Let me explain

4 0 0
                                    

*_= [C]hapter [3] =_*

Ano ba ..?! bitiwan moko Jed ...wala kang karapatan na dalhin ako kung saan.x d kita magulang

Kailangan natin mag-usap ng masibsinan .. may sasabihin ako sau...

Wala na dapat tayung pag-usapan dba break na tayu ... ? fine ok lang saken... so please bitawan mo na ako at uuwi na ako

Basta ... sumakay ka nlang sa kotse may pag uusapan lang tayu ng madali

--* napasakay nlang ako sa kotse sa kadihilanang gusto ko malaman ang gusto nyang pag-usapan nmin..bumaba kmi sa madilim at d mataong lugar...

Ano ba Jed ...?

Matagal ko na gustong gawin to sayu...

Haa ..? anu gagawin mo saken..?

Basta mukhang matutuwa ka dito

Jed don't even try... !

Just let me do it ...

Jed !! anu ba wag mo kong pagsasamantalahan

Anu..? anung pinagsasabi mo dyan may sasabihin lang ako...

--* nahiya ako sa mga pinag-aasta ko kanina kaya nkinig nlang ako...

Mahal pa rin kita Len kahit di mo na ako mahal i still love you..

LOVE...?! kalokohan.. love mo pa ako .. pero may iba ka na ... ayus ahh ...

IBA ...? saan kaylan sinu ?

sa mall isang babae na isang reason bk8 ako umiyak nun na tym

-_- pinsan ko yun ...

--* napalakas ang aking tawa sa nlaman ko

BWAHAHAHAHAHAHAHA !! pinsan d ako naniniwala ...

maniwala ka please pinsan ko yun... please just let me love you again !

--* i think totoo yung pinagsasabi ni milabs... MILABS choss >.< ayoko muna dapat ligawan nya muna ako this tym i'll make sure that i'm not easy to get...

You know Len i still very love you and the reason i've been broken you up because my mother know that i have a girlfriend she try to stop me from going to school kung d kita hihiwalayan so i needed you to broke up..

Ah ganun so what's your point babalikan moko ulit ... d mo nalaman anong nangyare saken after break up naten...

Ano...?

Muntik lang nman ako ma sagasaan muntik ma hulog sa kanal ... at marami pa & you don't know that i'm so depressed ... ang manhid mo..

Patawad

Patawad lang do you think that a simple sorry can remove the scars that you gave to me in 1year life not even once...

--* d ko nmalayan ang pagtulo ng luha ni Jed...

No i don't i do not know ... because i am so confident that you will understand my situation because that's the reason why i'm inloved to you ... you are so kind you always understand what my situation is what happened to you...?

--* d na ako nakasagot at biglang nakaramdam ng awa ... niyakap ako bigla ni Jed...

Please let me love you again...

i'll think of that

=[ 2 days later ]=

Jed... i'm ready i was already think about your offer...

Ready na ako masaktan.. Len mukhang alam ko na ano sasabhin mo...

Nagkakamali ka di mo pa alam... bakit nagpahula ka

Nd nman... malakas lang ang kutob ko sa mga sasabihin mo ...

eyy maniwala ka sa kutob mo magdusa ka dyan di ko sasabihin...

Sbihin mo na nga .... please...

Let me love you...Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon