Ngày 2/8
Vào trường, tớ dò lớp, dò phòng, dò số báo danh... Lúc vào tớ sẽ dò tên, số, lớp của người ấy:" A~ Lại không cùng lớp nữa rồi. Tiếc quá đi mất *hic hic*. Sao crush lại không cùng lớp với mình chứ! Mà, dò cái của mình đã...Cái gì?????? Mình 7/1, crush mình...7/2??????? Đây là mơ ư????"
Tâm trạng lúc ấy lâng lâng, cứ nghĩ là nếu lớp bên cạnh cũng không sao (Tại lúc ấy tớ cứ nghĩ là sẽ trùng thời-khóa-biểu thôi~) Nhưng mà đời không như mơ! Lịch 7/1 KHÔNG HỀ dính dáng đến 7/2 tí nào! (Hận nhà trường quá đi a~) Sau đó, tụ trường đi vào lớp họp mặt. (Hk ngờ mình đc ở dãy mới) Cứ ngỡ 7/1 sẽ kế 7/2 nhưng mà..... 7/1 ở lầu DƯỚI, còn 7/2 ở lầu TRÊN. Lúc đó tớ muốn suy sụp, hk mún học nữa *huhu*. Nhưng thôi cứ vô lớp trước đã!
Đúng là bất ngờ nối tiếp bất ngờ. Thiên và Đức là 2 người cũng coi gần như là hot face của khối lại.... ở trong cái lớp này *haiz* mà mình đâu có thích mấy người thế đâu. Nên cũng không lo gì! Xong rồi, thầy Cường- người có cái bụng thiệt là bự hay sờ sờ vào nó là chủ nhiệm lớp của mình. Đương nhiên, khi họp mặt thì sẽ BẦU ban cán sự. Sau đó, thầy bầu từ lớp trưởng rồi sau đó đến các lớp phó! Đúng là thật trùng hợp, lần lượt B. Nghi làm lớp trưởng. G. Nghi làm nhóm phó, còn tớ làm nhóm trưởng. Ba con Nghi lun mới ghê chứ~ (Mà hk có năm nào tớ "trốn khỏi" chức nhóm trưởng cả!) Tiếp theo thầy bầu An làm lớp phó học tập. My làm lớp phó phong trào. Đức làm lớp phó lao động. Thế là xong cái lớp! Cuối cùng cũng đến giờ ra chơi! Thời gian tới mong đợi nhất, đó chính là gặp crush~~~~~
Crush lúc nào cũng "Ngầu" nhìn là thích rồi ý~ Đc nhiều người theo đuổi lắm nhen (Còn tớ nè, hk có ai thích hết: "Ế!!!") Crush lúc nào cũng cho mình hàng tấn "Bơ" vào mặt *Buồn* nhưng mà lúc nào tớ và crush cũng đụng mặt nhau. Nhưng chẳng bao giờ đúng thời điểm cả, lun lun là những lúc tớ xấu nhất!!! Crush lựa lúc thật, nhưng lúc nào tớ gặp cậu ấy, cậu ấy đúng ngầu lun. Có 1 số bạn bảo với tớ:
- Ê sao mày không mê trai thế? Các nhóm BTS, TF Boys, Blackpink,... sao mày lại không thích? Họ vừa đẹp, vừa hát hay, vừa nhảy giỏi. Nói chung là RẤT HOÀN HẢO! Vậy tại sao mày lại không thích?- Đơn giản thôi. Tại vì những người ấy không phải gu của tớ (Ở đây tớ không có ý xúc phạm nha) Với lại tớ có crush rồi. (Ngoài ra tớ còn là fan của 2 người, không nổi cho lắm: Yun và Pox Pox.)
Sau đó, vào giữa năm học kì I thì tớ đã nổi khùng lên, chửi một con bạn tên Thư, tớ đã phải nhường nhịn bạn ấy rất lấu rồi và lần này không chịu nổi nữa tớ mới chửi. Chứ tớ ít khi nào chửi ngta lắm (Có cũng chỉ hét thui~) Và... Thế là lớp chia ra 2 phe (Tại trong lớp có 1 số người hk thik chơi vs tớ nên hùa theo bên đội nó). Vậy? Cái năm học của tớ sẽ ra sao? Như thế nào? Làm sao tớ có thể một mình chiến đấu với một đám đó được????
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Truyện nhiêu đây ak~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
~~~~~~~~~~~~~~Tớ hết ý rồi~~~~~~~~~~~
(Mong mọi người nhận xét nha 😘)
YOU ARE READING
Nhật kí
LosoweA~ Truyện này tớ viết về câu chuyện mọi ngày của mình nhé. Có 1 tí *sân si* nhưng mà... Dù sao nó cũng là nhật kí mà. (Cười ranh)