¶ TEST ¶

57 5 0
                                    

Một số quy định nhỏ khi nộp test:

- Làm xong test dưới hình thức văn bản truyện trên wattpad thì up bài, tag account của Team vào phần comment hoặc trực tiếp ngay bài. Không nhận được tag, chúng tôi không bao giờ chấm và sẽ bỏ qua test, xem như bài bị loại.

- Kiểm lại bài trước khi up, lỗi type nhiều, chửi tục, teencode nhiều, lấy bài test ra làm test cho Team => loại thẳng bài.

- Cap lại câu hỏi rồi trả lời.

×× FOR DESIGNER ××

-- design một graphic và chỉnh màu.
-- design một quotes idol, sử dụng texture, hiệu ứng,...
-- design hai lockscreen.
-- design một scrapbook, tone chủ đạo đỏ.
-- design một hiệu logo đặc biệt bạn muốn dành cho Team.

×× FOR REVIEWER ××

-- review một chương của một tác phẩm hoặc truyện ngắn.
-- nêu suy nghĩ review .

×× FOR HẬU CẦN SHARE ××

-- gửi một đợt bạn đã từng share một đợt share dự kiến share.
-- bạn thể share những ?
-- trong một tuần thì định kỳ sẽ đảm được bao nhiêu tài nguyên share?

×× FOR HẬU CẦN GIAO LINK ××

-- bạn hiểu giao link qua email ?
-- mẫu gửi share của bạn thường như thế nào? Nêu , chi tiết.
-- công việc này không đơn thuần chỉ cop cái link rồi giao email, còn mang ý nghĩa dựa trên bộ mặt của Team, bạn nghĩ văn phong của bản thân đủ truyền cảm hứng cho họ chứ? Đánh giá mức độ thực sự, Team căn cứ vào đó để xét chất lượng công việc của bạn.

×× FOR DRAWER ××

-- thiết kế một stock hoàn thiện, chỉnh chu, kín màu, chụp sáng chính diện, scan qua càng tốt (nếu scan được).
-- thiết kế một sketch trong 15 phút.
-- bạn làm được stock những thể loại nào? Đánh giá khả năng chạy deadline thật sự của mình, Team căn cứ vào đó để xét chất lượng công việc của bạn.

Chúc các bạn hoàn thành tốt bài test của mình nhé<3 Đừng quên hạn nộp là 1 tuần kể từ khi có comment xác nhận đơn của Team.

#DaftOverateTeam.

Find Members For Daft - Daft Overate Team Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ