Chương 16: Triệu Anh Hào tái xuất - Cô bị trọng thương

6.9K 126 0
                                    

"Chị ấy thật cứng đầu, nói chả bao giờ chịu nghe lời." Hàn Y bực bội trong người lên tiếng.

Hàn Nhoãn giặt khăn ấm lau mặt lau người rồi thay đồ giúp cô.

"Thế nào, không nguy hiểm chứ." Hàn Kha lo lắng hỏi Hàn Y Hàn Nhoãn.

"Không sao chỉ là mệt mỏi quá độ thôi. Sáng mai chị ấy sẽ tỉnh." Hàn Nhoãn trấn an mọi người.

"Ting....ting.... Ting...."

Tiếng ở laptop vang lên, mọi người bắt đầu hỏang hốt.

"Thủ lãnh."
Bốn người họ mở laptop chào lớn với người trong laptop.

"B đâu, ta muốn gặp nó." Ông gật đầu nhìn bốn người hỏi. Hàn Y ngập ngừng sợ hãi không giám nói:" B....chị ấy...chị ấy...."

"Nó bị làm sao nói mau." Người trong laptop giận dữ mà gắt lên khi thấy thái độ của bốn người họ khác thường.

"Vừa này chị ấy vừa ngất đi giờ đang nằm nghỉ ở kia." Hàn Nhoãn lấy hết can đảm hỏi với ông.

"Chăm sóc con bé cho tốt, lát nữa tôi cần lời giải thích." Ông nói rồi ngắt hết nối.

Sau khi ngắt kết nối, Hàn Kha gãi gãi đầu, quay sang hỏi đồng bọn:" Thủ lãnh về Trung Quốc sao???".Nhưng chẳng ai trả lời.

15p sau sân bay Trung Quốc gần như náo loạn vì sự xuất hiện đột ngột của ông trùm Á phiện Triệu Anh Hào và Hàn Lão gia Hàn Du Khương.

"Tôi phải đi trước đây, ông cứ thong thả. Xong việc tôi sẽ đến Hàn gia tìm ông nha ông bạn già." Triệu Anh Hào nói đùa rồi lên xe riêng đến thẳng Viktor Bar.

Ở đây cả bốn người Hàn Y, Hàn Kha, Hàn Long, Hàn Nhoãn đều đứng chờ sẵn.

"Chào thủ Lãnh." họ cúi người một góc vuông 90° cung kính chào ông.

"Con bé thế nào? Sẽ không nguy hiểm chứ? Rốt cục có chuyện gì với con bé?" Ông lo lắng cho cô mà hỏi một tràng chẳng để ai kịp trả lời.

Hàn Kha kể lại chuyện của Hàn Bạc Băng mấy hôm nay cho Triệu Anh Hào nghe và cả chuyện giữa cô với Vương Hạo Thiên. Ông tức đến mức muốn cho người dọn luôn cái bang của Vương Hạo Thiên.

Lúc sau ở trong phòng.
"Y, Nhoãn....."
Hàn Bạc Băng đã tỉnh nằm trên giường gọi Hàn Y và Hàn Nhoãn.

"Lão đại, chị tỉnh rồi. Chị làm bọn em sợ chết khiếp. Chị có thấy khó chịu chỗ nào nữa không."  Hàn Y vội vàng hỏi.

"Không sao, rót chị cốc nước." Cô nói với Hàn Y.

Cô uống ngụm nước rồi hỏi Hàn Y:" Y Y mọi người đâu, trong bang có chuyện sao?"

Hàn Y hoảng hốt ra mặt ấp úng trả lời:" À.... Họ ....họ đi..... Họ..."

"Có chuyện gì nói nhanh đi." Cô gắt lên.

"Thì là... Là... Lúc chị ngất thủ lãnh gọi cho chị sau đó.....sau đó thủ lãnh về Trung Quốc, biết chuyện của chị vói Vương Hạo Thiên nên.... Nên....đến Bang Thiên Vương rồi."

"Các cô các cậu rảnh sao, còn không biết tính ba nuôi tôi sao. Không khéo lại dọn luôn bang của anh ấy, còn giết luôn anh ấy."

Vợ Chồng Hắc ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ