sáng hôm sau , 6 người - namjoon , seokjin , yoongi , jimin , taehyung và jungkook đã có mặt đầy đủ ở điểm hẹn , chỉ thiếu mỗi hoseok và người yêu của hắn . chờ đợi cũng hơn ba mươi phút đồng hồ thì mới thấy họ chầm chậm đi tới .
- trễ rồi đó , có nhanh chân lên không ?
người lên tiếng đầu tiên là seokjin , có vẻ như anh cảm thấy khó chịu vì cái sự dửng dưng , bình chân như vại của chúng nó nên trong lời nói có chút gắt gỏng .
- xin lỗi nhé ! bọn em phải chạy đi tìm bằng lái nên hơi lâu . giới thiệu với mọi người , đây là kim bomi - người yêu của em !
hoseok bắt đầu giới thiệu bạn gái của mình cho từng người một , mặc dù ngoài mặc ai cũng thể hiện sự hồ hởi khi có thành viên mới cùng chung vui trong cuộc chơi này nhưng trong lòng chỉ thấy chướng mắt thôi .
nhìn hai người họ khoác tay nhau mà lòng yoongi đau như cắt , tưởng chừng như không kiềm chế được những giọt lệ tuôn trào thì bỗng có một bàn tay của nam nhân đặt lên vai cậu .
- anh ổn không ? chúng ta lên xe nhé ?
là jungkook , thằng bé cố chắn đi hình ảnh của đôi tình nhân kia khỏi tầm mắy của anh vì nó có thể sẽ không ngăn nổi bản thân động tay động chân nếu họ khiến yoongi đau lòng . còn yoongi cũng chỉ gật đầu rồi bước lên ghế phụ , jungkook qua lại bảo mọi người lên xe rồi cũng sang ghế lái ngồi cạnh hyung của mình .
- taehyung à , vì xe chỉ có 7 chỗ nên cưng chịu khó xuống ngồi cạnh hoseok và bomi nhé ?
namjoom thì thầm vào tai thằng nhỏ làm nó nhăn nhó hết cả lên nhưng nếu nó không ngồi thì jimin của nó sẽ phải xuống ngồi nên nó đã im lặng và cam chịu .
mọi thứ trôi qua êm ả và cuối cùng cũng đã đến biển . nước biển trong xanh cùng với gió nhè nhẹ khiến người ta cảm thấy thoải mái , dễ chịu sau những giờ đồng hồ ngồi trên xe .
6 người bắt đầu dựng lều và bắt đầu bữa sáng với sandwich xúc xích , nước ngọt trên tấm thảm lớn trải trên cát . vì hôm nay là ngày trong tuần nên du khách đến đây rất ít , ít đến độ cứ như cả vùng biển rộng lớn này chỉ có họ . jungkook luôn chọn chỗ ngồi cạnh yoongi hyung của nó và chăm chút cho anh như một đứa trẻ mặc dù yoongi sinh trước nó tận 5 năm .
bữa sáng kết thúc và mọi người đi chơi tự do cho đến tận chiều muộn . cuối cùng cũng đến lúc vui nhất của buổi đi chơi , họ chia thành hai nhóm để đi tìm củi và chút gì đó có thể nướng ăn được trong rừng . sau khi phân chia , chúng ta được 2 nhóm như sau : nhóm 1 gồm seokjin , taehyung , hoseok và jungkook . nhóm 2 gồm jimin , namjoon , yoongi và bomi . cuộc tìm kiếm bắt đầu .
ở nhóm 1 rất nhanh tìm được một ít nấm và trở về , còn nhóm 2 cũng tìm được củi nhưng chỉ trở về với 3 người - namjoon , jimin và bomi . khi hỏi thì họ bảo yoongi bị lạc và không thể tìm được .
mọi người bắt đầu lo lắng , jungkook không màng nguy hiểm mà một mạch chạy vào rừng , hoseok cũng định theo nó chạy đi thì bị bomi kéo lại .
- em sợ ... anh ở đây với em đi !
hắn không muốn người yêu buồn , nhưng sự an toàn của yoongi lại quan trọng hơn . hắn mỉm cười với bomi rồi chạy đi vào rừng .
•
yoongi đứng dưới một gốc cây , hoảng sợ . điện thoại đã sập nguồn từ lâu nên không thể gọi điện hay bật GPS và lúc này cậu chỉ biết oà khóc lên thôi . nhưng nhờ có tiếng khóc ấy mà hoseok có thể tìm thấy vị trí của yoongi .
- yoongi ?
nghe giọng nói quen thuộc , yoongi ngước lên và bắt gặp gương mặt của hoseok . vì sợ hãi mà chạy đến ôm chầm lấy hắn , ôi thực sự cái ôm này bao lâu rồi cậu chưa được thưởng thức ? bao lâu rồi cậu chưa được ngửi cái mùi hương nam tính của hắn ?
- đừng sợ nữa ... tôi đến đưa anh trở về !
rồi hoseok tìm đường đưa yoongi ra khỏi khu rừng an toàn , jungkook thì đã trở về từ sớm với gương mặt không nhếch môi gượng cười cho nổi . tuy không hiểu chuyện gì nhưng chỉ cần mọi người an toàn thì không sao hết .
đốt lửa trại xong thì lại tiếp tục chia lều để ngủ . tất nhiên là hoseok - bomi , jungkook - yoongi , taehyung - jimin và namjoon - seokjin . trước khi ngủ yoongi cũng không quên cảm ơn hoseok một tiếng vì đã cứu mình .
•
jungkook.07 đã gửi một tin nhắn
jungkook.07 :
anh ơi ?
ngủ chưa ?
yoongi.03 :
thằng hâm này , nằm cạnh nhau còn nhắn tin =))))
jungkook.07 :
em có chuyện muốn nói với anh
nột chuyện rất khó để nói trực tiếp
yoongi.03 :
em nói đi
jungkook.07 :
em yêu anh !
không phải tình yêu giữa đứa em trai và hyung của nó
mà là tình yêu đích thực của con người
em biết hyung vẫn còn yêu hoseok hyung , tình yêu này em cũng định chôn vùi nhưng hôm nay thấy hyung và anh ấy ôm nhau giữa rừng khiến em cảm thấy muốn thổ lộ với anh ngay
không mong gì hơn , chỉ mong anh trở thành người yêu của em!!
em nghiêm túc !!
yoongi.07 :
ừ anh đồng ý <3
- anh nói thật sao ?
jungkook buông điện thoại xuống và quay lại mặt đối mặt với vị hyung đáng kính , sau khi nhận được một cái gật đầu của người kia , thằng bé bỗng giãy đành đạch trong túp lều =)))))
- em yêu anh , em yêu anh yoongi à ...
thế là đêm đó yoongi nằm gọn trong vòng tay của đứa trẻ nhỏ tuổi , còn hoseok lại không thoải mái khi bomi cứ đòi dùng tay của mình gối đầu .
- hồi trước yoongi không bao giờ thế này ...
chợt nhận ra mình vừa nhớ về người cũ , hắn đánh vào đầu vài cái rồi đánh một giấc đến sáng .
_________
- Ciu -
cẩu huyết vl :)
BẠN ĐANG ĐỌC
hopega ; hope
Short Storymột chút hy vọng về người ấy một chút hy vọng về mối tình này bìa truyện : Pinterest (mong mọi người nếu biết chính xác nguồn của ảnh bìa thì hãy nói cho mình nha, mình sẽ ghi nguồn đầy đủ)