Cả người anh khuỵu xuống, run rẩy liên hồi, thoát ra tiếng thở nặng nhọc. Seunghoon thấy thế lập tức lo lắng cúi xuống thăm dò tình hình của anh. Và, hắn đứng hình, đôi mắt tối sầm lại, nhận ra vì sao anh lại nôn nóng muốn về nhà như vậy:
- Anh không phải là Beta , mà là một Omega đang phát tình phải không?
Jinwoo bàng hoàng ngước lên nhìn hắn. Một cỗ hương thơm ngào ngạt tỏa ra, chiếm lĩnh mọi giác quan của Seunghoon, nó đánh thức thứ gọi là bản năng của một Alpha . Lee Seunghoon dịu dàng vừa nãy đã hoàn toàn biến mất, ở đây là một tên Alpha khát tình. Tại sao hắn không thể nhận ra sớm hơn chứ, rằng hóa ra lâu nay anh luôn dùng thuốc ức chế. Với một cái nhếch môi, hắn theo mùi hương dẫn dụ tiến lại gần anh- đầy nguy hiểm và mất lý trí.
- Đ-Đừng- Anh nhìn hắn cầu xin với đôi mắt phủ một lớp nước, giọng dường như không giữ được mà cao thêm vài bậc.
Trước khi anh kịp nhận ra chuyện gì tiếp theo thì đã bị hắn ép vào tường, cường ngạnh kê chân giữa hạ bộ của anh. Khó chịu muốn vùng vẫy, Seunghoon lập tức giữ hai tay anh lên trên đầu, tham lam gặm nuốt lấy cằm anh rồi hôn lên trên. Ban đầu chỉ là nụ hôn phớt trên môi sau đó ngày càng nồng nhiệt, hắn đẩy lưỡi mình vào trong, lôi kéo lưỡi anh mà mút mát nồng nhiệt như muốn hút hết mật ngọt trong ấy. Bàn tay thô ráp không yên vị từ eo trượt lên, mân mê vuốt ve làn da mềm mại rồi xoa nắn điểm hồng trước ngực. Khoái cảm như làn sóng đánh thẳng lên đỉnh não, anh không tự chủ cong người, ép cơ thể mình chạm vào cơ thể hắn càng nhiều càng tốt.
Seunghoon lại nhếch môi, lột sạch quần áo rồi đặt anh nằm lên bàn, để lộ làn da nhiễm hồng, cơ thể mẫn cảm quyến rũ, dụ hoặc và khuôn mặt vì kích tình mà trở nên xinh đẹp vô cùng.
- Hư hỏng quá bé cưng. Em sinh ra là để khiêu gợi đàn ông hay sao?
Không để Jinwoo có cơ hội trả lời, hắn lập tức cúi xuống hôn lên đôi môi đỏ mọng rồi tích cực mút lấy cần cổ trắng ngần, rê lưỡi qua hai điểm hồng trước ngực trong khi đẩy hai ngón tay vào trong hậu huyệt của anh.
- Uhm... Dừng lại, dừng lại đi.
- Em nói dừng lại khi ở đây đã ướt át như thế này ư? Xem ra miệng dưới của em thành thực hơn rất nhiều.
Hắn xấu xa đưa đẩy ngón tay bên trong động huyệt chật chội, tay còn lại vuốt ve vật nhỏ căng cứng của anh. Không chịu nổi khoái cảm từ hai phía, anh chỉ biết nằm rên rỉ những tiếng không rõ:
- Ahh, Seunghoon...Không... chỗ đó.
Jinwoo oằn người, giữ lấy bàn tay hư hỏng của hắn cố đẩy ra nhưng không có tác dụng. Thoát ra một tiếng thở dốc, bảo bối giật nhẹ rồi bắn dịch thể ra, anh buông thõng hai tay xuống. Thấy thế, hắn không muốn mất thời gian thêm nữa, lập tức tiến công, đem bảo bối trướng lớn, gân guốc của mình một đường đâm sâu vào trong huyệt động chật hẹp ẩm ướt của anh. Vì trong kì phát tình nên lượng dịch thủy tiết ra không ít làm cự vật của hắn thuận lợi đỉnh vào điểm sâu nhất bên trong. Jinwoo đau đớn nhắm chặt mắt, vách tràng bị kéo căng hết mức, cơ hồ cảm nhận được kích thước khổng lồ và mạch đập trên từng đường gân của hắn. Seunghoon thở hắt ra thỏa mãn, nhưng vẫn chưa di chuyển được: