6h sáng, tại tòa lâu đài twice
Ở tại 1 căn phòng nào đó , chiếc giường nhỏ
-uk...ak..ah....nhanh qu..á. ch..chậm...thôi..
Từng giọt máu chảy dài từ ngón tay khẻ động đậy, rơi xuống chiếc giường loan lỗ từng giọt máu
- Được chiều theo ý chị.cô thì thầm vào tay chị nhẹ hôn phớt vành tai ửng hồng như máu.- Em sẽ làm nhẹ nhàng thôi thả lõng đi.
Rầm..
Câu nói của cô gái kia vừa dứt,cánh cửa bị đạp đến bật tung ra
- Myoui Mina cô dám cưỡng chị của tôi.Đây là tiếng hét của đại hoàng tử jungyeon, mặt thở hồng học mặt đỏ bừng tức giận. Cô đi diện kiến đức vua sẳn tiện ghé thăm người unnie đáng yêu của mình,
Nạn nhân thứ nhất của việc nghe thấy âm thanh mờ ám của căng phòng.
Sau lưng đại hoàng tử là bá tước và hầu tước cũng là anh em họ của công chúa và hoàng tử.
Hầu tước Choi Tzuyu và bá tước Kim Dahyun. Họ cùng đi với hoàng tử đến cung điện để diện kiến đức vua , với lại đi kiếm vợ luôn.
Đây là 2 nạn nhân tiếp theo , Tzuyu thì mặt đỏ như gất tính bỏ chốn mà bị 2 bà chị của mình kéo vào. Dahyun máu mũi chảy ròng kéo đứa em cao hơn mình 1 cái đầu bay vào phòng.(tội cho mấy thanh niên FA lâu năm)Cảnh tượng hùng vĩ trước mặt ba người khiến cho họ há hóc mồn. Hoàng tử Myoui Mina của đế quốc CỤT đang quỳ dưới nền đất. Unnie của họ đang ngồi trên giường với ngón tay bị băng bó.
- Mấy ng làm gì thế hả. Nayeon nhìn mấy người kia hớt hải chạy vào trên trán hiện lên dấu chấm hỏi to đùng(shoto:vân chị rất ngây thơ và là người gây ra vụ lộn xộn này đay).
Chỉ là cô thấy mina múa kiếm rất đẹp nên muốn học thử không cẩn thận lại làm đứt tay mình Mina chỉ giúp cô sát trùng rồi băng bó thôi mà bọn họ có cần làm quá lên vậy không. Mina chỉ biết thở dài 1 chút bình yên cũng ko dc mà.
- unnie Mina có làm j chị không,cậu ta mà đụng vào 1 cộng tóc của chị là em sẽ đốt luôn tòa lâu đài của tộc myoui luôn ak. Jungyeon hùng hổ tuyên bố chỉ thẳng mặt mina nói to. Cũng ko thể trách cậu từ lúc sinh ra Nayeon đã không khỏe mạnh được như bao đứa trẻ khác nên cậu rất thương chị mình. Từ lúc cậu 8t , Nayeon 10t hoàng hậu đã qua đời, Đức vua còn trăm công ngàn việc ko thể chăm sóc 2 chị em cậu được. 1 mình cậu là người luôn bên cạnh chị cậu và bảo vệ .
- Em bớt ảo tưởng dùm unnie, Mina chỉ giúp chị băng bó vết thương thôi . Nayeon nói với đứa em mình 1 cách giận dỗi, thật là người ta muốn ở cùng người yêu 1 chút thôi mà tụi nhóc này cũng phá đám thật hết nói nổi.
- Trời , em chưa thấy ai băng bó mà phát ra tiếng la ko thể gây hiểu lầm hơn nữa. Dahyun lấy tay quẹt máu mũi, lắc đầu ,cô công chúa này thiệt bó tay mà .
Mina từ nãy giờ vẫn im lặng những đành phải ra tay giải quyết thôi.
- Thôi được ròi chị ấy không sao đâu, Jungyeon không phải cậu còn đi qua trại huấn luyện sao, đã hơn 10h rồi đó. Mina nhìn Jungyeon nói rồi chỉ tay vào đồng hồ trên tường .
- Ặc..,thôi chết phải đi nhanh thôi. Jungyeon hốt hoảng chạy đi ,còn để lại câu nói.- Cậu mà làm chị ấy khóc tớ đốt nhà cậu. Sau đó biến mất.
- Hai người đứng đó làm j, Dahyun mau bỏ Tzuyu ra ẻm bị em kẹp cổ muốn tắc thở ròi kìa.
Dahyun nghe vậy liền bỏ Tzuyu ra cười trừ , chỉ tội Tzuyu cao hơn cả 1 cái đầu mà bị nắm cổ kéo xuống cả buổi trời mỏi muốn vẩy cổ.
- Hai đứa không phải đang ở phía nam sao về đay làm j. Nayeon thấy lạ nên hỏi. Thật ra vài tháng trước 1 nước ở hướng nam có ý đồ xâm chiếm lảnh thổ đức vua lệnh cho hậu tước, bá tước và hoàng tử cùng đi chinh chiến học hỏi để sau này trị vì đất nước.
- Ở đó tình hình ổn ròi, quân xâm lược cũng đã rúc về nước của chúng. Tzuyu xoa xoa cổ vùa nói
- Vậy được rồi em đi đay không phá không gian riêng tư của chị với mina nữa. Tzuyu vừa dứt lời liền kéo dahyun đi, người ta đi còn kiếm vợ nữa ko ở ko làm bóng đèn cho mấy người.
- Em nói chị không nghe rất nguy hiểm mà , nhìn em được rồi . Mina nhéo mũi nayeon
-ukm chị biết chứ chỉ là muốn thử 1 chúc thôi mà, hứ vậy cũng mắng ng ta không thèm chơi với em nữa. Giận dỗi quay ra chỗ khác.
Thu tất cả hành động đáng yêu của cô vào mắt. Cậu mỉm cười ôm cô vào lòng dỗ dành.
- Được rồi thương chị nhất làm sao mà dám mắng chị chứ , chị biết chị bị thương em rất đau ko hả.
- Hứ đồ tảng băng ngàn năm ko tan nhà em thương chị j chứ chỉ giỏi mắng chị hoi. Thật ra ngui giận ròi mà tại làm giá đó mà
- Em nào dám , tăng băng này ở bên cạnh ngắm nụ cười tỏa nắng của chị đã hóa thành H2O mất rồi. Cơn giận đã bay theo mây mất rồi
- Được tha cho em lần này ......mà ko phải em nói hôm nay đến đây làm chuyện quan trọng sao chuyện j thế hả. Cô dựa vào lòng cậu dụi dụi chợt nhớ ra liền hỏi.To be continue..........
Author: shoto
BẠN ĐANG ĐỌC
[Series] Lớp Học Ăn Đường
Fanfictionviết về mấy couple mà au thích thoi Tùy hứng lúc nào rảnh thì đăng Aditer: -Shoto -Chuối Hường