Chương 90: cư nhiên là ăn trộm
Chương 90: cư nhiên là ăn trộm
Triệu Tương Nghi một bên còn thật sự viết chữ giản thể, một bên gợi lên khóe môi hì hì cười, tâm nói, ca ca, kỳ thật ta không phải trời sinh thông minh, ta chính là tim chiếm tiện nghi thôi.
Rất nhanh, tân phương tử viết tốt lắm, tất cả chữ giản thể, bất quá nội dung cùng ban đầu kia trương cũng là một chữ không lầm.
Hiện tại tốt lắm, này đó tự đừng nói là những người khác, liền ngay cả trong bụng có điểm tri thức học vấn Triệu Hoằng Lâm cũng xem không hiểu, ở thời đại này sợ cũng chỉ có nàng mới có thể nhìn xem đã hiểu.
Mặc dù thực bị người đánh cắp đi, cấp những người đó mọi cách nghiên cứu tham khảo, cũng nhận thức không được đầy đủ này trương phương tử, không thể đem chân chính hương vị điều phối đi ra.
Nàng vừa rồi cũng là bị dọa choáng váng, mới có thể bối rối không chịu nổi, ban đầu kia trương phồn thể địa phương tử muốn thực bị trộm đi, kỳ thật cũng không ngại. Kia mặt trên có vài vị thực vật nguyên liệu tên, là ban đầu Triệu Tương Nghi giữ nhà lý mọi người không biết kia mấy thứ này nọ, nàng tự cái cấp khởi hiện đại tên khoa học, thời đại này nhân khẳng định không biết. Khi đó trong nhà nhân chỉ tưởng Triệu Tương Nghi tâm huyết dâng trào cấp loạn khởi tên, dù sao bọn họ tự cái cũng không biết vài thứ kia tên thật, liền từ nàng. Đến lúc đó phương tử thật muốn rơi xuống người khác trong tay, bọn họ cũng không nhận thức mặt trên mỗ ta nguyên liệu, càng không biết nên đi làm sao tìm nguyên liệu, nên như thế nào điều phối.
Bất quá từng ở khuyên bảo người một nhà làm tương thời điểm, Triệu Tương Nghi vẫn là mất một phen tâm huyết, Phương thị có mấy vị nguyên liệu không nhận biết, sợ là có độc, mọi người lầm thực sẽ không tốt lắm, cho nên còn riêng đi thỉnh giáo lão Ôn, chờ lão Ôn nghiệm chứng qua, chứng thật không độc sau, Phương thị mới dám dùng để hầm chế tương liêu.
Này sương, Triệu Tương Nghi đem tân địa phương tử thật cẩn thận điệp tốt lắm, lại thay cho Triệu Hoằng Lâm đến, làm cho hắn dựa theo chính mình phân phó, ở ban đầu kia trương phương tử cấp trên nhiều hơn mấy vị nguyên liệu, lại đem kia mấy vị nổi lên hiện đại tên nguyên liệu danh cấp vẽ loạn rớt, thả dùng là đều là chữ phồn thể.
Bởi vì, giờ phút này lòng của nàng lý đang có hạng nhất kế hoạch lớn, hơn nữa lợi dụng này bẫy rất nhanh là có thể bắt lấy cái kia tặc nhân
Nếu người nọ thật sự là ở nhớ thương nhà bọn họ tương liêu phương tử trong lời nói
Về phần còn có chút càng sâu tầng gì đó, Triệu Tương Nghi còn không có tới kịp đi cẩn thận cân nhắc, nàng cũng hy vọng tự cái suy nghĩ đến một ít nghi ngờ đều gần chính là chính mình đoán rằng thôi.
Chờ Triệu Hoằng Lâm đem ban đầu kia trương phương tử bóp méo tốt lắm qua đi, Triệu Tương Nghi lại nêu lên nói: “Ca ca, đến, chúng ta đem này tân địa phương tử làm theo phóng tới ban đầu vị trí tàng hảo, lần này khẳng định không thành vấn đề, chờ nãi nãi muốn thực quên thực hiện, ta vội tới nàng niệm, này ký hiệu ta đều nhận được” Không có biện pháp, từng ở ca ca chỉ vào này chữ giản thể hỏi đây là cái gì ký hiệu thời điểm, Triệu Tương Nghi đành phải đem hiện đại chữ giản thể xưng là là chính mình tự nghĩ ra “Ký hiệu”...... Kết quả Triệu Hoằng Lâm sắc mặt xấu hổ, rất là miễn cưỡng chỉ vào kia liên tiếp chữ giản thể khen nói, còn rất tốt xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thản nhiên điền viên cuộc sống
RomanceTrọng sinh trở thành nông gia nữ, mẫu thân cùng kẻ có tiền chạy, Tam thúc Tam thẩm nháo muốn ở riêng. Từ nay về sau, tiểu Tương Nghi nhiệm vụ chính là làm cho này gia nhân khai vui vẻ tâm, đem ngày khiến cho hồng náo nhiệt hỏa. Làm cho này từng ghét...