Chương 2: Tiền diễn

1K 33 1
                                    

"Ngô...... Ân......" Mộ Thanh Vũ bị động mà giương miệng, chỉ cảm thấy trong lồng ngực một trái tim đều phải nhảy ra, lý trí báo cho chính mình muốn đẩy ra Tiếu Chính Dương, thân thể lại vi phạm ý chí động tình lên.

Phấn nộn môi mỏng cũng bị Tiếu Chính Dương gặm đến hồng diễm diễm, nuốt không kịp nước bọt theo khóe miệng chảy xuống, lại làm cao lớn nam sinh liếm đến sạch sẽ.

Chờ Mộ Thanh Vũ cảm thấy sắp hít thở không thông thời điểm Tiếu Chính Dương cuối cùng buông hắn ra, hắn hãy còn thở phì phò, đơn bạc ngực trên dưới phập phồng, như ngọc gương mặt nhiễm xinh đẹp ửng đỏ, nào còn đầy hứa hẹn người gương tốt đoan chính bộ dáng?

"Ngươi...... Ngươi bình tĩnh một chút." Phòng ngừa lại bị Tiếu Chính Dương cường hôn, Mộ Thanh Vũ không yên tâm mà chống Tiếu Chính Dương ngực, khẩn trương lại thầm hận chính mình nhược thế, không nghĩ tới hắn này vô ý nghĩa phản kháng động tác lệnh Tiếu Chính Dương càng muốn khi dễ hắn.

Vô luận Mộ Thanh Vũ nhiều yêu bài xích hai người thân thể quan hệ, Tiếu Chính Dương đều lại định hắn, nếu biết chính mình bí mật, còn có thể toàn thân mà lui? Hơn nữa......

Tiếu Chính Dương ngắm mắt Mộ Thanh Vũ giữa háng hơi hơi cương cứng phân thân, liếm liếm có chút sưng đỏ môi, mắt đen ô áp áp, nếu là Mộ Thanh Vũ ngẩng đầu tới xem, phỏng chừng liền phải không màng lão sư hình tượng cất bước liền chạy.

"...... Ân!" Mộ Thanh Vũ còn đắm chìm ở như thế nào khuyên bảo Tiếu Chính Dương tự hỏi trung, đột nhiên cảm giác giữa hai chân một trọng, cúi đầu vừa thấy, thẹn thùng phát hiện ăn mặc bạch vớ nam sinh chân phải không nghiêng không lệch liền dẫm lên chính mình dương vật thượng, mang theo vài phần trêu đùa xoa ấn, quẫn đến hắn mặt đỏ đến sắp nổ mạnh, "Ngươi...... Ngươi buông ra!"

Lúc này mặt trời chiều ngã về tây, trong trường học người đi được cũng không sai biệt lắm, có vẻ văn phòng phá lệ an tĩnh, đồng thời Mộ Thanh Vũ nhẹ suyễn cũng càng thêm rõ ràng.

"Di." Tiếu Chính Dương rất có kỹ xảo mà chuyển động ngón chân đè ép dưới chân càng thêm sưng đại dương vật, trong mắt tình dục quay cuồng, còn không quên trêu đùa nỗ lực duy trì đứng đắn bộ dáng Mộ Thanh Vũ, "Ta xem nên bình tĩnh chính là lão sư ngươi đi?"

Nghe vậy, Mộ Thanh Vũ xấu hổ đến đều tưởng đào đất đem chính mình chôn, càng đáng sợ chính là hắn vô pháp phản bác cái này cả gan làm loạn học sinh, hắn xác thật là nổi lên dục vọng...... "Ân -- Tiếu Chính Dương, ta tìm ngươi là nói học tập sự, ngươi không cần, không cần quá phận!"

"Quá phận?" Tiếu Chính Dương khóe miệng một câu, cười đến rất giống đùa giỡn phụ nữ nhà lành lưu manh, để sát vào Mộ Thanh Vũ mặt sườn ngả ngớn mà ngậm lấy đối phương tiểu xảo mềm mại vành tai, một bên nói nhỏ: "Ta còn tưởng đối với ngươi làm càng quá phận sự đâu, lão sư."

Giây tiếp theo, Tiếu Chính Dương một tay đè lại Mộ Thanh Vũ bả vai, một cái tay khác cởi ra vớ, nhân tiện hợp với quần lót kéo xuống Mộ Thanh Vũ vận động quần dây thun, ấm áp bàn chân liền như vậy dẫm đi lên.

Mộ Thanh Vũ hãi đến hít hà một hơi, đương nhiên còn có sảng, hắn khóe mắt phiếm hồng, thoạt nhìn quả thực phải bị khí khóc, trong lòng vô hạn hối hận đem hắn mang đến văn phòng hành động, này không phải mời lang nhập dương vòng sao?

[ Đam mỹ ] Mặc kệ tới ăn thịt đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ