Phần 8 - end

523 5 0
                                    

Thứ nhất cuốn 294: Bao che cho con

Không trách khác.

Chung Mặc hoàn khố không dựa vào phổ hơi thở thật sự là quá nồng .

Này không phải kia bọn bọn họ xem không hơn có tiền công tử ca thôi?

Rồi sau đó mặt trong đó một cái đội viên trong lời nói cũng càng thêm làm cho mọi người xác định Chung Mặc thân phận.

"Chung Mặc?"

Chung Mặc nhìn đi qua, đối cái kia đội kính mắt thoạt nhìn có điểm gầy yếu nhân không rất có ấn tượng, hắn không nghĩ tới chính mình cư nhiên lại ở chỗ này bị nhân cấp nhận ra đến.

Gặp Vân Diệp đã ở theo dõi hắn, hắn nhẹ giọng nói, "Không có biện pháp, ta thật sự là rất nổi danh , thân mình chói mắt, sẽ bị rất nhiều người nhìn lên, ta đều thói quen ..."

Hắn bên này đang nói cũng chưa hạ xuống, người nọ lại tiếp tục .

"Ta phía trước ở danh tước xem qua ngươi, ngươi là đế đô hoàn khố vòng nhi !"

Chung Mặc: "..."

Đại huynh đệ, cái này có điểm quá phận a.

Vừa rồi còn phải ý dào dạt biểu tình cũng đọng lại ở trên mặt .

Có nhân tự nhiên mà vậy hỏi một câu, "Danh tước là cái gì?"

Phía trước mở miệng người kia thốt ra, "Chính là hội sở a, bên trong có rất nhiều xinh đẹp muội tử, tiêu phí rất cao."

Hắn nói thật sự là quá nhanh, Chung Mặc lúc ấy muốn tiến lên ngăn đón hắn cũng chưa ngăn được, lần này không chỉ có là mặt, thân thể đều trở nên cứng ngắc .

Thật cẩn thận liếc liếc mắt một cái Vân Diệp.

"Ta... Ta khả để giải thích..."

Hắn lúc ấy mặc dù ở trường hợp này trà trộn, nhưng hắn không có làm cái gì quá giới chuyện nhi a!

Béo Ca di một tiếng, "Mấu chốt là, ngươi vì cái gì sẽ tới danh tước a?"

Hỏi là nhận ra đến Chung Mặc cái kia đội viên.

Đội viên: "..." Mặt đã muốn đỏ lên .

Hắn thăm nhận ra Chung Mặc kích động đi, hoàn toàn chưa kịp che dấu chính mình.

Chung Mặc: Xứng đáng, ai làm cho hắn còn yết hắn gốc gác!

Mặc kệ thế nào, Chung Mặc không dựa vào phổ giống như cấp con dấu .

Mọi người biết Chung Mặc thật là cái hoàn khố công tử sau, trên mặt biểu tình đều cử phức tạp , bất quá bởi vì Vân Diệp là mang Chung Mặc tới được nhân, mọi người bình thường cùng Vân Diệp quan hệ cũng không tệ lắm, nhưng thật ra không ai không biết xấu hổ mở miệng.

Phía sau Phương Bộ còn không có chạy tới, ở đây đại bộ phận đều là nghe nói Vân Diệp một cái có thể giải quyết lần này quốc tế mậu dịch trang web bị hắc chuyện nhi cao thủ mới chạy tới xem náo nhiệt .

Không nghĩ tới là như vậy một cái cảnh tượng.

"Vân Diệp, ngươi lại đây một chút, ta có lời nói với ngươi."

Trọng sinh chi toàn năng nam thần: Vân gia túm ngất trời! (nữ-giả-nam)Where stories live. Discover now