Thản nhiên điền viên cuộc sống

3.8K 24 5
                                    

Thản nhiên điền viên cuộc sống

Candy C

 

Trọng sinh trở thành nông gia nữ, mẫu thân cùng kẻ có tiền chạy, Tam thúc Tam thẩm nháo muốn ở riêng.

Từ nay về sau, tiểu Tương Nghi nhiệm vụ chính là làm cho này gia nhân khai vui vẻ tâm, đem ngày khiến cho hồng náo nhiệt hỏa.

Làm cho này từng ghét bỏ nhà mình mọi người hối hận đi thôi!

Đến lúc đó nàng chỉ biết thản nhiên nói một câu:

Mẫu thân thực xin lỗi nga, nhà chúng ta hiện tại không cần ngươi.

 

Chương 1: Cùng người bỏ trốn mẫu thân

Phía nam mùa thu khắp nơi lộ ra một cỗ tử ẩm ướt lãnh khí, cỏ cây kết sương, trùng điểu tuyệt tích.

Đúng là rạng sáng thời gian, cách đó không xa thôn nhỏ tử bị bao phủ ở một tầng thu vụ lý, im ắng không khí ngược lại làm cho chó sủa thanh cùng ẩn ẩn gia súc thanh trở nên càng vang dội.

Có phải hay không còn có một trận nhi một trận nhi bánh xe thanh?

Triệu Tương Nghi nằm ở trên giường mơ mơ màng màng nghĩ, theo bản năng nắm thật chặt trên người chăn bông, lại chưa tỉnh đến......

Thiên dần dần sáng sau, thượng ở trong mộng nàng, lại bỗng nhiên bị một trận nhi giết heo dường như tru lên thanh cấp lo sợ không yên bừng tỉnh! Lập tức trợn mắt ngồi dậy cuống quít chung quanh, lại phát hiện bốn phía không người, duy tự cái gia ngoài phòng vây quanh rất nhiều người dường như, nói nhao nhao ồn ào!

Giết heo dường như tru lên như cũ một tiếng cao hơn một tiếng, Triệu Tương Nghi nghiêng tai lắng nghe, mới cuối cùng nhận rõ, đó là chính mình tại đây cái thời không phụ thân phát ra, luôn mồm hô một cái “Cổn” Tự.

Triệu Tương Nghi sợ tới mức cả người run run, trọng sinh ở thời đại này đã muốn ba tháng có thừa, biết đó là một không ở lịch sử ghi lại trong phạm vi triều đại, sờ chín nơi này phong thổ, ngô nông mềm giọng sau, cũng là hiểu biết đến, đã biết thế phụ thân Triệu Tín Lương, là cá tính tử hoà thuận thành thật nam nhân, tại sao này một chút hội đột nhiên như vậy tru lên đứng lên?!

Rất sợ trong nhà ra cái gì đại sự, Triệu Tương Nghi thân tiểu cánh tay bắt đầu gian nan vì chính mình mặc quần áo mặc hài. Vừa mới cố hết sức mặc vào nhất kiện Tiểu Y, cũng là phát hiện chính mình tay chân sớm toan chát không được, mí mắt mệt bắt đầu đánh nhau, Triệu Tương Nghi trong lòng cái kia hãn a, chính mình ở hai mươi mốt thế kỷ tốt xấu cũng sống hai mươi hai cái năm đầu không phải, đời này cư nhiên trọng sinh thành cái ba tuổi tiểu nãi oa nhi, ngay cả mặc quần áo loại này việc làm đứng lên đều lược hiển cố hết sức......

Chính buồn bực, khối này thân thể thân Đại ca Triệu Hoằng Lâm đỏ hồng mắt vào được.

Gặp nhà mình tiểu muội đang ngồi ở trên giường ngây ngốc không biết nên làm sao, một bộ lo sợ không yên vô thố bộ dáng, hắn cái mũi vi toan, bỗng nhiên chính là quay đầu đi chỗ khác không tiếng động khóc lên, tiểu bả vai run lên run lên.

Thản nhiên điền viên cuộc sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ