Mother's Love

2 0 0
                                    

Anak:ano ba ma!!kahit kailan di kita mapapatawad alam mo kung bakit kasi nagataksil ka kay papa alam mo ma  dapat di nalang kita naging nanay kasi puro gulo lang ang ginawa mo eh!

Mama:Nak patawarin mo na ako alam mo naman na di ko sinasadya yun eh!siya lang ang mahal ko ang tatay mo anak mahal na nahal ko kayo ng tatay mo anak mo anak san mapatawad mo ako pagadating ng panahon!kapag nalaman mo na ang totoo!

*umalis na si mama*

Anak:simula ng niloko niya si papa hindi na ako nagpakita sa kanya ngayon lang kami nagkiya uli dahil siya ang dahilan kung ba't sila nag hiwalay dahil sa lalaki niya kita kitang ng dalawang kung mata kung paano siya halikan ng lalaki niya pu*a*na naman oh!kahit kailan di ko siya mapapa tawad.

*Third Person*

Killer1:Pre andun na yung lalaki may kausap na babae mama niya siguro kasi narinig ko lang eh!

Killer2:Plano natin kailan natin papatayin yan ang laki ng atraso eh!

*Di alam ng mga killer nakikinig ang mama ng anak *

Mama:papatayin nila ang anak ko kailangan kung iligtas siya dahil mahal ko ang anak ko!

Bigla nalang tumakbo yung mama sa harap ng anak tinanong siya ng anak niya ng biglang!!

Anak:Ma!!!!Bakit niyo ginawa yun ha ma ba't mo sinalo yung bala ma!!Bakit!!huhuhu!

Mama:Anak basta tandaan mo ha mahal na mahal kita di ko kayo*huk*(sinok yan ng dugo di ko kasi alam kung paano yun eh)niliko ng papa niyo kayo lang ang pamilya ko !!mahal na mahal kita sana mapatawad mo na ako Anak bago man ako mawala marinig kulang na mag i love you ka sa akin anak huling hiling kuna sayo yun!!

Anak:ma napatawad nakita matagal talagang nadala lang ako ng galit kanina ma mahal na mahal kita ma lumaban ka pupunta na tayong hospital ma lumaban ka!Tulong!Po tulungan niyo ako!

Mama:wag na anak ok lang sa akin kasi narinig ko na sinabi mo lahat ng hiling ko sayo Basta tandaan mo talaga mahal kita Anak ko!

Anak:iyak lang ako ng iyak habang pinagmamasdan si mama na pinipikit ang mata niya!huhuhu!
Hangang sa ngayon di parin mawala sa isip kung paano namatay si mama sa mga bisig ko pero nagsisisi na ako at may natutunan na huwag mataas ang pride dahil talagang may mawala sayo!!

The End
---------------
Sana po nagustuhan niyo maraming salamat sa pagsupport please vote and comment okay lang sa akin kung icomment niyo yung mali ko pero okay lang to sa akin!!!

One Shot STORYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon