TAKE REQUEST / ORDER

958 19 7
                                    

M A R K G U N L A N D

Lời nói đầu.

MarkGun's Land xin chào tất cả các bạn !

Có lẽ trong một khoảng thời gian dài, từ lúc thành lập cho đến bây giờ, MarkGun's Land luôn trong chế độ 'im hơi lặng tiếng' :D

Chia sẻ với mọi người một chút rằng trong khoảng thời gian 'im hơi lặng tiếng' đó, bản thân tớ là boss phải có trách nhiệm, nên tớ đã đi khắp nơi tuyển thêm nhân tài. Và hiện tại nhân sự của team tuy ít nhưng có tài, và đồng thời có tai tiếng trên mảnh đất Wattpad :v

Nơi này là đâu ? Mình là ai ?

Hi, bạn không nhìn nhầm đâu, nơi này là 'tuyển tập oneshot' về các couple trong phim Love By Chance đó ! Tuy đầu tiên chúng mình hướng đến là topic chỉ viết oneshot về MarkGun nhưng sau nghĩ kỹ lại thì chúng tớ muốn nhân rộng thêm để mọi người có thể biết thêm các couple khác ngoài MarkGun. Ngoài ra, chúng tớ còn nhận viết oneshot về các thuyền khác ngoài real couple, ví dụ : MarkSaint, TumGun,... ( ví dụ nên xin đừng kick war =)))

Lý do nơi này được sinh ra ?

1. Như ở phần giới thiệu, topic được mở ra để đáp ứng nhu cầu của các fan BL yêu thích phim Love By Chance và các shippers của các couple trong phim Love By Chance.

2. Mở ra vì đạt được con số 60 followers và vượt con số 100 likes trên fanpage =)))

3. Ăn mừng vì đã có thêm nhân tài vào team =)))

4. Phim hết nên team buồn quá, team lập cho các bạn trong team và các bạn khác vui =)))

Cách thức đăng ký.

1. Follow markgunland và vote chap này.

2. Điền form đăng ký.

3. Ngồi chờ 'nhận đơn' và 'trả đơn' thôi !

Form đăng ký.

1. Số thứ tự :
2. Tên :
3. Couple ( trong phim Love By Chance ) :
4. Write / Translate ?
5. Nội dung / lời bài hát ( nói qua thôi chứ đừng viết cả như truyện, làm thế làm chúng mình sạt nghiệp quá :))) [ lưu ý chỉ dành cho write ] :
6. Link oneshot [ đối với mảng trans và oneshot đó phải viết bằng tiếng Trung ] :
7. Ghi chú thêm :

Lưu ý :

1. Vui lòng không unfollow, unvote sau khi được trả đơn.

2. Đừng xóa đơn của mình khi muốn hủy đơn, hãy comment trong đơn đó để chúng tớ biết.

3. Nói không với teencode, dogcode, ngôn ngữ sao Hỏa trên trời dưới đất.

4. Không tự nhận oneshot đó là của bạn, hãy tôn trọng công sức của tụi mình.

5. Đừng bao giờ hối thúc chúng mình trả đơn sớm, bởi thành viên của team còn tuổi ăn tuổi học =))

6. Chúng tớ nhận đơn vào mỗi đợt và tự phân đơn ra, nên khi đã chốt đợt thì đừng thắc mắc thêm !

7. Không so sánh, xúc phạm, văng tục bất kể trường hợp nào. Nếu có bạn nào làm vậy thì sẽ liệt vào blacklist, block và không được tham gia bất kỳ hoạt động gì của team.

8. Khi nhận đơn, vui lòng rep lại giùm với ạ, bởi chúng tớ không muốn công sức của mình là số không !

Chuyên mục thắc mắc - hỏi đáp.
Chuyên mục dành cho những bạn có những thắc mắc hay chưa hiểu.

Comment bên dưới, tổng đài MarkGun's Land sẽ trả lời bạn ngay !

CHÚC CÁC BẠN MỘT NGÀY TỐT LÀNH <3

Brought to you by MarkGun's Land

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 01, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ LOVE BY CHANCE ] Tuyển tập oneshot. Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ