PAGE 2.

10 0 0
                                    


# D A N E , POV '

****** Ringgggggg.. (school bell)

Mr Hyun : " dismissed.. "

" Ohh .. sige na bye :) "

Amber : " ummh .. mag iingat ka :) "

Habang nag hihintay ako ng buss , naisip ko si Dylan dahil hindi sya pumasok kanina .

Iniisip ko rin si mrs : carmen kung papayag basya sa pag sama saken bukas .

Si mrs : carmen , matagal na syang namamasukan samen dahil nung buhay pa si mama sya na ang katulong namen kaya nasanay narin akong tawagin syang tita at iturong na kapatid ni mama .

Nakatira din ako sa bahay na pasikretong  binili ni mama nung nabubuhay pa sya, hindi rin to alam ni papa kung saan ako ngayon nakatira .  dahil gusto nya pumunta ko ng US at mahiwalay ako sa kanila dahil sa bagong asawa nya na nanay ni Dylan .

@ HOUSE

Tita carmen : " ohh.. iho nanjan kana pala , pauwe nako pero ipag hahain muna Kita . ? "

" Ummhh . Sige po at sabayan nyo narin po ko munang kumain ? "

" Ohhh .. mukhang may problema ahh, ngayon ko nalang kasi nakita ang itchura mo naging ganyan . "

" Ummhh . Tama po kayo :-/ , si dylan ... Nag balik na sya ? "

" Anooo.. baket Hindi naten nalaman ? "

" Ummhh . Hindi po ata talaga gustong sabihin saten yun ni papa ? "

" Ohhh .. na ano naman yang mukha mo ahh .. ? "

" Si dylan .. nag kainitan kasi kami kanina , nag kita po kami kanina at sa school ko na rin sya ? "

" Anooo .. ? Hayyy .. ano nanaman ba tong nangyayare sa inyo ? "

" Tita carmen .. pwede po bang kayo ang pumunta sa school namen bukas ? "

" Anoo .. para saan ? "

" Dahil po sa pag aaway namen kanina ni dylan .. ? "

" Ehhh.. pano na yan ? "

" Wag po kayong mag aalala , Hindi po yun sasabihin ni dylan sa teacher namen dahil kahit kailan hindi po nila kong tinuring paamilya . ? "

" Ohh .. sige , ngayon lang naman ulet to naulet kaya sige pupunta ko . :) "

" Salamat po talaga sa inyo tita :) "

" Ohhh.. kumain kana , at ako naman mauuna na :) "

" Wait lang po tita , eto po pag babaunan ko na po kayo ng niluto nyo dahil ayaw nyo pong kumain dito , tapos eto po pang taxi nyo ng hindi na po kayo mag hihintay ng bus , mag iingat po kayo tita :) "

" Ummmhh . Maraming salamat :) "

Sobrang saya ko dahil napapayag ko si tita :) .

# A M B E R , POV '

Nag hihintay ako dito sa labas dahil wala pa si mama , hindi ko rin kasi alam kung nasan ko naiwan ang suse kaya hindi pa ko makakapasok .

Hindi naman ako makapunta kila chloe dahil , madilim na at ako lang mag isa .

" Ahhh .. si mama ba to ? , Si mama nga ... Baket naka taxi pa sya ? .. mama... ? "

" Ohh .. baket nanjan kapa ? "

" Hindi kasi ko makapasok dahil naiwan ko po ata sa loob yung suse ko . !! "

" Hayyy .. napaka makakalimutin mo talaga . ? "

SWEAR IT AGAINTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon