Chương 3: Bang xong rồi

1.1K 32 1
                                    

Tiếu Chính Dương ngực bị Mộ Thanh Vũ cắn đến ướt dầm dề, một đợt một đợt khoái cảm như sóng nước trôi đấm thân thể hắn, chỉ là bàn công tác không gian với hắn mà nói thật sự nhỏ hẹp, phía sau lưng không hảo gắng sức, không một hồi liền vòng eo bủn rủn.

"A...... Từ từ, lão sư." Tiếu Chính Dương đẩy ra Mộ Thanh Vũ, ở Mộ Thanh Vũ lược bất mãn dưới ánh mắt sau này xê dịch thân thể, chân dẫm ống quần đạp rớt vướng bận quần, hai chân tách ra bàn chân đạp lên bàn công tác bên cạnh, cuối cùng là ngồi ổn.

Cái này Tiếu Chính Dương ở Mộ Thanh Vũ trước mặt xác thật trơn bóng nhìn không sót gì.

"Ngươi......" Mộ Thanh Vũ mặt thiêu đến muốn chết, không phải không biết Tiếu Chính Dương hào phóng, nhưng như vậy cái cấm kỵ hoàn cảnh cũng như thế hào phóng triển lãm là hắn liêu không đến, hậu tri hậu giác liền tưởng lấy áo khoác che lại nam sinh thân thể.

Tiếu Chính Dương cũng mặc kệ này đó, hắn cả người khô nóng hư không, lại không giảm bớt đều phải điên rồi.

"Lão sư." Hắn giữ chặt Mộ Thanh Vũ đi đủ áo khoác tay hướng chính mình trên người mang, một đường từ ngực hoạt đến dưới thân, lướt qua thô tráng dương vật tiếp tục đi xuống, đi tới bí ẩn nơi, "Ngươi giúp giúp ta a."

Mộ Thanh Vũ ngón tay một chạm được mềm nhiệt thịt non, liền không chịu khống chế địa chấn lên, ngón tay chuyển động gian mang ra từng luồng dâm thủy.

Tiếu Chính Dương ôm lấy Mộ Thanh Vũ cổ thấp giọng rên rỉ, ngạnh lãng mặt mày đều là tình dục chi sắc, sưng đỏ môi khẽ nhếch, mơ hồ có thể nhìn đến nộn hồng đầu lưỡi, từ còn không ngừng phun ra ướt nóng thở dốc.

Mộ Thanh Vũ ngón tay động tác, chịu nam sinh động tình bộ dáng dụ dỗ, thấu tiến lên liền ngậm lấy bờ môi của hắn tinh tế mà mút hôn, ở môi chung quanh liếm một vòng sau mới từ từ tiến vào bên trong, câu lấy đầu lưỡi hút cắn hàm mút, nhất nhất đem khoang miệng bên trong càn quét sạch sẽ.

Tiếu Chính Dương cũng giương miệng nhiệt liệt mà đáp lại đối phương lưỡi hôn, nhận thấy được Mộ Thanh Vũ ngón tay động tác ngừng lại, liền bất mãn mà vặn vẹo eo lấy kỳ kháng nghị.

Mộ Thanh Vũ dương vật trướng khó chịu, lại sợ tùy tiện mà tiến vào thương đến Tiếu Chính Dương, chỉ phải nhẫn nại dùng ngón tay cẩn thận mà khai thác.

"Ngô ân......" Tiếu Chính Dương nghiêng đầu né tránh Mộ Thanh Vũ hôn môi, thở hổn hển mấy hơi thở sau, chọn đỏ bừng ướt át khóe mắt liếc tuấn nhã nam nhân, "Lão sư, ngón tay không đủ, dùng miệng được không." Tuy là dò hỏi, nhưng kia khẳng định ngữ khí làm như liệu định Mộ Thanh Vũ vô pháp cự tuyệt.

Tiếu Chính Dương khiêu khích Mộ Thanh Vũ luôn luôn vô pháp cự tuyệt, hắn hít sâu một hơi giảm bớt xao động tim đập, ngồi trở lại ghế trên, mặt đối diện Tiếu Chính Dương ướt đến rối tinh rối mù chân tâm, kia chỗ bí ẩn cấm địa rốt cuộc rõ ràng hiện ra ở trước mắt.

Ai cũng lường trước không đến, bề ngoài kiên nghị dương cương thậm chí lược hiện hung ác Tiếu Chính Dương, cực đại dương vật hạ, còn che dấu một đóa phấn nộn tiểu hoa.

[ Đam mỹ ] Mặc kệ tới ăn thịt đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ