It Hurts

9 0 0
                                    

*_= [C]hapter [2] =_*

--* naiwan kmi ni Jed walang imikan sa isa*t isa at biglang...

 
--- KUNDIMAN

♪♪ KUNG HINDI MAN TAYO HANGGANG DULO WAG MONG KALIMUTAN NANDITO LANG AKO LAGING UMAALALAY HINDI AKO LALAYO DAHIL ANG TANGING PANALANGIN KO AY IKAW ♪♪

--* Sheeeet ! Yan theme song namen :'( awkward nman kc ktabi ko sya hang gwapo parin nya naiiyak na ako ...! At "Excuse Me!" nlang ang nasabi ko sabay takbo at naiyak ako d ko na napigilan ang pagbuhos ng mga luha ko at may nabangga akong tao... d ko na nalaman sinu yun pero binuhos ko sa kanya ang luha at kalungkutan ko .... nagulat nalang ako na si Ron na pla yun...

Ok ka lang...?

Haa... a.. e .. ok lang :-S

Bat ka umiiyak ..?

Mabigat ang damdamin ko ...

Alam ko anung makakapagpagaan nyan.. halika

--* sinakay nya ako sa kotse nya at nagpunta kmi sa isang tabing dagat na may napakagandang view nag usap kmi dun at nagkapalagayan kmi...

Salamat haa :-)

Ahh ok lang yun ... madalas kc ako d2 kung may problema ako kc napakagaan ng loob ko d2

Actually gumaan talaga siya ... :-)

:-) mabuti di ko kasi matiis na nasasaktan ka ...

Salamat :-)... Ah sge tara na uwi na tayu ...

O. sge tra ...

--* inuwi nya na ako sa bahay pero umalis agad ako sa bahay may lakad pa kc ako kay Vic...

Vic... ! tara na ?

Tara na ... ! btw sa mall pala tayu pupunta gusto ko mag shopping eyy...

O sge walang problema ... basta ikaw

--* pumunta na kami sa mall napakarami naming napamili kumain kmi sa Jolibee at naglibot kmi...

Friend (0)_(0)

O bk8 my Vic friend ... ?

Nakita ko siya ... yun ow..

Sino... Saan..

Si Jed nasa isang coffee shop

Haa ...

--* tinignan ko si Jed at nbgla ako sa nkita ko ... may ksma syang IBA.

napaiyak ako at d ko nmalayang nkita nya pla ako ... tumakbo ako papalayo iniwan ko si Vic.. nagpunta ako sa waiting shed at naabutan ako ng gabi at sa di inaasahang pagkakataon nkita ko c Jed mag isa...at sa kmalasan nkita nya ako...tumakbo ako pero nahabol nya ko ...

Let me love you...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon