặp bộ viên nhóm toàn bộ na đến 5 thước sau, mới cẩn thận sau này đẩy đi từng bước. Mà vẫn đi theo /trứ hắn Kabaji Munehiro, cũng đồng dạng thủ hộ ở hắn phía sau.

[Tống mạn ] không thể đình chỉ ăn hóaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ