Hai mắt Úc Hàn Yên trừng lớn, vẻ mặt khó tin nhìn Lăng Diệp. Cô nói làm gương chỉ là ôm thôi chứ! Thế nhưng anh. . . . . .
Thiên Nhất vừa uống nước lọc nhìn thấy cảnh này liền bị sặc, cả khuôn mặt hắn đỏ bừng lên. "Khụ khụ".
Mạc Vũ lập tức đưa tay ra sau lưng hắn, định vỗ lưng cho hắn, nhưng nghĩ tới việc Thiên Nhất không cho phép mình động chạm thì hơi chần chừ một lúc, cuối cùng vẫn làm như vậy. Hắn dùng tay phải vỗ nhè nhẹ lên lưng Thiên Nhất, tay trái cầm chiếc khăn ăn sạch lau miệng cho đối phương.
Trong lúc lơ đãng Thiên Nhất bắt gặp ánh mắt đầy dịu dàng của Mạc Vũ. Hắn hốt hoảng chuyển tầm mắt đi hướng khác, đồng thời cầm chiếc khăn ăn trong tay Mạc Vũ, tự lau cho mình.
Lúc Thiên Nhất bị sặc nước Úc Hàn Yên đã định quay lại nhìn, nhưng bị người nào đó dùng sức mạnh giữ đầu cô cố định, khiến cô không thể nhúc nhích được, chỉ có thể đón nhận sự nhiệt tình của anh. Nghĩ đến hai người đối diện đang nhìn hai người mình, khuôn mặt nhỏ nhắn của Úc Hàn Yên đỏ lừ như con tôm luộc, nhiệt độ cũng lên cao đến kinh người, giống như lửa đốt.
Mạc Vũ thu hồi hai tay lại, dựa lưng vào ghế, đôi mắt đào hoa nhìn về phía hai người đang ôm hôn cuồng nhiệt kia, uất ức nói:
"Hai người đây là đang coi thường người đang cô độc lẻ loi như tôi?"
Lăng Diệp buông Úc Hàn Yên ra, lành lạnh nói:
"Không phải bên cạnh cậu cũng có người đó sao?"
Hai tay Úc Hàn Yên vẫn nắm chặt áo Lăng Diệp, đưa lưng về phía Thiên Nhất và Mạc Vũ, chờ nhiệt độ trên mặt mình giảm xuống.
Thiên Nhất ngồi ngượng ngùng ở chỗ của mình, đi không được mà không đi cũng không xong.
Mạc Vũ nhếch nhếch khóe môi tự giễu, cũng chẳng thèm quan tâm người trong cuộc đang ngồi cạnh mình, nói thẳng thừng:
"Hắn sống chết cũng không cho tôi đụng vào, tôi có biện pháp gì đây."
Lăng Diệp cũng coi như đối phương không tồn tại, mặt không biến sắc dạy dỗ Mạc Vũ:
"Cậu không biết dùng sức mạnh sao? Mạnh mạnh sẽ thành quen."
Úc Hàn Yên liếc mắt không nói gì. Cô không nghe thấy gì, không nghe thấy gì. . . . . .
"Cái đó, tôi đi vệ sinh."
Thiên Nhất đứng phắt dậy, cúi đầu nhìn xuống chân mình, nhỏ giọng nói.
Hắn thật sự không ở lại nổi nữa rồi, nội dung cuộc đối thọai của bọn họ quá. . . . . .
Mạc Vũ ngẩng đầu nhìn hắn, nhàn nhạt đáp:
"Đi đi."
Hắn đương nhiên biết Thiên Nhất thực sự không phải đi vệ sinh, mà là muốn bỏ chạy đỡ phải ở lại đây xấu hổ, nhưng mặc dù hiểu rõ như vậy, Mạc Vũ cũng không ngăn cản việc Thiên Nhất đi.
Mạc Vũ nhìn theo bóng lưng hốt hoảng, bỏ chạy của Thiên Nhất mấy giây, sau đó chuyển tầm mắt lên trên người Lăng Diệp, vẻ mặt mập mờ cười nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu bá đạo của tổng giám đốc hắc bang - Vũ Bộ Sinh Liên
AçãoThể loại: Hiện đại, hắc bang, sủng, sạch Độ dài: 104 chương và 8 ngoại truyện Nguồn: Cung Quảng Hằng Văn án Câu chuyện tình trong tác phẩm Tình Yêu Bá Đạo Của Tổng Giám Đốc Hắc Bang là một câu chuyện rất hiếm gặp khi mà cô - một sát thủ ch...