C68 = 67, chỉ thiếu 1 PN mà mình đang mò nhưng không thấy raw ;_;
À mà à mà trong văn án ghi "chủ giác công" là cái gì thế kiaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa -_____-
< ảo mộng chung kết giả >
Chính văn chương 1
"Nếu toàn bộ thành công, ta có thể có được cái gì?" Màu trắng hồn phách như cũ vẫn duy trì khi còn sống tuấn mỹ, lấy như vậy trạng thái đợi vài thập niên lại không có một tia mất đi làm nhân loại bình tĩnh tự giữ.
Thật lâu sau, trong bóng tối mới truyền tới một âm hàn giọng nam, như là có thể mê hoặc lòng người ma quỷ, trả lời vô cùng sức hấp dẫn: "Chỉ cần ngươi muốn, cái gì đều có thể."
Ngôn Mạt mi nhãn (trong
rốt cục có một chút thả lỏng, ngay cả hồn phách cũng bởi vì này một phần khó được hảo tâm tình trong bóng đêm có vẻ càng thêm minh lượng.
Cổ lão quyển da cừu trên khác một linh hồn dấu vết rốt cục trở nên rõ ràng, lập tức phần này nếu nói hiệp ước liền bị liệt hỏa hừng hực thiêu đốt hầu như không còn biến mất tại trong bóng tối.
Lạnh như băng non nớt giọng nam tại trong không khí vang lên, "Giao dịch thành công, nhiệm vụ bình định hệ thống đã trói buộc, nhân vật truyền tống trong, tiến độ: 1%, 10%... Trăm phần trăm, truyền tống hoàn tất. Thỉnh ất phương làm tốt thức tỉnh chuẩn bị."
Đang ngủ say thiếu niên lông mi nhẹ nhàng rung động, nháy mắt mở tối đen như mực mắt, mãnh liệt bạch sắc ngọn đèn thẳng tắp xuất tại băng quan mặt ngoài, chiết xạ ra ánh sáng chói mắt trạch, vừa tỉnh lại người của theo bản năng thân thủ đi che đở ánh sáng, tái nhợt đến không có huyết sắc ngón tay của nhưng bởi vì không gian hiệp trắc va chạm vào trong suốt quan đỉnh.
Mãnh liệt hàn khí lập tức theo đụng vào địa phương dâng lên, thả mấy ngàn năm đều không có hòa tan hàn băng, cho dù ở bên trong nằm mấy ngàn năm người của cũng như cũ sẽ cảm thấy lãnh.
Rất dễ dàng đem băng quan theo bên trong mở ra, mặc hoa lệ y bào nam nhân theo trong băng quan trèo ra một đến, thật dài vạt áo rơi trên mặt đất, lặng yên vô thanh.
Ngôn Mạt theo trong quan tài mại lúc đi ra, chân trái vừa vặn đạp đến một mềm nhũn vật thể, vẫn còn ấm, là mang kính mắt chảy nước miếng ngủ được rất là hương vị ngọt ngào nam nhân, bị đạp một cước cũng hồn nhiên bất giác, chỉ là miệng lầm bầm hai câu trở mình lại ngủ tiếp.
Thật sự là đã lâu ngọn đèn cùng hoạt bát sinh mệnh.
Ngôn Mạt đem băng được thấu xương tay của đặt tại nam nhân thoạt nhìn sạch sẻ gương mặt, được như nguyện nhìn đến nam nhân bị đông cứng tỉnh lại, sau đó làm ra một thập phần phù hợp bộ dạng này túi da thân phận biểu tình, thanh âm tràn đầy cảnh giác cùng quý tộc thức kiêu căng nghi ngờ: "Ngươi là ai? Ta tại sao lại xuất hiện ở nơi này? !"
BẠN ĐANG ĐỌC
Người cuối cùng trong ảo mộng
RomanceVăn nghệ bản văn án: Văn nghệ bản văn án: Hắn làm nhiều năm du hồn, cuối cùng vẫn là cùng ma quỷ làm giao dịch, thất bại đại giới là vứt bỏ linh hồn của chính mình. Chung kết không hẳn không phải viên mãn, thoát phá cũng một loại thành toàn Tiền t...