CHAPTER III

0 0 0
                                    

# D A N E POV'

Ilang araw ng nakalipas at hindi ako makapaniwala dahil ngayon na .. ngayon ang matagal konang hinihintay , hindi ko alam kung baket kinakabahan at excited narin ako .

Habang hinihintay ko si amber at chloe , may dumating na pinag kakaguluhan .

" Ohhh .. nasan si amber ? "

" Ahhh .. wala pa pala sya ? "

Maya-maya pa , biglang may dumating at mas pinag kakaguluhan.

" Wowww .. ang ganda nya .. woww sya ba talaga yan ? , Ang ganda nya ngayon .. hindi ko sya nakilala .. ang sobrang ganda nya ... :) "

Si amber , dumating na sya at natulala kaming dalawa ni chloe sa kanya :) . Sobrang ganda nya at hindi ko maiwasang sunduin sya dahil natatakot akong bastusin at agawin pa sya :) .

" Sobrang ganda mo amber :) "

" Ano kaba ikaw rin :) , napakaganda mo :) "

" Ohh .. baket ngayon kalang :) "

" Si mama kasi , hindi ko alam kung anong ayos ang gagawen ko sa sarili ko kaya pinag parlor nya pa ko para lang sa party na to ? "

" Woww . Si tita talaga :) "

" Napakaganda mo ngayon amber :) "

" Ikaw din dane , napaka gwapo mo :) "

Nag start na ang party at hindi ko nakita si dylan , bumili sya ng ticket pero mabuti  narin na wala sya  .

Ilang oras narin ang lumipas , hindi ko maaya si amber dahil maraming gustong isayaw sya . Pumapayag naman sya kaya si chloe , sya ang naisasayaw ko nung mga panahong yun .

" Lady's and gentle man  i have a announcement , mag kakaroon tayo ng king and queen of the night because and this is part of the party . Pag nabanggit ko ang pangalan lumapit dito sa harapan . magsasayaw dito sa stage ang mapipiling queen and king of the night mag handa na kayo :) ok first tayo sa mga lalaki"

Tumawag sya ng pangalan sa mga lalaki at nakasama ako dun sa pinag pipilian bilang isang king of the night , hanggang sa .

" May napili na tayo , mr : Dane park :) , sya ang mr king of the night . Mr dane park maari bang pumanik ka na ng stage :) "

Nagulat ako dahil natawag ang pangalan ko at pinapanik ako ng stage next naman nakasali si amber at chloe sa pinatawag sa mga babae .

" Ok nakapili nako sa mga babae :) , ms :amber choi pumanik kana :) "

Nagulat si amber nun dahil sya ang pinapanik ng stage at kaming dalawa ang mag sasayaw .

Sobrang saya ko nung mga oras na to dahil ngayon ko palang sya maisasayaw pero sa harapan pa ng lahat :) .

# C H L O E POV'

Kasama ko sa pinagpilian pero hindi ako ang napili bilang queen of the night , si amber napaka ganda nya sobrang ganda ng binigay sa kanya ni dane na gown  .

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 06, 2018 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SWEAR IT AGAINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon