Thản nhiên điền viên cuộc sống 3

1.2K 3 0
                                    

Chương 175: ta chỉ hận không có thể sớm một chút gặp ngươi

Chương 175: ta chỉ hận không có thể sớm một chút gặp ngươi

Tám tháng sơ mười ngày ấy tới đặc biệt mau, Nhâm thị đã nhiều ngày vẫn là ở khẩn trương mà ngọt ngào không khí trung vượt qua, đây mới là nàng nhân sinh bắt đầu, ngay tại tám tháng sơ cửu cái kia buổi tối, nàng triệt hoàn toàn để theo chính mình đi qua cáo biệt.

Hỉ yến vị trí cuối cùng vẫn là định ở tại Thiên Hi Lâu, ngày đó Triệu Tín Lương rất là hào khí, đối ngoại tuyên bố đông chủ có thai, sơ mười ngày đó không tiếp tục kinh doanh một ngày, bất quá sơ mười sau này ba ngày lý, phàm là đến Thiên Hi Lâu ăn cơm tiêu dùng khách nhân, cùng hưởng thụ rượu thủy toàn miễn, cũng miễn phí đưa tặng hai cái hỉ đồ ăn đãi ngộ, vì chính là cấp người mới tích phúc, chuyện tốt thành đôi.

Này hỉ yến tuy rằng làm được cũng không phô trương, chỉ thỉnh chút thân cận người đến ăn cái ăn cơm xong, về phần lễ hỏi nhất loại tập tục, đều là khả miễn tắc miễn, nhưng là cũng không đại biểu này cọc hôn sự là không có tiếng tăm gì.

Tương phản, từ lúc mấy ngày trước, cái này việc vui ngay tại Thanh Hà trấn cùng với cách vách liền nhau hương trấn bên trong truyền ồn ào huyên náo, mọi người tán thành chúc phúc chiếm đa số, bất quá có chút niêm toan ghen, ghen tị Triệu Tín Lương, cũng âm thầm nói không ít Triệu Tín Lương nói bậy.

Sơ mười buổi tối, đỉnh đầu tám người nâng đỏ thẫm cỗ kiệu đem tân nương tiếp vào Triệu gia tiểu viện, tân phòng tạm thời bố trí ở tại nơi này, vốn cũng có thể lập tức đổi cái tòa nhà lớn, khả như vậy quá mức thương xúc, nhân lực vật lực tiêu dùng đều nhu thật sự đại, Nhâm thị cũng không tán thành như vậy lãng phí.

Nếu tân phòng đơn sơ chút, Triệu Tín Lương liền tận lực ở còn lại là phương bồi thường, vốn làm vợ kế tái giá linh tinh, là không lớn hội dùng đến tám người nâng đại kiệu, bình thường đều là dùng bốn người nâng cũng rất thể diện, khả Triệu Tín Lương lại kiên trì dùng cái loại này thực khí phái tám người nâng đại cỗ kiệu đi tiếp tân nương, bên đường không hề thiếu dân chúng ở vây xem, mọi người nghị luận đều, bất quá đại đa số nhân trên mặt đều tràn đầy hạnh phúc cùng hâm mộ tươi cười.

Nhâm thị vạn phần khẩn trương ngồi ở bên trong kiệu, cứ việc từng gả hơn người, khả nàng lại chưa bao giờ có thế nào một khắc giống hiện tại như vậy khẩn trương quá, tân hôn khẩn trương cùng chờ mong loại tình cảm tại đây một khắc thể hiện vô cùng nhuần nhuyễn. Nàng luôn suy nghĩ, lần này hôn sự, mới xem như chân chính ý nghĩa thượng thành thân đi?

Phía trước lần đó rất hoang đường, áp căn vốn không có cấp nàng mang đến tân hôn yến ngươi ngọt ngào cảm. Mà lần này việc vui, lại gây cho nàng cái loại này thật thật thực thực cảm giác, giờ khắc này, nàng thập phần rõ ràng cảm nhận được cái loại này bị nhân hâm mộ, vạn chúng chú ý ngọt.

Theo Như Ý Tú Trang đến Triệu gia tiểu viện bên này, tổng cộng vốn không có dài hơn lộ trình, cỗ kiệu lạc định sau, Nhâm thị gắt gao cắn chính mình môi dưới, hai tay hai chân ở không tự giác hơi hơi phát run, nàng là thật khẩn trương.

Thản nhiên điền viên cuộc sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ