I'm So Sorry

480 9 1
                                    

May isang babae na napaka sikat sa school nila. Dahil siya ay matalino, maganda, at mabait. Dahil dito madami ang umiidolo, humahanga at umiibig sa kanya. Lagi siya ang nangunguna sa klase. Laging matataas ang kanyang marka.

Talentado rin siya, magaling siyang kumanta, sumayaw at magaling din siya sa arts.

Pagpumapasok siya laging bago ang damit niya... at branded pa.

Pero hindi alam ng mga tao sa paligid niya na. May isang tao sa likod niya na tinutulungan at sinusuportahan siya ng todo. Yung tao na mahal na mahal siya at ginagawa ang lahat para lang maibigay ang mga gusto o ninanais nito.

Sa kabila ng lahat ng meron siya may isang tao na tumutulong sa kaniya pag nangangailangan siya. Ay Hindi pala. Hindi pala pagnangagailangan lang. Kahit hindi siya nangangailangn tinutulungan niya parin ito.

Pero lahat ng pagmamalasakit na iyon ay di niya pinansin at binalewala lang ito. Wala siyang pakealam sa taong ito. Di niya ito pinasasalamatan imbis ay sinisigawan pa at sinaktan.

Sa kabila ng mga brand new gamit ay may isang tao sa likod niya na naghihirap para maibigay ang gusto niya. Itong taong ito ay mahal na mahal ang babaeng iyon. Pero wala siyang pekielam.

Pero di nagtagal na realize niya na mahal niya pala yung taong yon pero na huli na siya. At punong puno siya ng pagsisise dahil nawala na sa piling niya ang taong iyon.

Gustong gusto niyang sabihing
"I love you.... I love you so much.... and im so sorry for being a brat, being stupid, and ignoring people who's always at my side to help me. I love you so much.... i love you mom. But I'm too late. I'm so sorry "

»○«»○«»○«»○«»○«»○«»○

Xoxad😢😭

Short StoriesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon