Chap 7

521 28 1
                                    

********** 4 năm sau **********

     Tại sân bay quốc tế, một cô gái xinh đẹp kéo theo sau là một chiếc vali trắng thân thuộc_ Phùng Thiên Bình. Hôm nay, cô chính thức trở về nước cùng anh trai xây dựng công ty kế thừa sự nghiệp của ba. Nhưng, theo sau cô lại là một thằng nhóc 4 tuổi. Tuy chỉ mới 4 tuổi thôi nhưng phải nói rằng, tương lai, cậu nhóc ấy nhất định sẽ trở thành một mỹ nam khuynh đảo phái đẹp như ba của nó ( au: ba của thằng nhóc là ai chắc các bạn cũng biết +.+).

- Thiên Nhạ! Con mà đi nhanh quá, bị lạc là mẹ cho người ta bắt đi luôn đó nhé!

Nghe giọng nói ''ngọt ngào'' của mama, thằng nhóc con bướng bỉnh xoay người lại, cau có:

- Mẹ nhanh lên, không phải do con đi nhanh mà là do mẹ quá chậm!!!

Thiên Bình nghệch mặt với nhóc con yêu dấu này. Nó còn bá hơn cả ba nó nữa. Khoan, ba của Thiên Nhạ, cô lại chợt nhớ về người con trai ấy. Cũng 4 năm rồi, cô mới về lại Trung Quốc, Thiên Yết chắc cũng đã có người khác thay thế cô rồi. Thế thì làm gì phải bận tâm đến hắn. Cô gọi taxi, đưa hai mẹ con về thẳng nhà ba mẹ.

Dạo gần đây, Thiên Yển tất bật làm việc, cốt là đang có một hợp đồng hợp tác giữa Phùng gia và Thiên Minh Vương. Mấy hôm nay, anh chạy qua chạy lại, hoàn thành dự thảo để còn mau chóng nộp lại cho ''thằng boss Thiên Yết'' yêu quý. Hôm nay, thấy Thiên Bình trở về, Thiên Yển mừng muốn xỉu, anh nhanh tay nhanh chân lên lịch cho cô làm việc:

- Bình nhi, tuần sau, hai mẹ con em qua công ty anh chuẩn bị dự thảo, sau đó đem văn kiện qua Phùng gia xác nhận, hai công ty chính thức hợp tác.

Thiên Bình chợt hỏi lại:

- Đem Thiên Nhạ theo làm gì?

- Dù sao anh cũng là cậu của Thiên Nhạ, làm việc tối ngày, thời gian đâu mà chơi đùa với nó, dẫn nó đến công ty, vừa dạy được cho nó, sẵn tiện lại chơi với nó luôn.

Thiên Bình thấy cũng có lý, thế nên cô quyết định cho Thiên Nhạ theo luôn. Cô không cần Thiên Yết phải nhận lại đứa con, và hơn hết, cô cũng không cần anh phải chịu trách nhiệm gì cả. Thấm thoát một tuần đã trôi qua, hôm nay, Yển sư ca lái xe đưa mẹ con Thiên Bình vào công ty.

- Em qua phòng nghiệp vụ ở đó đi, anh đưa Thiên Nhạ về phòng anh cái rồi qua.

- Ừm.

Thiên Bình đi trước. Hai cậu cháu Yển_Nhạ nắm tay nhau qua phòng giám đốc nhân sự. Để thằng nhóc ở đó, anh dặn dò:

- Ở đây ngoan nghe chưa. Lát nữa cậu qua dắt đi chơi, không được phá đồ của cậu đó.

Thiên Nhạ gật đầu, không nói. Thằng bé cũng không thích nhiều lời, lắm chuyện. Thiên Yển vừa đi một lúc, Thiên Yết chủ tịch tài năng đã bước vào phòng kiếm anh. Anh khẽ ngạc nhiên khi gặp một cậu nhóc đáng yêu đang nằm trên sofa. Bước lại gần, Thiên Yết cúi xuống. Nhìn thằng bé, anh có một cảm giác vô cùng thân thuộc...

- Này nhóc, ở đâu chui ra mà vào đây vậy?

Thiên Nhạ quay qua, thản nhiên trả lời:

[Yết-Bình] ''Anh thật đáng ghét''-''Được rồi, anh nhận sai''Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ